x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022 (P1)

Carole 13:00 - 23/10/2021

Năm 2021 lại sắp qua rồi, giờ chúng ta lại đang chuẩn bị đón năm 2022 với hàng loạt những dự án phim cổ trang sắp sửa lên sóng gặp mặt khán giả. Năm 2022 sẽ có nhiều bộ cổ trang được dự kiến là “bom tấn” màn ảnh như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn hay Sát Phá Lang chẳng hạn, kèm với đó là sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng gồm Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi…

1. Thả Thí Thiên Hạ (Dương Dương, Triệu Lộ Tư)

Lâu lắm mới trở lại với dòng phim cổ trang nên khán giả rất mong chờ Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ, hơn nữa còn có sự xuất hiện của tiểu hoa đang hot Triệu Lộ Tư thì lại càng “gấp đôi sự chờ đợi”. Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương sẽ đảm nhận vai Phong Lan Tức (tên giang hồ là Hắc Phong Tức) vốn là thế tử của Phong quốc, tuy điển trai thông minh nhưng lại là người mưu sâu kế hiểm, tâm cơ thủ đoạn.

Còn Triệu Lộ Tư, cô ấy sẽ hóa thân thành một Bạch Phong Tịch với tính cách phóng khoáng, năng lực và võ lực đều thuộc hạng thượng thừa. Ngoài những tình tiết tranh giành thiên hạ thì chuyện tình cảm của Phong Lan Tức và Bạch Phong Tịch cũng là một điểm nhấn quan trọng đấy. Carole tin rằng khi lên sóng vào năm sau, Thả Thí Thiên Hạ chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, các bạn hãy nhớ đón xem nhé!

2. Tinh Hán Xán Lạn (Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư)

Sau Trường Ca Hành, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã có màn tái hợp, đồng thời cũng chính thức nên duyên trong bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, chuyển thể từ truyện cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Trong bộ phim này, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Trình Thiếu Thương, vì chiến tranh loạn lạc mà cô được cha mẹ đưa đến sống với bà. Đối mặt với vô số cạm bẫy, Trình Thiếu Thương bên ngoài giả ngốc còn bên trong cố gắng học tập chăm chỉ và đợi cha mẹ trở về.

Đối với một cô gái thiếu thốn tình thương như Trình Thiếu Thương thì sau khi gặp Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng) thì cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn. Thành thân với Lăng Bất Nghi, tháng ngày sống chung đã khiến cô phát hiện ra những bí mật về gia đình và gia thế của anh. 

Về nội dung của Tinh Hán Xán Lạn, ngoài chuyện tình cảm của cặp đôi chính ra thì những mối quan hệ gia đình, còn cả những âm mưu chính trị liên quan đến tồn vong đất nước cũng được khắc họa kỹ lưỡng.

3. Lưỡng Bất Nghi (Tống Nghiên Phi, Trương Hạo Duy)

Đề tài về hoán đổi linh hồn trên màn ảnh thì Carole nghĩ chắc các bạn cũng thấy nhiều rồi, như gần đây có bộ phim hiện đại Một Ngày Biến Thành Em lên sóng ấy. Sang đến năm 2022 thì một bộ phim cũng thuộc đề tài này sẽ ra mắt khán giả, đó là Lưỡng Bất Nghi

Lưỡng Bất Nghi là câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng đế - hậu Tiêu Cẩm Quân (Trương Hạo Duy đóng) và Từ Ngọc (Tống Nghiên Phi đóng) khi họ bị hoán đổi linh hồn.

Tiêu Cẩm Quân vốn chẳng ưa hoàng hậu Từ Ngọc – một nữ tử xuất thân trong gia đình quan võ từ nhỏ đến giờ chỉ biết đao kiếm và đương nhiên là Từ Ngọc cũng vậy. 

Nhưng sau vụ hoán đổi linh hồn với nhiều chuyện dở khóc dở cười kia thì Tiêu Cẩm Quân và Từ Ngọc đã bị buộc chặt lại với nhau. Từ một cặp oan gia ngõ hẹp, cặp đế - hậu này dần nảy sinh tình cảm với nhau, quyết định sống bên nhau trọn đời.

4. Sát Phá Lang (Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn)

Sát Phá Lang là bộ phim cải biên từ truyện đam mỹ cùng tên của tác giả Priest với sự tham gia của hai ngôi sao 9x Đàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn. Bộ phim bắt đầu từ việc Trường Canh (Trần Triết Viễn đóng) được Thẩm Thập Lục (Đàn Kiện Thứ đóng) cứu sống và anh cũng nhận Thẩm Thập Lục là nghĩa phụ. Sau đó, cuộc đời của Trường Canh cũng thay đổi khi biết thân phận mình là tứ hoàng tử, còn Thẩm Thập Lục là đại soái của Huyền Thiết Doanh – Cố Quân.

Bối cảnh của Sát Phá Lang chính là một thời đại với nhiều biến động và chiến tranh liên miên, thù trong giặc ngoài đều có cả. Với sự thông minh tài trí của mình, Trường Canh đã giúp đỡ rất nhiều cho Cố Quân trong việc bảo vệ đất nước, để cho lê dân bách tính có được cuộc sống thái bình. Mặc dù không sở hữu dàn sao đình đám nhưng mình tin rằng Sát Phá Lang sẽ tiếp nối thành công của những “anh em cùng nhà” là Trấn Hồn Sơn Hà Lệnh.

5. Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn (Lạt Mục Dương Tử, Lý Hoành Nghị)

Ngoài Lưỡng Bất Nghi ra thì còn một bộ phim khác mà khán giả xem chắc sẽ phải “cười lăn cười bò” mà Carole muốn giới thiệu, đó là Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn. Nghe tên thì hẳn là bạn cũng đoán ra được rồi, nữ chính của chúng ta là con gái của thừa tướng, tên Lưu Kim Phượng (Lạt Mục Dương Tử đóng), cô không có vẻ ngoài xinh đẹp gì, lại còn vừa đen vừa béo nữa.

Bỗng một ngày nọ, Lưu Kim Phượng được gả vào hoàng cung và trở thành hoàng hậu. Hoàng đế Đoàn Vân Chướng (Lý Hoành Nghị đóng) đối với cô luôn không vừa lòng và cho rằng cô vào cung là có âm mưu cả. 

Cặp oan gia này liên tục đối đầu nhau đến mức “gà bay chó sủa” và đương nhiên cũng không thiếu những lần cùng vượt qua khó khăn đã khiến họ xích lại gần nhau hơn. 

Bạn thích một bộ phim tranh giành thiên hạ như Thả Thí Thiên Hạ, “tình phụ tử” trong Sát Phá Lang hay là câu chuyện hoán đổi linh hồn hài hước của Lưỡng Bất Nghi? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Định Luật Tình Yêu 80/20 và loạt phim Hoa ngữ có poster mặt đối mặt

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.