x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 idol Gen 3-4 gây sốc visual ngay khi debut theo ý kiến dân mạng Hàn

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 08/04/2022

Trong làng nhạc Kpop, có những gương mặt nhuận sắc theo thời gian (càng hoạt động lâu thì visual của họ mới được công chúng công nhận nhiều) và tất nhiên cũng có các nhan sắc gây sốt, được mọi người chấm ngay từ khi mới debut. Không phải hầu hết trong số họ đều là visual của nhóm, nhưng với sự thu hút riêng biệt thì họ vẫn được xem là gây sốt visual với dân mạng quê nhà đó nè. Tôi nghĩ là mọi người cũng đoán được phần nào những gương mặt đó là ai rồi, cơ mà cứ kéo xuống dưới bài viết này đi để kiểm chứng lại xem có chính xác không nha. 

Irene (Red Velvet) 

Với Red Velvet thì thành viên mà tôi ấn tượng nhất về visual khi mới debut là Wendy cơ, nhưng sự lựa chọn của dân mạng xứ Hàn lại là chị cả Irene. Qua thời gian đồng hành cùng Red Velvet từ năm 2014 cho đến giờ thì tôi cũng đã hiểu vì sao mà Irene lại là sự lựa chọn của dân mạng Hàn Quốc rồi. 

Nhan sắc của Irene đúng kiểu vẻ đẹp mà người dân xứ sở kim chi yêu thích, nhẹ nhàng, khả ái và dễ tạo ra thiện cảm ngay từ lần lướt qua đầu tiên. Mà với Irene thì lần comeback nào của Red Velvet, cô nàng này cũng gây sốc visual hết cả chứ chẳng riêng gì đợt debut đâu nha. “Original visual” của Irene đúng là danh xưng chất lượng chứ không phải chỉ để đặt ra cho vui đâu nè. 

Tzuyu (TWICE) 

Dân mạng Hàn đã chọn Irene rồi thì tôi cũng dễ dàng đoán được sự lựa chọn của họ dành cho nhóm TWICE sẽ là Tzuyu thôi. Tuy Tzuyu không phải là người Hàn Quốc, nhưng vẻ đẹp thì không phân biệt quốc tịch nên cứ thế mà cô nàng gây được thiện cảm với mọi người nhờ nhan sắc của mình.

Với tôi thì không phải ở đợt quảng bá nào visual của Tzuyu cũng khiến tôi ấn tượng cả, nhưng nhìn lại thời debut với Like Ooh Ahh thì nếu mà ai nói Tzuyu không xinh, không đẹp là có chút đánh giá thấp cô nàng này đấy nha. Dù sao thì Tzuyu cùng với Irene cũng là những Top Visual đình đám hàng đầu của Gen 3 mà. 

>> Bạn có biết: Các cặp thần tượng - diễn viên giống nhau mới của làng giải trí xứ Hàn

Jennie (BLACKPINK) 

Không phải Jisoo mà Jennie mới là thành viên của BLACKPINK khiến dân mạng Hàn sốc visual nhất lúc debut 6 năm trước nha. Có khi nào do Jennie là người được công bố đầu tiên nên mọi người có nhiều ấn tượng nhất với cô nàng này không nhỉ? 6 năm đã trôi qua thì Jennie không thay đổi gì quá nhiều về nhan sắc, chỉ có thần sắc và khí chất ngày một lên hương mà thôi. 

Thật lòng thì visual của Jennie không phải là kiểu đẹp xuất sắc, nhưng nhờ thần sắc riêng biệt mà Jennie luôn để lại ánh hào quang sáng chói ở mỗi nơi mà cô bước qua. Có thể Jennie không phải là visual của BLACKPINK, cơ mà lại là visual trong mắt của dân mạng đất nước củ sâm rồi. 

Yuna (ITZY) 

Bé út của ITZY bây giờ thì vẫn rất xinh đẹp nhưng mà tôi chuộng visual của cô bé này thời kỳ quảng bá Dalla Dalla (cũng là màn debut của nhóm) hơn. Mái tóc dài với màu đỏ cực cháy vô cùng phù hợp với những đường nét trên gương mặt của Yuna. 

Dù chỉ là thành viên được thêm vào sau thôi, vậy mà Yuna lại là thành viên tạo nên sức ảnh hưởng mạnh nhất lúc đội hình của ITZY được công bố. Đến nay thì sức ảnh hưởng của Yuna vẫn cực mạnh và cô không chỉ là thành viên nổi tiếng nhất nhì của ITZY, mà còn là gương mặt nằm trong Top Visual của Gen 4 nữa nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Màn comeback gần kề nhau của chị cả và các cô em út IZ*ONE

Jang Wonyoung (IZ*ONE & IVE) 

Mọi người có nghĩ là nếu như không debut trước đó cùng IZ*ONE thì Jang Wonyoung vẫn sẽ gây sốc visual khi trở thành một mẩu của IVE hay không? Riêng tôi thì tôi vẫn nghĩ là có đấy, vì tôi thấy nhan sắc sau này của Jang Wonyoung còn bén hơn nhiều so với hồi mới thi xong Produce 48 nữa mà. 

Quan trọng là trường hợp của Jang Wonyoung giống như Irene ý, có nghĩa là nhan sắc của cả hai là gu người dân xứ sở kim chi cho nên dù có chuyện gì xảy ra thì nhan sắc họ vẫn được đánh giá cao thôi. Mà Jang Wonyoung không chỉ có gương mặt hợp gu vẻ đẹp đại chúng Hàn Quốc, cô còn có thần thái cuốn hút và cả thân hình mảnh mai với đôi chân dài đáng ngưỡng mộ nữa. 

Sullyoon (NMIXX) 

“Đối thủ” cực mạnh của Yuna và Jang Wonyoung trên đường đua nhan sắc Top Visual Gen 4 sẽ là cô nàng Sullyoon từ NMIXX. Tôi không thích cái cách trang điểm mà đội ngũ của JYP làm cho Sullyoon trên sân khấu cho lắm, vì khiến nhan sắc của cô bé này bớt lung linh đi vài phần. Mọi người phải ngắm ảnh tự chụp của cô bé này thì mới thấy rõ được víual đó là như thế nào nha. 

Trông Sullyoon xinh cứ như là búp bê vậy đó nhưng mà theo kiểu đáng yêu, chứ không phải “chanh sả” như Jang Wonyoung. Các đường nét của Sullyoon còn khiến tôi nghĩ cô bé này là con lai nữa cơ. Với visual cực phẩm thế này, dù có debut trong công ty nào của Big 3 đi nữa thì Sullyoon vẫn sẽ nổi bật và thành công mà thôi. 

>> Xem thêm: Top 10 sao nữ làng nhạc Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản

Nếu không phải là 6 gương mặt này thì nữ thần tượng Gen 3-4 nào mới khiến cho mọi người sốc visual vào lúc họ debut nhỉ? Không biết quan điểm và gu cái đẹp của dân mạng Việt Nam có giống với dân mạng Hàn Quốc không đây. Mọi người hãy để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene, Jennie, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.