x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Huy Trần - chồng CEO của Ngô Thanh Vân, có khối tài sản ngang ngửa vợ

Hoa Le 09:35 - 08/05/2022

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng ngày trọng đại của đả nữ Ngô Thanh VânHuy Trần cũng đến. Hôm nay (8/5), chính là thời khắc đặc biệt, đánh dấu chặng đường mới của cặp đôi hot nhất Vbiz và cũng là đám cưới thế kỷ “mở bát” năm 2022. 

Ngay từ trước khi hôn lễ diễn ra, dàn sao Việt siêu khủng đã đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất để phi thẳng ra Đà Nẵng dự ngày trọng đại này. Cô dâu chú rể cũng có bữa tiệc thân mật giữa gia đình 2 bên. Chính Huy Trần phải tâm sự rằng 7 năm rồi anh và bố mẹ mới có một bữa ăn ấm áp và hạnh phúc cùng nhau tới vậy. 

Sau khi về chung một nhà, tôi dự đoán Vbiz sẽ không chỉ có thêm những thế lực nhí xinh xắn, đáng yêu mà còn có thêm một cặp đôi quyền lực, không chỉ nổi tiếng mà còn siêu giàu có. Nếu đả nữ số 1 Việt Nam là một nữ cường chính hiệu, có công ty riêng, sở hữu 2 căn biệt thự và siêu xe 7 tỷ, thì chồng của cô cũng có sự nghiệp vẻ vang, khối tài sản khủng chẳng kém cạnh.

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin (Đức), từng tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất nhập khẩu. Ngay từ khi còn đi học, anh đã nổi tiếng với cộng đồng du học sinh tại Đức. Khi còn ở nước ngoài, anh từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện mô tô khá hoành tráng. Năm 2019, anh từng gây bất ngờ khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, rồi lọt vào mắt xanh của Hương Giang bởi ngoại hình điển trai, lịch lãm, cùng gu thời trang đẳng cấp. 

Mặc dù có ngoại hình nổi bật như vậy nhưng Huy Trần lại không chọn dấn thân vào showbiz mà tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh. Hiện anh đang là CEO một công ty về thời trang và là chủ một nhà hàng tại TP.HCM. Thời điểm năm 2018 khi mới về nước, anh làm giám đốc truyền thông một công ty Đức tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh giúp gia đình quản lý công ty sản xuất quần áo xuất khẩu sang Đức.

>>> Xem thêm: NSƯT Trần Lực: Toàn vào vai vĩ nhân, tình duyên lận đận 3 lần đò

 

Tuổi trẻ tài cao, có trong tay sự nghiệp vững vàng, Huy Trần đích thị là một tổng tài trong mơ của nhiều chị em. Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà anh còn có ngoại hình điển trai, thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện. Chàng CEO Việt kiều Đức thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi tập gym, nấu ăn cực kỳ lành mạnh và đôi lúc bonus thêm cả những bức ảnh khoe 6 múi sầu riêng cực kỳ mlem. Hiện tại, bên cạnh công việc kinh doanh, Huy Trần còn hoạt động với vai trò người mẫu ảnh, chuyên quảng cáo cho các thương hiệu lớn về mỹ phẩm, đồ uống cho tới đồ gia dụng,...

Tuy vậy, nhưng tôi thấy vợ chồng Ngô Thanh Vân có chung một điểm, đó chính là tài giỏi, kiếm bộn tiền nhưng không bao giờ khoe mẽ. Ít khi tôi thấy cặp đôi này diện đồ hiệu đắt đỏ, chưa bao giờ họ làm clip đập hộp hàng hiệu, khoe mua nhà, sắm xe bạc tỷ. 

Họ chọn cách sống bình dị bên nhau, sự sang trọng, nhiều tiền toát lên từ thần thái và những món đồ phải dân chơi sành sỏi mới hiểu được giá trị thực như chiếc đồng hồ, xe mô tô. 

 >>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền: Đóng phim vì đam mê chứ làm CEO siêu thị, có nhà 48 tỷ

Nên có thể thấy khoảng cách 11 tuổi của vợ chồng Ngô Thanh Vân chẳng phải vấn đề khi họ là cặp đôi trai tài gái sắc, đều tài giỏi như nhau. Ở bên cạnh người đàn ông chín chắn, thành công như Huy Trần, có khi nàng đả nữ còn được bé lại để được yêu thương, chiều chuộng ấy chứ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".