x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 sao Hàn từng từ chối siêu phẩm, nhường vương miện lại cho người khác

Trà Thái Xanh 15:20 - 10/06/2021

Rất nhiều phim ra mắt thành công và thậm chí là đình đám quốc tế, nhưng chưa chắc những tên tuổi làm nên thành công của tác phẩm ấy lại là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất. Có những ngôi sao đã được chọn mặt gửi vàng nhưng rất tiếc họ lại nhường luôn vương miện cho người khác. Cùng tôi điểm qua một số ngôi sao từng từ chối vai diễn, “nhường lại” cơ hội tỏa sáng cho diễn viên khác nhé. 

>> Bạn có biết: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

Jang Hyuk 

Khu Vườn Bí Mật là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất của truyền hình Hàn Quốc trong thập niên trước khi tạo nên cơn sốt đình đám trên toàn khu vực châu Á. Thật ra thì ban đầu người được nhắm đến cho vai Kim Joo Won lại là Jang Hyuk chứ không phải Hyun Bin đâu mọi người à. Thế nhưng công ty quản lý của Jang Hyuk lại từ chối vai diễn này mà không đưa ra lý do.

“Cờ tới tay ai người đó phất” - nhờ vào sự “né” vai của Jang Hyuk mà Hyun Bin đã có được vai diễn huyền thoại trong sự nghiệp của mình khi được khán giả lẫn giới chuyên môn đón nhận nhiệt tình. Khu Vườn Bí Mật đạt mức rating cao nhất lên tới 31,4%, còn Hyun Bin ẵm luôn Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards 2011. Vai Kim Joo Won thật sự đã giúp cho bồ chị Son bước thêm một bước dài trong sự nghiệp của mình.

Jang Geun Suk 

Trường hợp “né” vai của Jang Geun Suk tôi nghĩ cũng khá là giống với Jang Hyuk khi nhờ vậy mà giờ đây làng phim xứ Hàn mới có được một nam thần đình đám vạn người mê như Lee Min Ho. Vai Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng được nhắm đến cho Jang Geun Suk nhưng “hoàng tử châu Á” từ chối, sau đó nhận vai trong Bản Giao Hưởng Định Mệnh. Thế là Lee Min Ho trở thành Goo Jun Pyo và "một bước lên mây" sau vai diễn này.

Vườn Sao Băng đạt tới rating 32,9% và giúp Lee Min Ho thắng Tân binh nam Truyền hình ở Baeksang Arts Awards 2009 cũng như tên tuổi từ đó đến nay chưa bao giờ hạ nhiệt. Còn về phía Jang Geun Suk thì tôi nghĩ anh cũng hài lòng với lựa chọn của mình khi Bản Giao Hưởng Định Mệnh không thành công như Vườn Sao Băng, nhưng lại thể hiện được khả năng diễn xuất triển vọng của anh.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki và loạt sao nam vẫn đẹp trai dù tự dìm bằng tóc xấu

Hyun Bin 

Thời thế đổi thay khi Hyun Bin trở thành người “né” vai, từ chối nhân vật Cha Do Hyun trong Tìm Lại Chính Mình
Anh chọn tham gia Bởi Vì Yêu Anh và thật đầy tiếc nuối khi tác phẩm thất bại cả về rating lẫn chất lượng. Trong khi đó Ji Sung - lựa chọn thứ hai cho vai Cha Do Hyun lại có được vai diễn xuất sắc, để lại dấu ấn sâu đậm cho người xem phim.

Với trường hợp này. tôi nghĩ nếu Hyun Bin nhận vai Cha Do Hyun thì cũng chưa chắc Tìm Lại Chính Mình đã thành công như vậy vì công lớn nhất trong tác phẩm này thuộc về diễn xuất xuất thần của Ji Sung. Vậy nên người ta mới hay nói rằng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó cả. Nhờ vai diễn này mà Ji Sung đã có được Grand Prize - Daesang tại MBC Drama Awards 2015 - như một sự kiện lặp lại lịch sử của Hyun Bin năm nào.

Kim Hee Sun 

Là một trong những “chị đại” của phim ảnh Hàn Quốc nên Kim Hee Sun làm gì cũng phải nhiều hơn người ta và chuyện “né” vai cũng vậy luôn đó. Chỉ trong 5 năm đầu của thập niên 2000s thôi mà Kim Hee Sun đã từ chối đến tận 4 bộ phim ăn khách và là huyền thoại của truyền hình Hàn Quốc là Trái Tim Mùa Thu, Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ, Xin Lỗi Anh Yêu EmNgười Tình Paris.

Nhờ Kim Hee Sun từ chối vai diễn Choi Eun Suh trong Trái Tim Mùa Thu mà nó đã thuộc về Song Hye Kyo và là bước ngoặt đầu sự nghiệp giúp nàng Song trở thành đại mỹ nhân như hiện nay. Mà điều này cũng trùng hợp ghê khi Kim Hee Sun và Song Hye Kyo còn là chị em thân thiết trong giới nữa. Từ chối nhiều vai hấp dẫn như vậy nên tôi nghĩ chắc hẳn Kim Hee Sun cũng cảm thấy đôi chút tiếc nuối vì không thể làm cho sự nghiệp của mình sáng chói hơn.

>> Xem thêm: 7 cặp đôi màn ảnh mà khán giả muốn họ "yêu nhau" thêm lần nữa

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.