x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Lee Young Ae "đổ đốn" ở tuổi 50; Làng Biển gay cấn hơn

Trà Xanh 16:45 - 19/09/2021

Vào giai đoạn giữa phim, Hometown Cha-Cha-Cha vẫn giữ vững phong cách chậm rãi, mạch phim nhẹ nhàng và healing, mà điều đó không có nghĩa là thiếu cao trào gây cấn đâu. Tình tay ba giữa 3 nhân vật chính trong phim đang bắt đầu phát triển rồi đấy. Ngoài thông tin về Hometown Cha-Cha-Cha ra, tôi sẽ chia sẻ đôi chút về hai ngôi sao khác trong làng phim Hàn nữa nè.

>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Han Hyo Joo và những đôi phim Hàn chênh tuổi đẹp chuẩn

Hometown Cha-Cha-Cha sụt giảm rating đôi chút ở tập 7 nhưng vẫn đỉnh của chóp

Hometown Cha-Cha-Cha vừa lên sóng tập 7 tối qua và hơi buồn một xíu là rating có giảm nhẹ, đạt 9.1% trung bình toàn quốc. Câu chuyện trong tập 7 tối qua không nhắm vào cặp đôi chính mà chủ yếu nói về chàng nam 8 Ju Sung Hyun với quá trình thuyết phục cụ bà Gam Ri chấp nhận cho mình mượn nhà để quay show thực tế. 

Qua những thước phim chậm rãi, chúng ta thấy được con người rất dễ mềm lòng trước chân tình, ban đầu bà Gam Ri kiên quyết không chấp nhận cho mượn nhà, thế nhưng chàng đạo diễn đã không năn nỉ hay thúc ép, anh chỉ hay đến thăm, giúp đỡ bà những việc lặt vặt, làm bà yêu quý mà dần xiêu lòng.  

Chuyển sang tập 8 tối nay một chút nhé, có vẻ từ tập này thì chuyện tình tay ba giữa nha sĩ Yoon - tổ trưởng Hong và anh PD Ji Sung Hyun mới có dấu hiệu bắt đầu. Trong tập trước, ai cũng thấy Hye Jin và Ji Sung Hyun rất hợp nhau, họ nói chuyện về quá khứ và sở thích của nàng nha sĩ mà tổ trưởng làng Gongjin chẳng thể xen vào được. Ở cuối tập 7 PD Ji cũng đã hỏi tổ trưởng Hong là nha sĩ Yoon có bạn trai chưa và chàng tổ trưởng đã có chút ngập ngừng trước khi nói rằng chưa có. 

Tôi đoán rằng PD Ji sẽ bắt đầu theo đuổi cô bạn từng là hậu bối trường trung học. Chàng nam 8 này nhiều sức hút lắm đấy, ai ở gần cũng quý mến cả, tổ trưởng Hong mà cứ chần chừ, rồi tìm cách chọc cô nha sĩ hoài thì coi chừng lại thua đấy nha. Nhưng chuyện gì cũng vậy, phải có cạnh tranh mới hấp dẫn, để xem hai chàng trai đều vô cùng thú vị này, ai sẽ chiếm được tình cảm của cô nha sĩ thành phố xinh đẹp. Hẹn mọi người tối nay trên tvN xem mọi chuyện tiến triển tới đâu nhé.

Lee Young Ae cả sự nghiệp đoan trang, vừa qua 50 liền vào vai “đổ đốn”

Nữ thần Lee Young Ae sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ trong tháng 10 tới với bộ phim Thanh tra Koo (tên cũ là Koo Kyung Yi). Đây là bộ phim điều tra hài hước với câu chuyện về nhân vật nữ chính do Lee Young Ae đảm nhận mang tên Koo Kyung Yi, một nhân viên điều tra bảo hiểm rất giỏi. Koo Kyung Yi từng là cảnh sát thế nhưng sau khi chồng mất thì cô bắt đầu sống ẩn dật. Đặc biệt, người phụ nữ này thích giải quyết những vụ án hóc búa vì chúng tạo cho bản thân cô cảm giác hồi hộp, thú vị.

Ngay trong teaser đầu tiên của phim, Lee Young Ae đã hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh thanh lịch, dịu dàng thường thấy suốt bao năm sự nghiệp của chị để trở thành một Koo Kyung Yi lập dị, mê game và mê chè chén. Sự thú vị của tác phẩm này đương nhiên là ở việc Lee Young Ae sẽ không còn là nữ thần với hình tượng đẹp và dịu dàng nữa, và tiếp theo đó chính là những vụ án hấp dẫn. Chị đẹp ngoài 50 này rất kén chọn kịch bản nhưng khi nhận được tác phẩm này đã quyết định tái xuất. Vì thế, tôi thấy chúng ta thực sự nên chờ đợi phim thôi, tháng 10 tới trên JTBC này, chắc chắn sẽ đỉnh của chóp cho xem.

Nam Goong Min mắc bệnh nghề nghiệp, ở nhà cũng tưởng đang là đặc vụ NIS

Nam diễn viên Nam Goong Min đang có màn tái xuất rất ấn tượng cùng bộ phim The Veil. Anh vào vai một đặc vụ nên đã luyện tập rất chăm chỉ để người có cơ bắp hẳn, phù hợp với nhân vật trong phim. Nhờ sự tận tâm và hết mình với vai diễn mà tác phẩm ra mắt khá thuận lợi và ngày càng được quan tâm, yêu thích, rating cũng đã chạm mốc 8% ở tập gần nhất. 

Xuất hiện trên show truyền hình I Live Alone, Nam Goong Min cũng cho thấy sự chăm chỉ khi ngày đêm tập thoại, nghiên cứu kịch bản. Xem show xong, tôi có cảm giác như anh không còn là ngôi sao Nam Goong Min nữa mà đã trở thành nhân vật trong phim ngay tại nhà riêng vậy. Thậm chí, nam diễn viên còn nhập tâm tới nỗi đang nấu ăn cũng đột ngột vào vai đặc vụ khi đi quanh nhà xem có kẻ gian đột nhập hay không. 

Tôi biết Nam Goong Min là một ngôi sao “nở muộn”, mãi khi qua nửa cuối của độ tuổi 30 rồi anh mới gây chú ý bằng vai phản diện, sau đó là lên chính ở tuổi 40 với đa dạng thể loại nhân vật. Lần này, vai đặc vụ NIS có thể nói đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác cho nam diễn viên, đồng thời cũng cho thấy thực lực đáng nể của nam thần này. Mọi người nếu chưa xem The Veil thì tìm xem đi nhé, tôi nghĩ là sẽ không thất vọng đâu. Phim phát sóng vào tối thứ 6, thứ 7 trên đài MBC đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Lee Young Ae, Han Hyo Joo chính thức tái xuất màn ảnh

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.