x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và loạt sao Hàn tự mở công ty, ngày đi diễn đêm về làm CEO

Thuỳ Dung 08:00 - 15/05/2021

Giữa một môi trường đầy khắc nghiệt và thử thách như làng giải trí xứ Hàn, nhiều minh tinh khiến công chúng phải khâm phục khi thay vì đầu quân cho công ty như những nghệ sĩ khác, họ chọn con đường hoạt động độc lập. Không chỉ vậy, những ngôi sao này còn thành lập công ty giải trí cho riêng mình, trở thành những ông chủ và bà chủ đầy quyền lực. 

Ban ngày đi diễn, đêm về làm CEO, những con người xuất chúng này là ai? Hãy cùng khám phá bên dưới nhé.

Kang Daniel

“Nổi như cồn” sau khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2, Kang Daniel nhanh chóng trở thành tân binh làm chao đảo cả K-pop. Lúc này, nam idol là tên tuổi khiến nhiều nhà đài phải “giành giật” để anh chàng xuất hiện trong chương trình của họ. Bởi chỉ cần có sự tham gia của Kang Daniel thì lượt rating sẽ tăng đến kinh ngạc.

Năm 2019, Kang Daniel kết thúc hợp đồng vì bất đồng quan điểm với công ty cũ. Cựu thành viên Wanna One đã phải gián đoạn sự nghiệp đến 4 tháng sau sự việc này. Không để người hâm mộ phải lo lắng, “center quốc dân” đã nhanh chóng công bố thành lập công ty một thành viên mang tên Konnect Entertainment. Truyền thông Hàn còn khám phá được rằng, thực tế anh chàng còn là CEO của Tập đoàn KD, cả hai công ty đều hoạt động song song, đồng thời lấn sân sang các lĩnh vực kinh doanh khác như quán cà phê và ứng dụng di động dành cho fan của anh. Trở thành CEO ở tuổi 23, Kang Daniel được xem như hình tượng truyền cảm hứng cho những người trẻ.

Hyun Bin và Shin Min Ah

Ít ai biết rằng, Hyun Bin và Shin Min Ah từng đồng sáng lập nên công ty giải trí mang tên O& Entertainment. Thế nhưng khi hết hạn hợp đồng với công ty này, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã bắt tay cùng người bạn thân thiết trong ngành - thầy dạy diễn xuất Kang Kun Taek để cùng nhau sáng lập VAST Entertainment.

Anh chàng giữ vai trò tuyển chọn và hướng dẫn cho những tân binh của công ty với kinh nghiệm diễn xuất dày đặc của mình. Sau một thời gian hoạt động hiệu quả, ông chủ Hyun Bin đã chiêu mộ được không ít những diễn viên tài năng, phải kể đến như Lee Yeon Hee, Stephanie Lee, Shin Do Hyun... Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, có thể nói Hyun Bin chính là hình tượng người đàn ông trong mơ của mọi cô gái.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn quyến rũ hết nấc trong mẫu áo trễ vai

So Ji Sub

Bước chân vào giới giải trí đã hơn 2 thập kỷ, So Ji Sub đã có cho mình một cơ ngơi đồ sộ khiến nhiều người phải khâm phục. Nam diễn viên nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng toàn châu Á sau loạt phim đình đám như Giày Thủy Tinh, Chuyện Tình Vượt Thời Gian... Nhờ thu nhập khủng có được từ diễn xuất và các hợp đồng quảng cáo, So Ji Sub đã  thành lập được công ty giải trí 51K Entertainment vào năm 2009.

"Nếu điểm tuyệt đối là 100, tôi thích hơn một nửa của nó, là 51” - anh chàng chia sẻ về cái tên vô cùng đặc biệt của công ty. Hơn 10 năm hoạt động, hiện nay 51k Entertainment đang quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ok Taecyeon, Lee Seung Woo, Cha Hak Yeon.

Song Seung Hun

Song Seung Hun là cái tên nổi đình nổi đám Hàn Quốc những năm 2000 sau khi góp mặt trong loạt siêu phẩm truyền hình như Trái Tim Mùa Thu, Phía Đông Vườn Địa Đàng, My Princess... Hiện nay, nam diễn viên không còn hoạt động diễn xuất sôi nổi mà tạm thời lui về phát triển sự nghiệp riêng.

Năm 2009, Song Seung Hun thành lập công ty mang tên Storm S Company. Sau đó, nó đã được đổi tên thành Better ENT. Công ty giải trí của nam diễn viên hiện đang là ngôi nhà chung của nhiều tên tuổi đầy triển vọng như Jo Hyun Jae, Kim Min Jung.

Ha Ji Won

Năm 2013, ngôi sao Secret Garden đã chính thức lên chức bà chủ sau khi tự mình thành lập công ty giải trí Haewadal Entertainment (The Sun and the Moon). Cái tên mang ý nghĩa hy vọng rằng nữ diễn viên có thể tỏa sáng thật rực rỡ. 

Ban đầu, Haewadal Entertainment chỉ dùng để quản lý hoạt động của “đả nữ”. Sau thời gian dài vận hành, công ty của Ha Ji Won đã có hai diễn viên đầu quân là Park Ki Woong và Song Ji Eun. Nhìn Ha Ji Won có vẻ khá yên ắng trên màn ảnh nhưng ít ai biết rằng, cô nàng đang bận quản lý một công ty giải trí to đùng thế này.

>>> Xem thêm: Soi điểm trừ nhan sắc mà visual đỉnh cao như YoonA, Jisoo đều mắc phải

Nhiều người vẫn thường nghĩ rằng, mọi nghệ sĩ Hàn Quốc đều phải có công ty quản lý. Họ không thể tự tìm kiếm cơ hội cũng như quyết định toàn bộ mọi thứ trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, những ngôi sao lên chức CEO trên đã chứng minh điều đó không còn đúng nữa. Chẳng những có thể quyết định sự nghiệp của bản thân, họ còn đang tự mình tạo lập một “đế chế” giải trí bằng tài năng và những tiềm lực đang có được.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.