x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn hại bác Sinh nhưng vô tình gặp nguy hiểm

Thi Zun 06:13 - 01/10/2021

Mấy hôm nay, xem Hương Vị Tình Thân mà tôi tức muốn xỉu vì lo cho bác Sinh. Cứ tưởng đâu bố Nam lại một lần nữa chịu cảnh tù oan rồi chứ. Nào ngờ, trong những diễn biến mới đây, mọi chuyện dường như đã gần được sáng tỏ.

Cũng may là nhờ có Nam, cô nàng quyết không bỏ cuộc mà vẫn đến nhà của ông Tín. Nhờ đó, Nam lấy được lời khai có lợi cho bác Sinh từ cô giúp việc. Bên cạnh đó, kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, ông Tín mất là vì nhồi máu cơ tim. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân ngày càng giảm sức hút, kết sớm chắc sẽ hay hơn

Và trong tập 46 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bác Sinh cũng đã chính thức được thả. Ông đoàn tụ trong sự vui mừng khôn xiết của Nam và Long. Nhưng bạn biết không, còn có chuyện khiến tôi phấn khích hơn cả điều này cơ đấy.

Bạn thấy đó, dù biết chuyện ông Tín không liên can tới bác Sinh nhưng lực lượng chức năng vẫn chưa thể ngừng vụ việc hoàn toàn ở đây. Số tiền ở trong nhà ông Sinh trùng khớp với số tiền đã mất là một dấu hỏi lớn. Ai đứng sau âm mưu dàn xếp đổ tội cho ông Sinh thì vẫn cần được điều tra làm rõ.

Bởi… nếu bác Sinh không hại ông Tín thì chắc chắn phía công an sẽ cảm thấy nghi ngờ về túi tiền được tìm thấy tại nhà ông. Vậy là... cuộc điều tra hẳn sẽ tiếp tục, và người mắc phải nghi ngờ nhiều nhất lúc này không ai khác ngoài ông Tấn.

Chuyến này thật nhọ cho ông Tấn. Có vẻ như ông đã có một pha xử lý… đi vào lòng đất rồi, tính “gắp lửa bỏ tay người" nhưng lại vô tình vướng phải phiền phức to.

Bên cạnh số tiền khó hiểu trên, thì tôi thấy lời khai của ông Tấn cũng đầy khả nghi. Bồ bà Sa đã để lộ chuyện mình cho ông Tín mượn tiền, lại còn có lịch hẹn gặp hôm đó. Như vậy ông hoàn toàn có khả năng và lý do là người đe dọa ông Tín, dẫn đến chuyện chẳng may.

Hơn nữa, việc ông cứ đàn em đi rồi lại biến mất một cách khó hiểu có phần hơi vô lý. Tôi nghĩ, với những nghi vấn trên, ông Tấn khó mà thoát khỏi vụ án lần này.

Tôi thật hả dạ quá đi mất, đúng là cuộc đời ai biết trước được chữ “ngờ" nhỉ. Ông Tấn lúc nào cũng nghĩ mình thông minh và tài tình, vậy mà lần này chính sự tự tin đó đã khiến ông hại bản thân rơi vào nguy hiểm.

Tôi nghĩ, nếu vụ án này được công an tiến vào tìm hiểu xa hơn thì sẽ khám phá thêm nhiều điều hay ho nữa đấy. Bởi đâu phải tự nhiên mà ông Tấn phải kiếm chuyện để hại ông Sinh đâu đúng không nè?

Từ đây, câu chuyện 20 năm trước sẽ một lần nữa được lôi lại chăng? Tôi hy vọng sau này, ông Sinh sẽ được lực lượng chức năng mời đến để hỏi cặn kẽ rồi những uẩn khúc ngày trước sẽ được lôi ra ánh sáng.

Tôi nghĩ, ông Tấn mà bị giữ thì ông Chiến ngoài kia coi như được an toàn hơn nhiều rồi. Ông Chiến mà xuất hiện lại thì quá ư là tuyệt vời luôn. Lúc này, ba của Dũng có chạy đằng trời cũng không thể thoát tội được đâu nhé!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khánh Thy tiếp tục "Tư Rình", còn thuê cả thám tử! 

Nghĩ đến mà nôn nao quá đi mất, tôi mong là bác Sinh sẽ sớm được minh oan. Hiện tại, ông Sinh đã nhận con nhưng không muốn Nam công khai quan hệ huyết thống với gia đình chồng. Chỉ khi bác ấy được minh oan thì mới tự tin thừa nhận đây là con gái mình. Không những vậy, điều đó còn để Khánh Thy nham hiểm “sáng mắt ra" không còn viện vào đó mà “làm mình làm mẩy" trách cứ Nam nữa. Bạn có cùng suy nghĩ với tôi không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi ở những tập sắp tới của Hương Vị Tình Thân để xem mọi diễn biến có được giống như suy đoán hay không nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).