x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Chính thức: Loki sẽ quay trở lại trong Mùa 2

Bắp 17:03 - 16/07/2021

Cảnh báo: Bài viết có tiết lộ tình tiết tập cuối Loki

Nhiều thập kỷ trước khi Marvel luôn có cho mình những cảnh post-credit đầy ngạc nhiên, thì những phần của James Bond luôn kết thúc bằng một câu: “James Bond sẽ trở lại trong…” và sau đó là tựa đề của phần phim James Bond tiếp theo. Đây là cách khá hay ho để giữ chân khán giả và khiến họ chờ đợi cho những phần phim tiếp theo.

Marvel đã mượn “công thức” này kể từ khi bắt đầu vũ trụ MCU của mình. Họ thường đặt những tấm thẻ đề tựa (như “Các Avengers sẽ Trở lại”) ở cuối những bộ phim của họ, hoặc thậm chí là câu nói chi tiết hơn (như “Captain America sẽ Trở lại với các Avengers"). Giờ đây, họ tiếp tục sử dụng “mẫu chung” đó để thông báo về Mùa 2 của Loki. Thay vì một cảnh post-credit dài thòng thì cảnh cuối chỉ thoáng qua bằng một con dấu mộc của TVA đóng vào hồ sơ của Loki với nội dung “LOKI SẼ TRỞ LẠI TRONG MÙA 2”.

>>>Xem thêm: Loki đã giúp giải quyết vấn đề về dàn Avengers cũ lẫn mới

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Marvel trên Disney+ xác nhận mùa 2. (hãng đã ẩn ý rằng Wandavision là hoàn toàn kết thúc và cũng chưa hé lộ gì thêm về khả năng của The Falcon and The Winter Soldier mặc dù có những thông tin cho rằng Marvel đang phát triển một bộ phim về Captain America). Hi vọng Mùa 2 Loki sẽ có nhiều tập hơn. Nói thêm là tập cuối của Mùa 1 chẳng “tiết lộ” hay giải đáp gì nhiều về cốt truyện, nó đơn giản chỉ tạo tiền đề cho những dự định và hướng đi mới cho Phase 4 của MCU mà thôi.

>>>Xem thêm: Thanh kiếm lửa Laevateinn cùng những bảo kiếm khác của Loki có gì bá?

Marvel vẫn chưa công bố chính thức về ngày trở lại của Lokie. Trong lúc này, chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi vũ trụ của nó với series What If...?, lên sóng ngày 11.8 trên Disney+. Ngoài ra, Bắp thấy rằng Marvel nên cân nhắc trong việc sản xuất song song phien bản điện ảnh của Loki, bởi lẽ sau cú mở màn của phim truyền hình mini series Loki trên DisneyPlus, sức hút và tầm ảnh hưởng của nhân vật này vô cùng lớn. Bắp tin chắc rằng đây sẽ là bom tấn phòng vé đáng kỳ vọng và đầu tư của Marvel. Chưa kể, biết đâu một vài khách mời như Thor hay Doctor Strange hoặc Spider-man cùng với vai phản diện thật lừng lẫy thì cũng sẽ có doanh thu đâu đó ngang ngửa Avengers? 

>>>Xem thêm: Loki tập 6: For All Time. Always.

*Bài viết của thành viên Bắp gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).