x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần, ông Khang xin lỗi vì năm xưa nghi oan Nam

Bé Ba khó tính 09:28 - 21/08/2021

 Hẳn là ai xem phim Hương Vị Tình Thân phần 1 như Bé Ba cũng sẽ có một khúc mắc rằng, ngày xưa bà Xuân gây sự, kéo cả gia đình Long sang nhà Nam để vu cho cô dàn dựng vụ cứu anh ngày trước, rằng Nam là người đứng sau dàn xếp cho kẻ gây hại Long rồi nhào ra đỡ cho anh, khiến cho Long thì cảm thương còn bà Dần, ông Khang xem như mắc nợ. 

Thế nhưng, sau khi ông Sinh tìm ra kẻ đã nguỵ tạo lời khai thì vụ việc sáng tỏ như gia đình của ông Long không đoái hoài gì đến nhà Nam, không có một lời xin lỗi nào vì đã nghi oan cho cô cũng như làm hùng làm hổ khiến cô bị tổn thương?

Kể cả sau này khi ông Khang và bà Dần gặp lại Nam, nói bao lời hay ý đẹp nhưng cũng chẳng thấy động gì đến chuyện cũ, phải chăng sự việc này chưa được làm sáng tỏ, Nam vẫn còn oan ức và trong mắt gia đình Long, cô đã từng là kẻ gian xảo, bày mưu tính kế với con trai của họ chăng?

 Bé Ba xin thưa là không hề như thế. Thực ra khi Nam sang nhà thăm bà Dần, cả ông Khang và bà Dần đều đã có một cuộc nói chuyện với cô đầy thành ý, chỉ là đạo diễn chưa cho chiếu đến mà thôi. Chúng ta đã hiểu lầm gia đình nhà Long mất rồi. Thấy thương, ai rồi cũng bị hiểu sai về bản thân mình, giống như gia đình họ Hoàng nghĩ oan cho Nam thì giờ Bé Ba với khán giả nghĩ oan cho nhà họ đấy mà. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long đã khiến Nam mủi lòng đồng ý yêu lại từ đầu

 Cụ thể trong tập 18 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, khi Nam ốm sau cơn mưa dầm mình hôm trước cùng với Long, cô không ngủ được nên nhớ lại những lời ông Khang và bà Dần nói. Bố của Long đại diện cả gia đình nói lời xin lỗi cô dù cho những chuyện đã qua từ rất lâu: 

“Mọi chuyện đã quá lâu rồi nhưng mà bác vẫn nợ cháu 1 lời xin lỗi. Lúc ấy, sau khi làm sáng tỏ mọi chuyện, bác có qua nhà nhưng cháu đã đi xa rồi. Bác biết thời gian đó cháu khó khăn vất vả như thế nào để vượt qua mọi chuyện. Nhưng thôi, lời xin lỗi muộn còn hơn không. Hôm nay bác chính thức thay mặt gia đình có lời xin lỗi cháu.”

Trong khi đó, bà Dần cũng nắm tay Nam, bộc bạch chuyện cũ: “Hồi ấy, con mẹ Xuân cũng không phải cố ý, tính nó sồn sồn ai nói gì cũng tin nên nghĩ oan cho cháu chứ không ác ý gì. Cháu đến với bà cũng là cái duyên. Bà biết khi bà ốm đau cháu luôn quan tâm chăm sóc bà. Vậy mà khi cháu bị oan ức thì bà lại không làm được gì cho cháu, không đứng ra minh oan cho cháu. Vì những điều này mà bà cứ canh cánh trong lòng, bà ân hận lắm”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam định thử lòng shark Long khi trả 500 triệu

Hoá ra cả gia đình Long đều đã làm sáng tỏ sự việc kia nhưng mỗi người có một thái độ khác nhau. Ông Khang và bà Dần hướng thiện, biết sai thì sửa, không ngại nói lời xin lỗi Nam dù cho cô là bề dưới, hậu bối. Bé Ba trân trọng những lời xin lỗi muộn màng này. Xem như một phần khúc mắc của Nam đã được giải toả, mối quan hệ với gia đình Long cũng đã tốt hơn một xíu. 

  Trong khi đó, người có lỗi nhiều nhất chính là bà Xuân, thì lại chẳng thấy đâu. Tuy biết năm xưa mình đã nghĩ oan cho Nam, nhưng bà Xuân không chịu nhận lỗi, vẫn không thay đổi cái nhìn về cô. Bà vẫn ghét cô ra mặt, thậm chí khi biết con trai đang tiếp tục qua lại với Nam, bà không ngần ngại xỉa xói: “Mặt cũng dày lắm đấy”. 

 Chẳng thà biết sai thì sửa, không xin lỗi thì ít ra cũng phải thay đổi thái độ với Nam cơ chứ, Bé Ba cho rằng mẹ Xuân của Long thật hết cứu nổi rồi. Bây giờ bà ta vẫn còn không ưa Nam thì thử hỏi Long tính thuyết phục thế nào để chấp nhận cô ấy là bạn gái của anh cơ chứ? Phen này Long - Nam lại tiếp tục yêu đương lén lút, chờ thời điểm thích hợp thì ra mắt cả nhà, hay sẽ mạnh dạn nắm tay nhau công khai, mặc kệ bà Xuân có khó chịu thế nào thì cũng đã có bà Dần - ông Khang chống lưng rồi? 

Bé Ba sẽ chờ đón những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để biết là Nam với Long sẽ giải quyết những vấn đề từ phía gia đình nam chính như thế nào nhé. 

>>Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).