x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Giấu kỹ thế mà các cặp hẹn hò chốn công sở vẫn bị đồng nghiệp bắt gặp

Roses 11:45 - 30/03/2022

Bạn có biết văn phòng chính là môi trường hoàn hảo để cho ra đời những chuyện tình đẹp? Và các nhà làm phim xứ Hàn đã nắm bắt rất tốt điều này để xây dựng những mối tình chốn công sở thật đáng yêu.

 Điều mà mình chú ý nhất chính là chi tiết các cặp đôi phải “yêu trong bí mật” để rồi xảy ra vô vàn tình huống “dở khóc dở cười”. Thế nhưng “muốn người khác không biết trừ khi mình đừng yêu nhau”, trước sau gì cũng bị đồng nghiệp phát hiện thôi mà.

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Cặp đôi “chim thủy tổ” Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và “bạch tuộc” Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) của Hẹn Hò Chốn Công Sở đang gây bão trên mạng xã hội gần đây với câu chuyện tình yêu dễ thương. 

Điều đáng nói là cặp đôi đang trong mối quan hệ giám đốc và nhân viên nên dù có quan tâm nhau đến mấy thì họ cũng phải “tém tém” lại đôi chút để giữ hình ảnh trước đồng nghiệp.

 Tuy nhiên, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra” thôi. Sau bao lần pha cứu nguy đến từ anh thư ký Cha, cặp đôi chính vẫn để lộ “hint” hẹn hò đây này. Đó là khi giám đốc Kang đi ăn cùng phòng của trợ lý Shin, họ đã lén lút nắm tay nhau dưới bàn ăn. 

Thế nhưng, tất cả đã bị một nữ đồng nghiệp vô tình cúi xuống gầm bàn và nhìn thấy hết. Thế là xong nhé, trước đó cả phòng Shin Ha Ri đã nghi ngờ mối quan hệ này rồi, giờ đây lại thêm cái nắm tay ấy nữ thì anh chị có chối đằng trời. 

>>Xem thêm: So kè gu thời trang công sở của 4 "mẩu" Hẹn Hò Chốn Công Sở

Thư Ký Kim Sao Thế

Bạn biết không, chuyện tình của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young) trong Thư Ký Kim Sao Thế vốn được coi là mối tình công sở huyền thoại và được yêu thích nhất trong lịch sử phim Hàn đấy nhé. 

Và vì có quan hệ sếp - nhân viên trong công ty nên họ đã phải bí mật hẹn hò để rồi biết bao tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra.

Thế rồi ngày ấy cũng đến, mình rất thích phân cảnh cặp đôi bị đồng nghiệp phát hiện đang thể hiện tình cảm ngay trong văn phòng. Không phải là một người mà là cả nhóm đồng nghiệp vô tình nhìn thấy hai anh chị đang ôm nhau “tình bể bình” giữa ban ngày ban mặt luôn. 

Vẻ bối rối của thư ký Kim và anh phó chủ tịch “tự luyến” trông thật sự rất hài hước. Chỉ là yêu nhau thôi mà, có cần thiết phải hoảng hốt thế không nhỉ?

She Was Pretty

Không chỉ đơn giản là đồng nghiệp, cặp đôi Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) của She Was Pretty còn là những người bạn từ thuở nhỏ. 

Vốn dĩ phó tổng biên tập Sung Joon đã phải lòng cô bạn xinh đẹp Hye Jin từ thời còn đi học, đến lúc trưởng thành gặp lại và nhận ra nhau, cặp đôi càng thêm gắn bó hơn.

Thế nhưng sự cách biệt quá lớn cả về ngoại hình, địa vị đã khiến họ ngại ngùng chẳng dám công khai yêu đương. Thế nhưng trước sau gì thì mọi chuyện cũng lộ thôi. 

Mình nghĩ chẳng cặp đôi nào có thể giấu được chuyện hẹn hò khi đang yêu đương mặn nồng cả. Và đến giây phút cuối cùng họ đã tự công khai chuyện tình cảm để đồng nghiệp không cần phải “đoán già đoán non” nữa.

Chạm Vào Tim Em 

Mình đã xem bộ phim Chạm Vào Tim Em và quả thực cặp đôi Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) - Oh Jin Shim (Yoo In Na) đã khiến mình “bấn loạn” với mối tình chốn công sở đặc biệt. Họ vốn không phải đồng nghiệp mà chỉ vô tình làm việc cùng nhau mà thôi. 

Chuyện tình cảm của họ sẽ chẳng có gì phải giấu giếm nếu nàng không phải là một đại minh tinh với lượng fan khổng lồ. Chính điều này đã khiến anh chàng luật sư Jung Rok bao phen bối rối vì muốn ghen cũng không được.

Đến cuối cùng, sau bao nghi ngờ của đồng nghiệp, cặp đôi đã đường đường chính chính tuyên bố hẹn hò. Tất nhiên, điều này đã khiến cả công ty “sốc” toàn tập, thậm chí họ còn không tin vào tai mình khi một anh chàng luật sư khô khan lại có thể chiếm được trái tim của “nữ hoàng giải trí” đình đám showbiz. 

>>Xem thêm: Những cặp đôi ở tuyến siêu phụ nhưng được "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu

Đây đều là những cặp đôi hẹn hò ngay chốn công sở của màn ảnh Hàn gây ấn tượng đặc biệt với mình. Bạn cũng thấy họ đáng yêu phải không, nhất là khi cố gắng giấu giếm và hẹn hò lén lút vì không muốn đồng nghiệp biết. Bạn thích nhất cặp đôi nào? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.