x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Thiên thần hộ mệnh" của hội nhân vật đặc biệt trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 10:20 - 08/08/2022

Với những bộ phim Hàn Quốc có nhân vật chính mắc bệnh tâm lý thì sát cánh bên họ luôn có các “thiên thần” tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ họ vượt qua khó khăn cũng như thử thách trong đời. Với tôi thì các nhân vật này như một mảnh ghép hoàn hảo dành cho những nhân vật khiếm khuyết để giúp họ hòa nhập nhanh hơn. 

Chắc chắn là họ đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người xem không kém gì những nhân vật chính trong các bộ phim này. Cùng tôi nhìn lại và bày tỏ lòng ngưỡng mộ với những nhân vật đầy ấn tượng như thế nhé. 

Cha Yoon Seo (Moon Chae Won) - Good Doctor 

Good Doctor là một bộ phim y khoa của Hàn Quốc mà tôi nghĩ ai cũng nên xem qua ít nhất một lần trong đời. Bên cạnh sự thông minh thiên tài của nam chính Park Shi On do Joo Won thủ vai thì nhân vật Cha Yoon Seo của Moon Chae Won cũng là một nhân tố không thể nào quên của tác phẩm ăn khách một thời này. Đẹp người, đẹp nết có lẽ là những gì mà khán giả sẽ cảm nhận được ở Cha Yoon Seo khi theo dõi xong Good Doctor

>> Bạn có biết: 6 phim đài cáp từ 2020 cho đến nay có rating vượt mốc 15%

Cô luôn sát cánh bên nam chính để bảo vệ, an ủi cũng như giúp anh tự tin hơn trong công việc của mình. Không biết từ khi nào mà Cha Yoon Seo đã yêu và cuối cùng có được chuyện tình đẹp cùng nam chính luôn. Trước khi Lee Jun Ho của Extraordinary Attorney Woo xuất hiện thì Cha Yoon Seo đã tuyệt vời như thế trên màn ảnh đó. 

Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) - It's Okay Not To Be Okay 

Không chỉ có tình yêu chữa lành tâm hồn hay các vấn đề sức khỏe tinh thần được giải quyết mà It's Okay Not To Be Okay còn gây xúc động mạnh bởi tình anh em của Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) và Moon Sang Tae (Oh Jung Se). Ngay từ nhỏ thì Moon Gang Tae đã có nhiệm vụ phải bảo vệ anh trai của mình trước tất cả mọi điều. 

Tuy ban đầu không thích và còn xảy ra mâu thuẫn nhưng càng lớn thì Moon Gang Tae lại càng thấy được trách nhiệm cần phải yêu thương cũng như bảo vệ Moon Sang Tae. Sợi dây liên kết tình anh em giữa họ thật sự làm tôi cảm thấy xúc động và bồi hồi không thôi. Dù sau này không sát cánh bên nhau nữa nhưng tôi tin chắc mỗi khi Moon Sang Tae cần thì Moon Gang Tae sẽ xuất hiện ngay để bên cạnh anh trai của mình. 

Cho Sang Gu (Lee Je Hoon) - Move To Heaven 

Có tình cảm đôi lứa, tình thương anh em rồi thì cũng có luôn tình chú cháu trong Move To Heaven luôn nè. Chú Choi Sang Gu (Lee Je Hoon) của cậu bé Han Geu Ru (Tang Jun Sang) đã dần dần bị sự ngây thơ và tình cảm của đứa cháu này “thu phục”, để rồi xem nhau như một phần không thể thiếu trong cuộc đời. 

Bên ngoài thì cọc cằn nhưng bên trong Choi Sang Gu lại khá nhạy cảm và luôn bị ảnh hưởng bởi những chuyện trong quá khứ. Anh vừa bảo vệ Han Geu Ru và vừa được Han Geu Ru chữa lành để vươn tới một cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Tôi đang rất là mong chờ đến ngày mùa 2 của Move To Heaven được khởi quay để tiếp tục xem Choi Sang Gu trở thành người bảo vệ đứa cháu nhỏ của mình đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Extraordinary Attorney Woo là câu chuyện nối tiếp từ Innocent Witness

Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) - Extraordinary Attorney Woo 

Nhân vật Lee Jun Ho của Kang Tae Oh trong Extraordinary Attorney Woo cứ như là phiên bản nam của Cha Yoon Seo từ Good Doctor vậy. Chỉ khác là Lee Jun Ho đã đổ nữ chính Woo Young Woo ngay từ lần đầu tiên chạm mặt mà thôi. Có thể nói Lee Jun Ho chính là hình tượng bạn trai hoàn hảo trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2022 này. 

Để làm cho Woo Young Woo vui và ấn tượng thì Lee Jun Ho đã cùng cô tham gia vào những hoạt động như nhặt rác ở bờ sông hay đi biểu tình cho cá voi. Tất cả cũng xuất phát từ tình cảm chân thành mà anh dành cho Woo Young Woo mà thôi. Phải nói thật là Lee Jun Ho như là chân ái riêng của cuộc đời Woo Young Woo vậy đó. 

>> Xem thêm: Dàn nhân vật chính khả ái và ngây ngất lòng người của phim luật 2022

Có lẽ để bù đắp cho những thiếu sót và khiếm khuyết mà vũ trụ đã để cho hội nhân vật đặc biệt gặp gỡ với các “thiên thần” này đấy. Không riêng gì tôi mà tôi nghĩ ai xem các bộ phim này cũng sẽ cảm thấy xúc động và dành một tình cảm sâu sắc dành cho các nhân vật là “người bảo vệ” cho hội nhân vật chính như thế này luôn, bởi vì họ là những con người tuyệt vời quá mà. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Extraordinary Attorney Woo, Move To Heaven cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).