x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hướng Dương Ngược Nắng 2 nội dung lê thê, quảng cáo vô duyên phát ớn

Su Kem 11:30 - 13/05/2021

Là một trong những bộ phim được khán giả quan tâm, Hướng Dương Ngược Nắng hiện đã đi được chặng đường khá dài. Do nội dung ngày càng lê thê khiến khán giả cảm thấy khó chịu, ngán ngẩm. Mình cũng là người “đu” phim nhưng càng về sau lại càng không thể hiểu nổi dụng ý của biên kịch là gì.

Hướng Dương Ngược Nắng đang khiến người xem ngày càng khó chịu. (Ảnh: 24h)

Cụ thể ở tập 36, sau rất nhiều sóng gió thì bà Diễm Loan (Vân Dung) cũng chịu cùng con gái sang nhà xin lỗi bà Cúc (NSND Thu Hà). Nói chuyện xong xuôi, bà Loan còn gặp riêng bà Cúc để nói về mối quan hệ của mình với ông Quân, giúp bà Cúc gỡ được những băn khoăn trong lòng.

Bà Loan và bà Cúc đã gặp nhau giải quyết sự việc. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trong một diễn biến khác, trước khi cùng Cami sang nước ngoài, Trúc đã hẹn gặp Minh (Thu Trang). Tại đây, Cami đã “tặng” bố Hoàng (Việt Anh) cho cô Minh. Tưởng như đến đây mọi chuyện sẽ rõ ràng nhưng không, kết quả của cuộc trò chuyện này chỉ là vài ba lời khuyên về việc nắm bắt cơ hội đến từ Trúc. Còn lại mối quan hệ của Trúc - Hoàng thì chẳng thấy phim nói tới.

Cả hai chỉ gặp nhau và mối quan hệ vẫn mập mờ như chưa gặp. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ở cuối tập phim, Châu (Hồng Diễm) - Kiên (Hồng Đăng) đã đến nhà Châu giữa đêm, nhắn tin xin gặp người cũ, không gặp không về. Điều khiến mình thấy khó chịu và mệt mỏi nhất khi theo dõi tập này, đó là trường đoạn khá dài nói về sự băn khoăn giữa gặp hay không gặp của Châu.

Đính kèm với đoạn phim này là hình ảnh của bà Cúc, ông Quân cùng nhạc phim. Kết quả là tập 36 của Hướng Dương Ngược Nắng vẫn chẳng đi đến đâu, không giải quyết được vấn đề gì và chẳng khác nào một MV ca nhạc dài đằng đẵng.

Châu và Kiên chiếm cả phân đoạn dài của tập phim nhưng chẳng đi đến đâu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trên thực tế, những tập phim gần đây của Hướng Dương Ngược Nắng chỉ xoay quanh mối quan hệ giữa các cặp như Ngọc - Trí, Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông Quân… Sự loanh quanh, luẩn quẩn, ỡm ờ trong những tình tiết gây khó chịu, ức chế cho khán giả. Phim kéo dài lê thê quá mức khiến khán giả phát “ngấy”, thậm chí những người theo dõi lâu như mình cũng muốn bỏ cuộc.

Các mối quan hệ trong phim quanh đi quẩn lại khiến người xem phát ngán. (Ảnh: VietNamNet)

Bên cạnh đó, phim còn không thiếu những tình tiết gây ức chế, làm khán giả như mình cảm thấy “nản” khi xem phim. Cụ thể, phim xây dựng nhân vật Hoàng rất giỏi võ, vậy mà cứ để yên cho cô Minh đá đấm. Dẫu biết vì thích người ta thì nhường nhưng chẳng lẽ lại không thể tránh được một vài cú đá đau điếng cả người? Ngoài ra, phim hết phần 1 còn thêm phần 2 khiến Hướng Dương Ngược Nắng trở nên dài dòng, ngày càng thiếu tính hợp lý và chứa vô số sạn phim.

Hướng Dương Ngược Nắng đuối khi sang đến phần 2. (Ảnh: Thanh Niên)

Không riêng gì mình cảm thấy Hướng Dương Ngược Nắng đang ngày càng chán mà nhiều khán giả khác cũng có chung suy nghĩ như vậy. Trên nhiều diễn đàn, người xem để lại bình luận về phim:

- “Muốn hỏi xem Hướng Dương Ngược Nắng khi nào thì kết thúc đây”.

- “Thôi phim kết thúc nhanh đi cho người ta coi phim khác”.

- “Cố kéo dài phim cốt chỉ để quảng cáo”. 

- “Phim ngày càng nhảm, bao nhiêu tập rồi vẫn không giải quyết được chuyện gì”.

Ngoài chuyện dài lê thê thì phim còn mắc vấn đề khác, đó là quảng cáo giữa phim quá nhiều. Thậm chí, ngay cả trong phim cũng xuất hiện nhiều màn quảng cáo lộ liễu, gượng ép. Ví như trong phim thường xuyên xuất hiện một hãng bánh, hãng thuốc, thậm chí nhân vật còn cầm lên như để trưng rõ đập vào mắt người xem.

Một cảnh phim khác lồng ghép quảng cáo vụng về, khiến người xem phải lắc đầu ngán ngẩm, đó là khi Minh và Hoàng gặp nhau, cô vừa ăn bánh vừa nói “không có chất bảo quản, không có chất tạo màu…”.

Riết rồi khán giả muốn bỏ phim vì quá mệt mỏi với các cặp đôi trong Hướng Dương Ngược Nắng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Nội dung ngày càng lê thê, cộng với việc “bắt” xem quảng cáo vô duyên… Hướng Dương Ngược Nắng đang khiến mình rất thất vọng. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về những tập gần đây của Hướng Dương Ngược Nắng?

* Bài viết do người dùng đóng ý cho DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.