x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những đôi phim Hàn tạo phản ứng hóa học đỉnh như "trời sinh một cặp"

Mỳ Quảng 14:00 - 04/10/2021

Cảm giác couple chính là thứ vô cùng quan trọng đóng góp vào thành bại của một bộ phim tình cảm. Gần đây, Shin Min Ah và Kim Seon Ho đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội bởi cảm giác cặp đôi của cả hai quá tốt. Nhân chủ đề này, nhiều cư dân mạng cũng cũng kể tên luôn những cặp đôi phim Hàn cho họ cảm giác tương tự. Dưới đây là 7 cặp đôi mà tôi thấy dân tình liệt kê đúng lắm nè.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật nữ phim Hàn "liêm sỉ còn mỗi tí" khi dính vào yêu đương

Kim Seon Ho - Shin Min Ah

Vì là cặp đôi khơi nguồn cho chủ đề này nên tôi phải nhắc đến đầu tiên rồi. Mặc dù trong Hometown Cha Cha Cha, Shin Min Ah và Kim Seon Ho tiến triển rất chậm, đấu khẩu, cà khịa nhau suốt hơn nửa bộ phim, tới tập 10 mới chính thức thành đôi, thế nhưng khán giả đã sớm nhìn nhận sự đẹp đôi của cả hai ngay từ khi mới có poster phim rồi đấy. Tại sao vậy nè?

Mọi người cứ nhìn mà xem, cặp đôi này có một điểm chung là chiếc lúm đồng tiền siêu đáng yêu, cười một phát là làm tan chảy trái tim người nhìn liền. Ngoại hình của cả hai cũng đúng chuẩn chàng trai cao lớn tinh tế với cô gái ngọt ngào, dễ thương. Có thể nói, tổ trưởng Hong và nha khoa Yoon của Hometown Cha Cha Cha lúc chưa yêu nhau đã được thích, còn yêu nhau rồi thì dân tình cứ gọi là “lên mây” vì những khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của cặp đôi thôi.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Cặp đôi cùng tuổi này là điển hình cho câu “trời sinh một cặp” bởi tương xứng mọi mặt không chệch nhau điểm nào. Ngay từ khi Hyun Bin - Son Ye Jin đóng cặp trong Hạ Cánh Nơi Anh (lúc này chưa chính thức yêu đương ngoài đời đâu nhé) nhưng dân tình đã “phát sốt” với độ tương xứng của cả hai. 

Từ chiều cao tới gương mặt, khí chất, có thể nói chỉ cần họ đứng cạnh nhau thì đúng kiểu chỉ cần thở thôi cũng đã thấy tim bay phấp phới rồi. Chính vì quá đẹp mà cư dân mạng đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cả hai ngoài đời, cuối cùng thuyền đã thực sự cập bến, ai nấy đều mừng vui. Từ lúc Bin - Jin chính thức công khai hẹn hò, tôi và nhiều khán giả chỉ ngồi hóng ngày cặp đôi quyết định dắt tay nhau về chung một nhà thôi đấy.

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Lần đầu tiên Lee Dong Wook và Yoo In Na hợp tác với nhau là trong Goblin, dù chỉ là cặp thứ nhưng sự đẹp đôi của cả hai đã giúp họ hot ngang ngửa với cặp chính. Sau đó không bao lâu thì cặp này được tác hợp lên chính luôn với Touch Your Heart. Cả hai tạo cảm giác một cặp đôi vô cùng ngọt ngào, “yểu điệu thục nữ - quân tử hảo cầu” trong truyền thuyết chính là đây chứ đâu. 

Đặc biệt là cả hai không hề ngại ngùng mà rất hào hứng thể hiện sự thân thiết cả trong phim lẫn ngoài đời. Chính vì sự tự nhiên này mà những cảnh tình cảm của họ trong phim lại càng chân thật và làm tan chảy trái tim người xem hơn bao giờ hết. Mấy hôm trước có thông tin Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sẽ làm phần tiếp theo nhưng thay đổi nữ chính. Tôi thấy nhiều người đã nhiệt tình đề cử Yoo In Na làm nữ chính cho Lee Dong Wook đó. Không biết nhà sản xuất phim có suy xét đề nghị này không ta? Nếu có thì tôi đảm bảo sẽ thú vị lắm cho mà xem.

