x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ju Seok Kyung và những phản diện Hàn vì quá đẹp nên không ai ghét nổi

Trà Thái Xanh 16:45 - 16/04/2021

Người ta hay đùa rằng nếu bạn đẹp mà độc thì bạn sẽ là một người cá tính. Điều đó vô tình lại trùng hợp với 7 phản diện sau đây của phim truyền hình Hàn Quốc khi ai cũng thấy rõ tội lỗi của họ nhưng vẫn cố gắng để bênh vực, đơn giản chỉ vì do họ quá đẹp.

>> Bạn có biết: Hong Cha Young và nữ chính phim Hàn từ ở nhờ nhà thành luôn bà chủ

Ju Seok Kyung - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Đứng đầu danh sách này không ai khác chính là nàng tiểu thư Ju Seok Kyung do Han Ji Hyun thủ vai trong bom tấn của đài SBS. Dù sở hữu cả tá điểm xấu và hành động không thể nào chấp nhận được nhưng Seok Kyung lại sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo, thậm chí còn nhiều hơn một số chính diện như Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Sang phần 3 tới không biết Seok Kyung có “cải tà quy chính” không nhưng chắc chắn sức hút của cô sẽ chỉ tăng thêm mà không hề giảm đi chút nào đâu.

Moo Tae Goo - Thanh Âm Tội Lỗi 

Ngoại trừ sở thích kỳ lạ là thích đi tiễn người ta về chầu ông bà thì Moo Tae Goo (Kim Jae Wook) trong bộ phim hình sự nổi tiếng của nhà đài OCN là một người đàn ông hoàn toàn không có khuyết điểm nào. Đẹp trai, khí chất, gia thế khủng, thông minh xuất sắc có thể thấy Moo Tae Goo là người đàn ông cực phẩm như thế nào. Người xấu mà như thế này thì không cần ra tay, nhiều người cũng tự động gục xuống luôn quá.

Yeo Da Kyung - Thế Giới Hôn Nhân 

Một trong những điều bên cạnh nhan sắc khiến nhân vật Yeo Da Kyung của Han So Hee ít bị ghét hơn hẳn là do cuối cùng cô cũng phải trả giá cho hành động “dùng thứ không phải của mình”. Nếu như không có cái phốt “tiểu tam” thì Yeo Da Kyung hoàn toàn có thể có cuộc sống hạnh phúc trong mơ với một người chồng chính chuyên khi sở hữu nhan sắc cùng gia cảnh giàu có như vậy. Cũng tiếc và thấy tội nhưng mà thôi cũng kệ.

>> Có thể bạn quan tâm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

Jang Geun Won - Tầng Lớp Itaewon 

Nhân vật của Ahn Bo Hyun trong bộ phim ăn khách năm 2020 cũng được khán giả cảm thông phần nào vì những yếu tố bên lề cạnh vấn đề nhan sắc. Jang Geun Won sở hữu thần sắc trai hư cực kỳ lôi cuốn cùng gia thế khủng khiến ai cũng phải ghen tỵ. Dù có phần tàn nhẫn nhưng ai cũng biết Jang Geun Won trở nên như vậy là do ảnh hưởng bởi người cha độc ác của anh.

Seo Moon Jo - Người Lạ Đến Từ Địa Ngục 

Vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của nam thần Lee Dong Wook dù gây nỗi sợ cho người xem nhưng vẫn khiến họ đổ rạp xuống mà yêu mến vì đẹp trai quá không chịu nổi. Ớn lạnh với quá trình đi “săn mồi” của Seo Moon Jo là vậy nhưng chỉ cần nhìn thấy gương mặt của hắn ta thôi là dường như mọi nỗi sợ hãi hay ám ảnh đều tan biến mất.

Kang Soo Jin - Vẻ Đẹp Đích Thực 

Dù tính cách “trà xanh” và đối xử với bạn thân cực kỳ “lồi lõm” nhưng Kang Soo Jin (Park Yoo Na) vẫn được khán giả cảm thông phần nào nhờ vẻ ngoài cá tính, khả năng học tập xuất chúng và cả những áp lực cô phải chịu từ bố mình nữa. Ngoài ra trước và sau khi có mâu thuẫn với nữ chính thì Soo Jin vẫn chơi hết lòng cùng bạn bè, thậm chí xuống nước xin lỗi sau nhiều năm gặp lại thế nên Kang Soo Jin xứng đáng là phản diện ít bị ghét nhất trong danh sách này.

Jang Joon Woo - Vincenzo 

Nam thần Ok Taec Yeon đã có một vai diễn khá đáng nhớ trong sự nghiệp khi hóa thân thành công vào vai Jang Joon Woo - một chàng khờ vô tư nhưng thật chất là ông trùm của một tổ chức phi pháp. Không chỉ vậy mà Jang Joon Woo còn sẵn sàng xử lý bất kỳ ai dám ngáng đường anh. Tuy nhiên có lẽ do sở hữu ngoại hình quá ấn tượng nên số lượng người ghét nhân vật này không tỉ lệ thuận với những hành động xấu xa mà hắn ta đã gây ra.

>> Xem thêm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.