x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

Bé Ba khó tính 22:40 - 05/08/2021

 Nếu chứng kiến người yêu cũ còn thương hạnh phúc với người mới, bạn sẽ làm gì? Bé Ba sẽ ngậm ngùi rút lui, chúc phúc cho người ta. Mình không thể mang đến nụ cười hạnh phúc đó thì hãy để người khác thực hiện thay mình. Và Long trong phim Hương Vị Tình Thân cũng như thế.

  Long (Mạnh Trường) đi theo xe chở Nam (Phương Oanh) về đến chung cư của cô ấy. Đây là lần đầu tiên Long đến đây, chỉ nhờ việc theo chân Nam, anh mới biết khu nhà ở này vì Nam đã không còn sống chung với bà Bích cùng Diệp từ rất lâu. Vừa đến nơi, Long đã chứng kiến một sự việc khiến anh đau lòng nhưng đành nở nụ cười bất đắc dĩ.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam hoảng loạn khi bị tung clip lên mạng

 Nam vừa đến nhà đã gặp ngay Phi ở bậc tam cấp, cô (giả vờ) trượt chân ngã vào người Phi rồi anh đỡ cô dậy. Nam mệt mỏi tựa vai vào Phi, ra vẻ nũng nịu vì tuột đường huyết. Khi ấy, Long chứng kiến tất cả, và Phi cũng nhìn thấy Long nên gật đầu chào. Long mỉm cười miễn cưỡng đáp lại rồi quay xe đi về nhà. Anh cười, nhưng lòng Long hẳn hằn lên một niềm tiếc nuối lẫn chua xót. 

 Bé Ba nghĩ trong suy nghĩ của Long, Nam đã có người yêu mới, đầy hạnh phúc. 3 năm trước, Long đã buông tay cô ấy, không níu giữ mối quan hệ dù chỉ bằng lời nói, để rồi Nam đau đớn xấu hổ khi bị mẹ anh buộc cho cái tội dàn dựng vở kịch cứu Long, chua chat phải thừa nhận nỗi oan ức ấy chỉ vì bà Bích trót nhận tiền để ép cô phải nhận. Long chưa hề tin tưởng vào bạn gái, chưa hề có suy nghĩ điều tra sự việc mà thuận theo ý mẹ, để bà Xuân toàn quyền quyết định.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những câu thoại đau xé tim gan kẻ nghèo

 Bởi thế nên quả báo nhãn tiền, trong 3 năm qua, Long gặp Hân rồi Thiên Nga, 2 lần chuẩn bị cưới đến nơi rồi lại đổ vỡ vì nhiều lý do. Kẻ thì lừa đảo, người thì tính tình không tốt khiến bà Dần không hài lòng. Cho đến khi ông Khang, bố của Long tâm sự với con sau những rối ren trong nhà họ Hoàng, Long mới nhận ra mình đã đánh mất chân ái, một người yêu mình thật lòng và thương gia đình mình, thương bà Dần thật tâm, không chút tính toán mưu toan chi hết. 

 Long quay xe về nhà, hẳn anh đã nghĩ mọi chuyện đã kết thúc ở đây. Nhưng thiệt ra là không. Nam biết Long đi theo cô nên đã nghĩ cách mượn Phi làm bình phong. Phi cũng biết thừa điều đó, nhìn vào ánh mắt của Nam, Phi biết cô vẫn còn tình cảm với Long, hoặc ít ra là tình nghĩa. Kể cả chuyện bị đăng clip lên mạng cảnh tạt nước oánh ghen hôm trước, Phi biết do phía hôn thê của Long gây ra, nhưng Nam vẫn bảo vệ Long, khẳng định anh không có liên quan. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bị chồng mắng, bà Xuân lên bar đu đưa

 Nam khờ, Phi cũng khờ. Cả ai đều chỉ muốn quan tâm, yêu thương, bảo vệ người mình yêu. Phi đành chấp nhận làm bình phong mỗi khi Nam cần, còn Nam không muốn Long phải bận tâm đến cô nên mới tỏ ra bất cần. Hoá ra trong chuyện tình này, Bé Ba thấy ai cũng khổ sở, chẳng ai là hanh phúc cả. Mỗi người theo đuổi một mục tiêu của mình, cho rằng nếu làm điều đó thì sẽ tốt cho đối phương, chấp nhận nhận lấy phần thiệt về mình. Quả là ngốc nghếch cơ mà. 

 Không biết rồi khi nhìn thấy cảnh Nam dựa dẫm vào Phi như thế, Long có bỏ cuộc không? Tình yêu của anh đã đủ lớn trở lại để bắt đầu chinh phục Nam từ đầu, sống với đúng tình cảm của mình không? Hãy cùng Bé Ba tiếp tục đón xem phim Hương Vị Tình Thân nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).