x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh xinh xỉu với tạo hình mới, Tinh Hán Xán Lạn chốt lịch lên sóng

An Lee 12:20 - 04/07/2022

Weibo ngày đầu tuần mở màn với loạt ảnh của trai đẹp Tống Uy Long, Trịnh Nghiệp Thành cùng ảnh sự kiện của Châu Khiết Quỳnh. Đáng chú ý hơn là màn đọ sắc của Âu Dương Na Na và Cúc Tịnh Y khi cả hai đụng tạo hình cổ trang. Bên cạnh đó, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia gần đây cũng tung poster mừng thành tích mới. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch hóa game thủ đời thật, Dư Hi khoe eo nhỏ xíu tới khó tin 

Tống Uy Long comeback với phong cách bụi bặm, Nhiệt Ba vui vẻ đi hái dâu tây

Sau thời gian im ắng vì một vài tranh chấp với công ty chủ quản và Vu Chính, Tống Uy Long gần đây đã comeback với bộ ảnh mới. Nam diễn viên diện đồ da, khoe nét trưởng thành với phong cách bụi bặm. Nói gì thí nói chứ vẻ điển trai của Tống Uy Long thì miễn chê rồi. Anh chàng cười lên một chút là bao cô nàng phải mê mệt.

Trịnh Nghiệp Thành từ sau Chúc Khanh Hảo cũng không xuất hiện nhiều. Mới nhất, anh chàng có loạt ảnh trông khá khác lạ. Nhìn qua qua còn tưởng đâu là Bành Quán Anh, nhưng nhìn kỹ là thấy được nét điển trai đặc trưng của Trịnh Nghiệp Thành liền. Lần này, nam diễn viên còn đeo thêm kính mắt nên trông càng lạ hơn bình thường.

Chu Khiết Quỳnh dạo gần đây vẫn chăm chỉ tham gia các show giải trí. Hôm qua, nữ idol đã tham gia một sự kiện, diện đồ lễ phục lộng lẫy. Với vẻ ngoài xinh đẹp có sẵn, Chu Khiết Quỳnh chỉ cần makeup và làm tóc cho phù hợp là đã xinh hết phần thiên hạ rồi.

Hoàn thành bộ Công Tố Tinh Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang có quãng thời gian nghỉ ngơi. Có vẻ như nữ diễn viên gần đây còn đi du lịch, bởi mới đây cô khoe ảnh được đến nông trại hái dâu tây. Mặc dù không nhìn rõ mặt, nhưng chắc chắn là Nhiệt Ba đang trong trạng thái rất tốt nhé.

 

Phim của Lệ Dĩnh đạt thành tích mới, Tinh Hán Xán Lạn chính thức chốt đơn lên sóng 

Sau 5 ngày lên sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tuy view không cao nhưng lại có một vài thành tích khác khá tốt. Rating của phim vẫn đang tăng đều, chỉ số nhân vật, bộ phim trên các bảng nhiệt độ đều tốt. Mới nhất, nền tảng phát sóng còn tung poster mới, mừng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia phá mốc nhiệt 10.000, trở thành một trong 3 bộ hiếm hoi đạt được thành tích này vào năm nay.

Một tin vui khác cũng đến với mọt phim Hoa ngữ ngày hôm nay, đó là bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư đóng chính đã chốt lịch lên sóng. Theo thông báo của nền tảng thì bộ phim sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 5/7. Tuy không được đánh giá cao bằng Trầm Vụn Hương Phai, Ngọc Cốt Dao, song đây cũng là bộ cổ trang rất đáng mong chờ trong dịp hè này.

Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính mới đây cũng tung trailer và poster. Nhan sắc của cặp đôi này thì đẹp đấy, nhưng diễn xuất An e là vẫn chẳng khá hơn là bao. Coi qua trailer thôi mà An thấy netizen đã kêu trời vì màn thể hiện sượng trân của nam chính rồi. 

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý với bộ trang phục gắn lông ấm áp của Bạch Kính Đình. Anh chàng phại diện lớp áo dày cộp ngay giữa mùa hè. Nhìn các nhân viên xung quanh đều mặc áo ngắn tay, còn Bạch Kính Đình diện cổ trang lông lá như giữa mùa đông làm An thấy nóng dùm.

Dữ Phượng Hành vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, một vài đồn đoán về vấn đề sửa kịch bản, thêm người mới đang râm ran trong cộng đồng fan. Tuy nhiên, đây đều là tin vỉa hè nên cũng không cần lo lắng quá nhiều. Mặt khác, điều đáng quan tâm hơn là nhan sắc xinh xắn của Triệu Lệ Dĩnh trong tấm ảnh tiết lộ tạo hình mới. Phải nói cô nàng mà đóng cổ trang thì đến antifan cũng phải khen xinh ấy chứ.

Manh Thám Thám Án đang trong thời gian quay nhưng gây chú ý không ngớt. Mới nhất là tập có sự tham gia của Hoa Thần Vũ, Trần Triết Viễn, Âu Dương Na Na. Đáng chú ý nhất là tạo hình cổ trang của Âu Dương Na Na trong show. Không ít netizen cho rằng chương trình “mượn ý tưởng” từ tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Hoa Nhung. Xét ra thì cả “mỹ nữ 4000 năm” và “công chúa Cello” đều xinh, thậm chí có chút giống nhau ấy chứ.

Nhưng dù là Âu Dương Na Na hay Cúc Tịnh Y thì cũng không thể soán được nhan sắc của AngelaBaby. Là thành viên thường trú của show, AngelaBaby từ hồi mới quay đã có không ít tạo hình đẹp. Nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài tươi tắn của nữ diễn viên làm dân tình phải xuýt xoa khen ngợi mỗi khi show leak hình ảnh mới.

>> Xem thêm: Phim của Lộ Tư, Dương Tử lần lượt gặp họa vì tạo hình "vay mượn" 

Trên đây là loạt ảnh của ngày 4/7. Khiến An quan tâm nhất chắc là màn đọ sắc của Cúc Tịnh Y và Âu Dương Na Na khi hai người đụng tạo hình cổ trang. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.