x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jin Young Seo - "Bóng hồng" đáng được trân trọng của Business Proposal

Hồng Trà Sữa 18:55 - 30/03/2022

Nếu như trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Shin Ha Ri là một nhân vật đã được chỉnh sửa đôi chút để phù hợp hơn khi đưa lên màn ảnh nhỏ, thì Jin Young Seo theo tôi nhớ là ở webtoon làm sao, khi đưa lên phim cũng như vậy luôn. Mọi người hay chú ý tới Jin Young Seo chỉ vì chuyện tình thú vị của cô với thư ký Cha mà thôi, nhưng mà tôi nghĩ ưu điểm và sự thu hút của nhân vật này còn nhiều thứ đáng để quan tâm hơn là chuyện yêu đương của cô đó. Với tôi thì Jin Young Seo thật sự là một nữ phụ đáng để yêu thương và trân trọng với toàn bộ tình cảm mà một người xem phim có thể trao. 

>> Bạn có biết: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Để nói về ấn tượng đầu tiên với Jin Young Seo thì tôi nghĩ chắc chắn đó là xinh đẹp rồi. Là con gái của một gia đình giàu có nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Jin Young Seo sở hữu ngoại hình bắt mắt và khí chất sang chảnh tới vậy. Về phần vẻ đẹp và thời trang nói chung thôi nha thì Jin Young Seo có lẽ chính là người phụ nữ số 1 của Hẹn Hò Chốn Công Sở đó. 

Những trang phục mà Jin Young Seo diện không hề cầu kỳ chút nào mà vẫn gây được hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ cao. So sánh ngoài phạm vi của phim để so kè với Jin Ha Kyung của Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết thì tôi thấy Jin Young Seo vẫn nhỉnh hơn và thắng cuộc luôn nha. Thêm cái kiểu một bên tai có tới 3 lỗ khuyên nữa thì bảo sao Jin Young Seo lại chẳng ghi điểm mạnh trong lòng tôi đến vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá gu thời trang ngoài đời của 2 "nữ 8" hot Bona và Seol In Ah

Cơ mà giống với cái người mà Jin Young Seo được hẹn đi xem mắt là nam chính Kang Tae Moo thì khía cạnh đẹp nhất mà tôi nhận ra ở cô nàng này chính là tính cách. Lấy một minh chứng đơn giản thôi, dù là con nhà giàu nhưng Jin Young Seo lại chơi rất thân và hết lòng hết sức với nữ chính Shin Ha Ri - một cô gái xuất thân trong gia đình bình thường mà nhà còn có khoản nợ nữa. Không phải là người giàu thì sẽ không chơi được với người có gia cảnh thấp hơn mình nhiều lần, nhưng Jin Young Seo lại cho tôi thấy được một cảm giác khác, cái cảm giác mà cô luôn trân trọng tình bạn với Shin Ha Ri và xem cô ấy như một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình vậy. 

Thật ra nếu Jin Young Seo không đưa “lộ phí” cho Shin Ha Ri để đi xem mắt giùm thì tôi nghĩ Shin Ha Ri vẫn sẽ làm thôi, vì tình bạn của cả hai là thứ mà từ lâu đã vô cùng khăng khít và bền chặt rồi. Xem cái cách mà Jin Young Seo bảo vệ Shin Ha Ri trước nhóm người vô duyên thì mới thấy tình bạn của hai người diệu kỳ ra sao. 

Tính cách tốt đẹp của Jin Young Seo còn được thể hiện ngay từ tập 1, khi cô không hề nổi nóng mà ngược lại còn dịu dàng với đứa bé vô tình quẹt trúng bút mực vào váy của cô nữa. Theo mô típ của nhiều bộ phim khác thì nữ phụ mà sinh ra trong gia đình giàu có gặp phải tình huống này là bù lu bù loa lên, rồi gắt gỏng rồi. Vô tình hình ảnh đáng yêu đó của Jin Young Seo đã lọt vào mắt của thư ký Cha và từ đó thư ký Cha cũng đã nhận ra “mùa xuân hoa nở là vì Jin Young Seo”. 

Mà nhắc tới chuyện tình cả hai thì tôi lại càng ấn tượng hơn nữa với sự cá tính của Jin Young Seo. Thay vì nghe theo lời sắp đặt của cha mình để có một cuộc hôn nhân “lợi ích” của những người giàu, Jin Young Seo lại quyết tâm chỉ cưới người mà cô yêu thôi. Dù có phải sống tự lập khi không có thẻ tín dụng của gia đình, Jin Young Seo vẫn quyết ra đi chỉ để được tự do nắm lấy hạnh phúc cũng như vận mệnh của bản thân. Đó là một tình tiết nhỏ thể hiện cho sự nữ quyền của Jin Young Seo, muốn làm được những gì bản thân mong muốn chứ không đợi chờ sự sắp xếp của ai mà tôi nghĩ ít người nhận ra khi xem phim. 

Trong tình yêu với thư ký Cha, đôi khi Jin Young Seo nóng tính và có những suy nghĩ hơi trẻ con nhưng tôi thấy điều đó không hề đáng ghét mà ngược lại còn rất dễ thương nữa. Những cảm xúc trách móc, hờn giận vu vơ mà Jin Young Seo dành cho người yêu của mình chỉ lại càng chứng tỏ thêm việc là cô “đã quá thích thư ký Cha rồi, phải làm sao phải làm sao”. Do không biết làm sao nên mới hay làm nũng và nhõng nhẽo với người ta đó. Tình cảm vừa có chút trẻ con đáng yêu lại vừa “đánh nhanh thắng nhanh” của Jin Young Seo và thư ký Cha quả là một màu sắc khác biệt với sự êm đềm trôi của cặp đôi “tổ tuộc” - Kang Tae Mu & Shin Ha Ri luôn. 

>> Xem thêm: Những lý do khiến Hẹn Hò Chốn Công Sở thành công vượt xa mong đợi

Bên ngoài đẹp gái, bên trong không chỉ nhiều tiền (dù chỉ là hồi xưa thôi) mà còn tốt tính, dễ thương, dám nghĩ dám làm, hết mình vì bạn bè và tình yêu nữa thì Jin Young Seo phải nói là gần như hoàn hảo để mọi người yêu thương rồi còn gì. Với một kịch bản thuần giải trí như Hẹn Hò Chốn Công Sở thì đòi hỏi nhân vật phải có chiều sâu hay sâu sắc hơn cũng khó. Vì thế với một nhân vật với quá trời điểm mạnh như Jin Young Seo thì tôi nghĩ sự yêu thương và trân trọng dành cho nữ phụ này là không hề dư thừa chút nào đâu.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hẹn Hò Chốn Công Sở, Seol In Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.