x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Cặp Bão - Tố ít đất diễn nhưng cũng dễ thương đó chứ

Chloe Nguyen 16:12 - 06/04/2022

Cặp đôi ít được khán giả quan tâm nhất trong Lối Về Miền Hoa đó chính là Bão (Mạnh Quân) và Tố (Hàn Trang). Tuy nhiên, mình lại khá thích cặp đôi này vì tình yêu gà bông đơn giản, đôi lúc có những bồng bột giận hờn trẻ con nhưng cũng có lúc lại vô cùng lắng nghe và thấu hiểu đối phương. Mình vẫn hay tự nói vui rằng, Bão hoá ra còn hạnh phúc hơn Linh cô đơn cả bộ phim.

>> Xem thêm: Kết thúc Lối Về Miền Hoa, cặp Lâm Hoa vẫn là cặp hóm hỉnh, “tình” nhất

Bão là em trai của nữ chính Thanh (Anh Đào) và cũng là một thành viên trong hội bạn chuyên phá làng phá xóm cùng với Lợi (Trọng Lân) và Linh béo (Đức Anh). Ấn tượng ban đầu của mình về nhân vật này là sự dễ thương pha lẫn nét tính cách tinh nghịch của tuổi trẻ. Tuy nhiên xem sâu hơn thì mình mới thấy được hoá ra anh chàng này rất nghĩa hiệp, đâu ra đó và biết cách suy nghĩ.

Đừng trông mặt mà bắt hình dong đó là những gì mà mình thấy được ở nhân vật này. Tính ra, sự xuất hiện của anh cũng đốc thúc rất nhiều trong nhiều chuyện. Như là trong chuyện tình của chị Thanh, anh chàng luôn là người nói “đỡ” cho Lợi, không phải vì bênh bạn mà là vì anh biết được đâu là đúng đâu là sai. 

Anh chàng cũng luôn tốt bụng với bạn bè chứ không lợi dụng, những lúc anh em khó khăn vẫn luôn kề bên, hậu quả là bó bột gần cả nửa bộ phim. Tuy nhiên, cũng như Lợi anh chàng trai mém trưởng thành này vẫn luôn loay hoay tìm cho mình một con đường ổn định nhưng dường như là khó quá. Biết Tố không cùng “tầng” với mình nên có những lúc anh sợ rằng bản thân không đủ tốt và xứng với tình yêu của cô.

Còn về Tố, nhân vật nữ phụ mà mình có cảm tình còn hơn cả Thanh. Ban đầu, vì là em họ của Lợi nên mình đã nghĩ rằng cô nàng là một tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh khó chiều nhưng thật ra mình lầm to luôn. Bánh bèo thì có đó nhưng cô nàng cũng như Bão, có một đức tính tốt, lễ phép ngoan ngoãn và đặc biệt là dám đấu tranh vì tình yêu.

Có đôi lúc cô mè nheo với Bão trông thật dễ thương, cũng có những lúc ganh tị vì bạn trai mãi mê quan tâm đến bạn bè mà quên mình. Suy cho cùng, nhìn Bão và Tố mình lại nhớ đến những mối tình gà bông dễ thương, đôi lúc có sự giận hờn vu vơ của trẻ con và cũng có những lúc bảo vệ tình yêu như một người trưởng thành. 

Tố nhìn bánh bèo vậy thôi chứ gặp chuyện cũng dữ dằn lắm, nhớ có lần “quật” chị Thanh một tràn vì tính tình cộc cằn và không biết phải trái của cổ. Hiếm có cô gái nào như Tố, vừa xinh vừa giàu lại dễ mến. Cặp đôi “bão tố” nghe có vẻ bặm tợn và dữ dằn, tuy nhiên hai điều đó luôn đi cùng nhau. Phải nói, tính cách giữa cả hai người vô cùng hợp nhau luôn ý. Nhưng cũng phải vì yêu quá nhiều mà bỏ bê sự nghiệp, ở đây Bão cũng có suy nghĩ và kế hoạch để lập nghiệp chứ không phải muốn lợi dụng nhà vợ giàu có.

Có thể nói, tình yêu như cặp Bão - Tố có thể không ít nhưng có gìn giữ được hay không thì lại cả là một vấn đề. Mình nghĩ rằng, cặp đôi này sinh ra đã là dành cho nhau, kết thúc như vậy là hợp lý vẹn cả đôi đường. Một bộ phim như Lối Về Miền Hoa thật đáng để thưởng thức ít nhất một lần trong đời, ở đó chúng ta sẽ được nhìn lại những khoảnh khắc của tuổi trẻ, như là tình yêu của Bão - Tố tuyệt đẹp đến vậy.

>> Xem thêm: Lộ kết thúc Lối Về Miền Hoa: Chị Hoa “tác động vật lý” chú Lâm

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).