x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lệ Dĩnh được khen diễn xuất, rating phim tiếp tục khởi sắc

An Lee 10:35 - 03/07/2022

Sau 3 ngày lên sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dường như đang chìm dần vì độ thảo luận không còn cao như những tập đầu. Tuy nhiên theo An thấy, mặc dù bàn luận ít, nhưng rating và lượng người xem của phim vẫn tăng đều đều, thậm chí ở một số bảng thành tích còn tăng khá nhanh.

>> Xem thêm: Không có thực lực diễn xuất, Gia Luân quyết đóng ngôn tình đến già? 

Xét về rating, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hôm nay có sự tăng mạnh so với những ngày trước. Đài Đông Phương rating đã đạt mức 0,8%; Đài Bắc Kinh đã phá 1 với mức 1.0162%. Ở bảng Vân Hợp, view ngày đầu chỉ tầm 4 triệu, nhưng sang tới ngày thứ 2 đã tăng đột phá, xấp xỉ lên tới 14 triệu, trung bình tập là 7 triệu/tập. Nhiệt độ trên Youku đạt 9113 và phía nền tảng đã đăng poster chúc mừng. Ngoài ra, bảng xếp hạng độ hot trên Datawin của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng phá mốc 2, chỉ đứng sau Mộng Hoa Lục đang chạy những tập cuối.

Nhìn vào những thông số trên, An thấy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang có thành tích khá tốt trên đài. Một đường đi lên và mỗi ngày đều tốt hơn. Sức lan tỏa của phim ổn, bởi ngày càng có nhiều người theo dõi. Hơn hết, rating của phim chỉ tăng chứ không giảm, dù cho một vài tình tiết và dàn nhân vật phụ đang làm người xem... ức chế. Nếu có tập phim sở hữu tình tiết bùng nổ, An nghĩ rating sẽ có khả năng tăng mạnh.

Không chỉ có rating tốt, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia còn đang được khen kịch bản ổn định, diễn xuất của các diễn viên cũng không làm khán giả thất vọng. Đặc biệt là nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. An thấy không ít người xem đã để lại những comment khen ngợi cô nàng trong bộ phim này. Cảm xúc tức giận, bất lực và cả những khoảnh khắc cảm động của Hà Hạnh Phúc đều được Triệu Lệ Dĩnh diễn tả trọn vẹn.

Tất nhiên, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh không thể chắc chắn 100% đều được khen. Vẫn có một vài netizen khó tính hơn, cho rằng ở một vài cảnh quay, cô vẫn trợn mắt làm người xem hú hồn. Mà thực tế An thấy, nếu so với dàn diễn viên gạo cội trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cần phải học hỏi nhiều.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Lệ Dĩnh đạt kỷ lục khó phá nhất 4 năm qua  

Hiện tại, vấn đề lớn của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đó là lượt xem online vì khá thấp. Dù vậy, vì là phim chiếu 2 đài nên An thấy mọi người vẫn tập trung vào rating nhiều hơn. Dù sao thì thời điểm hiện tại, phim đã có rating ổn định rồi, cứ đều đều tăng như vậy thì chắc chắn đây sẽ là một bộ phim thành công của Triệu Lệ Dĩnh. 

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).