Kim Jae Wook - Park Min Young

Vẫn biết Park Min Young rất dễ tạo phản ứng hóa học với các bạn diễn nam bởi cô nhỏ nhắn, đứng cùng các trai đẹp cao lớn là “gây sốt” ngay. Thế nhưng tôi thấy khi cô đóng cặp với Kim Jae Wook thì cảm giác cặp đôi họ mang lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi chàng nam thần này cực nam tính, quyến rũ, đứng cạnh cô nàng là tình bể bình ngay. 

Nếu phần nhiều các bạn diễn khác của Park Min Young đều nhỏ tuổi hơn cô thì Kim Jae Wook ngược lại, anh lớn tuổi hơn nên mang đến cảm giác dẫn dắt hơn. Những cảnh tình cảm trong phim được cặp đôi diễn tự nhiên và ngọt ngào chẳng khác nào một đôi thực sự. Từ ánh mắt nồng nàn cảm xúc tới những cảnh hôn dài và chân thật, càng xem lại càng mê khiến người ta không thể dứt ra được.

Park Seo Joon - Kim Ji Won

Trong Thanh Xuân Vật Vã, Park Seo Joon và Kim Ji Won đóng vai một cặp bạn thân lâu năm rồi dần dần chuyển thành người yêu. Cảm giác mà họ mang lại cho tôi và khán giả đúng hoàn hảo, kiểu như “không thể nào chỉ làm bạn được”. Mỗi cảnh phim có cả hai đều trở nên thật đẹp, rất tự nhiên, rất cân xứng. 

Anh chàng Park Seo Joon trong phim chẳng phải giàu sang gì, thế nhưng khi ở cạnh Kim Ji Won lại nam tính hẳn, ga lăng hẳn, dễ thương hẳn, chuẩn “bạn trai ngoan nhà người ta” ấy. Từ ngoại hình đến gương mặt của cả hai đều mang đến cảm xúc couple nên cặp đôi này cũng được “đẩy thuyền” nhiều lắm, tới giờ vẫn còn luôn đấy.

Park Hyung Sik - Park Bo Young

Nói đến huyền thoại trong làng couple xứ Hàn thì sao có thể thiếu được Park Hyung Sik và Park Bo Young. Trong Strong Woman Do Bong Soon, cả hai đúng chuẩn một cặp đôi “gà bông” đáng yêu, tương tác thì ngọt ngào, đi cạnh nhau là “tóe lửa” ngay. 

Nhờ phản ứng quá tuyệt của cặp đôi này mà bộ phim Strong Woman Do Bong Soon mới hot rần rần đến như vậy. Cư dân mạng cũng vẫn âm thầm đẩy thuyền từ đó đến nay, hễ thấy một trong hai có phim mới là lập tức đề cử người kia đóng chung ngay, một cặp đôi dễ thương thực sự.

Im Si Wan - Shin Se Kyung

Mặc dù Run On không hot rầm rộ hay tạo cơn sóng hâm mộ lớn, nhưng ai nhìn vào Im Si Wan và Shin Se Kyung cũng phải khen là cả hai quá cân xứng. Im Si Wan không quá cao lớn nhưng anh lại có gương mặt hiền khô, vô cùng đáng tin cậy, xuất hiện cạnh Shin Se Kyung mang vẻ đẹp ngây thơ, hiền dịu thực sự là hợp đến kỳ lạ. 

Trong phim, cả hai có một mối tình nhẹ nhàng, chữa lành và người xem hoàn toàn tận hưởng cảm giác một cặp đôi bình thường thôi nhưng nhìn vào lại thấy họ như sinh ra là dành cho nhau vậy.

>>>> Xem thêm: Biểu cảm thú vị của các nam thần phim Hàn khi quay cảnh hôn

Trên đây là những cặp đôi dẫn đầu trong top thảo luận khi cư dân mạng bàn đến chủ đề mang cảm giác couple nhất. Vẫn còn nhiều cặp nữa được nhắc tên đấy, tuy nhiên số lượng vẫn xếp sau. Trong số này tôi cực kỳ thích phản ứng hóa học của Park Hyung Sik và Park Bo Young, Im Si Wan - Shin Se Kyung và Kim Seon Ho - Shin Min Ah. Họ chính là đại diện hoàn hảo để đóng phim tình cảm đấy. Tôi quyết định xem ba bộ phim mà họ đóng cặp chính là vì nhìn ra cảm giác couple cực đẹp của họ, bất chấp nội dung và cuối cùng thì thực sự hài lòng. Mọi người thích cặp đôi nào, cùng chia sẻ cho tôi biết với xem chúng ta có giống nhau không nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.