x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Tiểu Hạnh Thảo 10:50 - 29/07/2021

Thời gian gần đây, dàn tiểu hoa đán thế hệ 9X liên tục nhận những dự án phim cổ trang lớn. Một vài hình ảnh của họ khi đi quay phim khiến Tiểu Hạnh Thảo nảy ra một ý tưởng. Tại sao chúng ta không thử đặt nhan sắc ở hậu trường của các mỹ nhân lên bàn cân? Để xem người đẹp nào hợp với phim cổ trang nhất nhé. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba vượt đàn chị, dẫn đầu top 10 sao nữ diễn xuất tốt nhất 2021

Viên Băng Nghiên 

Viên Băng Nghiên hiện tại đang hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, đóng cặp với Lưu Học Nghĩa. Vì cả đoàn phim rất chăm chỉ tương tác nên người hâm mộ cũng tha hồ cập nhật tình hình của các diễn viên. 

Kể từ khi Viên Băng Nghiên chính thức vào đoàn phim đến nay, Tiểu Hạnh Thảo đã được ngắm chừng 4-5 bộ trang phục của người đẹp. Khi diện những bộ đồ màu xanh, trắng hay hồng, nữ diễn viên cho mình cảm giác đáng yêu, hoạt bát của nhân vật tiểu yêu Hồng Ngưng mà cô đảm nhận. 

Còn khi khoác lên mình bộ váy màu đỏ, kết hợp với đội đầu lấp lánh, Viên Băng Nghiên lại trở nên sắc sảo, kiêu sa hơn. Khác một trời một vực với Triệu Lệ Dĩnh thế này mà sao nhiều bạn cứ bảo là “bản sao” vậy ta?

Ngô Tuyên Nghi 

Lần đầu tiên nhìn thấy bức hình leak ra từ hậu trường quay phim Lang Quân Không Như Ý là cười rớt hàm. Ngô Tuyên Nghi giả trai kiểu gì mà tô son trát phấn, kẻ mày đậm vậy, còn nhìn phát biết râu “pha-kè” nữa chứ. Ngó sang Trần Triết Viễn kìa, kiểu tóc rồi biểu cảm đều mang đậm phong thái của nữ chính à nha.  

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt không phải gu của Tiểu Hạnh Thảo nhưng mà phải khen là cô ấy trong tạo hình cổ trang của bộ phim Trùng Tử khá xinh. Tuy nhiên, mình mong người đẹp sẽ cố gắng cải thiện diễn xuất để thực hiện tròn vai nữ chính. Chứ trong dàn diễn viên thì cô là người đáng lo nhất, vừa ít kinh nghiệm diễn xuất lại còn sở hữu loạt phân cảnh trợn mắt nữa chứ. 

Cúc Tịnh Y

Góp mặt trong bộ Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y hầu hết bê nguyên kiểu tóc cũng như cách trang điểm từ những bộ phim trước đó của cô vào. Tuy nhiên, sau bao lần dân mạng nhắc nhở thì lần này người đẹp đã tiếp thu và có những cải thiện đáng kể. Đặc biệt nhất là lớp trang điểm đã mỏng bớt, giúp cô trông tự nhiên hơn. 

Nếu như lên phim, diễn xuất của Cúc Tịnh Y cũng tỷ lệ thuận với nhan sắc thì Hoa Nhung chắc chắn sẽ là một tác phẩm đáng để chờ đợi vào năm 2022. 

Dương Tử

Nhắc đến dàn tiểu hoa thế hệ 9X thì không thể nào thiếu Dương Tử. Gần 2 năm rồi người đẹp chưa có bộ phim nào lên sóng, khéo nhiều khán giả cũng sắp quên cô rồi đó. Dù các dự án phim gặp một chút rắc rối nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ tham gia hàng loạt tác phẩm mới. Gần đây nhất, nữ diễn viên hợp tác với Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai. 

Có lẽ khi lên phim, Dương Tử sẽ dùng diễn xuất để chinh phục cả những vị khán giả khó tính nhất. Tuy nhiên, với một người “háo sắc” như Tiểu Hạnh Thảo thì mình chỉ ưa tạo hình hiện đại của cô.  

Triệu Lộ Tư

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư đã khai máy cách đây mấy hôm, song, tạo hình nhân vật thì vẫn chưa được tiết lộ. Trước mắt, chúng ta mới thấy một kiểu tóc của nữ chính. 

Thế nhưng, dựa vào sức tưởng tượng không giới hạn, các fan đã tự sáng tạo ra hình ảnh của nhân vật Trình Thiếu Thương. Kiểu tóc này làm tăng thêm vẻ đáng yêu và dịu dàng của Triệu Lộ Tư.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Địch Lệ Nhiệt Ba

Kể từ khi tạo hình ở Ngự Giao Ký được tung ra, những lời chê Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp để đóng phim cổ trang gần như biến mất hẳn. Hóa ra, chẳng phải do nhan sắc của cô mà tất cả là vì tổ phục trang chưa bắt “đúng bài” mà thôi.

Hay ở An Lạc Truyện, bộ trang phục màu đỏ đính hạt, kiểu make-up đậm một chút, kết hợp với mái tóc búi cao giúp khoe trọn visual đẳng cấp của mỹ nữ Tân Cương. Hình chất lượng thấp đã đẹp mê đến như vậy rồi, lên phim nữa thì hẳn sẽ làm “thái tử” Cung Tuấn ngất lịm.

Tất cả những hình ảnh trên đều được chụp lén từ hậu trường nên Tiểu Hạnh Thảo nghĩ chúng ta chỉ nên xem tham khảo mà thôi. Vì phải lên phim thì nhan sắc của dàn mỹ nhân 9X mới được thể hiện trọn vẹn được. Và nhìn sơ, tất cả họ đều rất đáng mong đợi, đúng không nào?

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những bộ phim kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.