x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 dẫn đầu top 10 phim Hàn hot nhất tuần đầu của tháng 6

Trà Xanh 15:05 - 08/06/2021

Đầu tháng 6 này, fan phim Hàn đang chìm đắm trong hàng loạt tác phẩm đủ thể loại từ tình cảm lãng mạn, kỳ ảo, tới thượng lưu đấu đá, hài, thể thao cũng có đủ. Top 10 bộ phim truyền hình hot nhất trong đầu tháng này với những số liệu được tổng hợp bởi công ty đo chỉ số dữ liệu truyền hình Good Data sẽ cho chúng ta những lời khuyên hay để bắt đầu xem phim.

Hạng 1: Penthouse 3

Với câu chuyện nối tiếp 2 phần đầu, Penthouse 3 đi sâu vào những cuộc đấu đá của giới thượng lưu trong tòa Hera Palace sau khi các nhân vật chủ chốt như Ju Dan Tae, Cheon Seo Jin ra tù. Shim Su Ryeon lại rơi vào bế tắc sau khi Logan Lee bị ám hại, cuộc chiến của chị đẹp với Ju Dan Tae hứa hẹn sẽ khốc liệt và đỉnh hơn trong phần 3 này. Tập 1 mới lên sóng tuần rồi cũng ghi nhận rating cao chót vót cho thấy sức hút của Penthouse chưa bao giờ hạ nhiệt. Mà tôi nói chứ, cái hạng nhất này rất xứng đáng luôn, bởi bà biên kịch của phim này có quá nhiều “cú bẻ lái đi vào lòng đất”, mỗi lần hết 1 phần là lại chừa ra cả đống nghi vấn để khán giả chờ đợi phần tiếp theo. Tôi hi vọng rằng mùa 3 này biên kịch sẽ buông tha mà giải đáp hết thắc mắc cho người xem như tôi được hả lòng hả dạ nè.

>> Xem thêm Penthouse 3 tập 1 ghi nhận rating cao nhất trong cả 3 mùa phát sóng

Hạng 2: Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi

Mặc dù rating là một điểm yếu lớn của tác phẩm này, thế nhưng sức hút của Kẻ Hủy Diệt lại thể hiện rõ ràng trên mạng xã hội. Chủ đề về phim đều rất đa dạng xoay quanh câu chuyện tình yêu của “anh Diệt” và cô nàng bất hạnh Tak Dong Kyung. Có thể nói phản ứng hóa học của đôi chính là cục nam châm hút fan cực mạnh nên phim chỉ đứng sau mỗi siêu phẩm Penthouse trên bảng tổng hợp phim hot tuần này.

Hạng 3: My Roommate Is A Gumiho

Bất chấp Hyeri nhận chỉ trích về diễn xuất hay chủ đề hồ ly đã không còn mới lạ, bộ phim này vẫn rất được khán giả trẻ đón nhận. Sức hút của chàng hồ ly điển trai và luôn nói những câu thoại ngôn tình ngọt ngào chính là vũ khí giúp tác phẩm này gây chú ý. Phim vẫn còn đang trong giai đoạn đầu nên có lẽ trong vài tuần tới, độ hot sẽ còn tăng lên nữa.

Hãng 4. Youth Of May

Mang màu sắc khác biệt hẳn với câu chuyện ngược dòng thời gian về năm 1980 đầy biến động của Hàn, Youth Of May khắc họa câu chuyện tình nhiều trắc trở và nước mắt do Lee Do Hyun và Go Min Si thể hiện. Bản tình ca của cặp chính được hòa chung với không khí và sự loạn lạc của lịch sử nên càng bi tráng và đẹp hơn. Diễn xuất quá đỉnh của mỹ nam họ Lee làm fan nữ không thể rời mắt, qua mỗi tuần phim người xem lại bị hút vào tác phẩm này nhiều hơn.

Hạng 5: Mine

Bộ phim thượng lưu Mine đáp ở vị trí thứ 5. Thấy cái thứ hạng này, tôi khó chịu lắm đấy, bởi lẽ nội dung phim hấp dẫn và dàn diễn viên chất lượng này xứng đáng một vị trí cao hơn. Nhưng biết làm sao được, tôi đành tự an ủi bản thân, có lẽ phim không đấu đá ồn ào gây chú ý, cũng không ngôn tình hay kịch tính từng tập, tác phẩm này đi vào khai thác theo kiểu từ từ, chậm chậm, chỉ những ai theo dõi mới hiểu được hay tới đâu. Dù vậy phim cũng đang nhanh và bất ngờ hơn với những tình tiết khó đoán, tôi tin là nửa sau phim sẽ hot dần lên theo những con số rating đang tăng đều qua từng tập.

>> Xem thêm: Phim Hàn tháng 6 cực nhiệt với sự trở lại của loạt tác phẩm đình đám

Từ hạng 6 đến 10 lần các tác phẩm: Law School, Racket Boys, Revolutionary Sisters, Bất Động Sản Trừ Tà và Hospital Playlist 2. Có phim đang đi vào giai đoạn cuối, phim bá chủ rating và cả phim vẫn chưa lên sóng. Tôi dự đoán rằng sau khi Hospital Playlist 2 chiếu ngày 17 tháng 6 tới thì thứ hạng các tác phẩm sẽ có nhiều biến động bởi đây là tác phẩm át chủ bài giữa năm của đài tvN, phần đầu cũng gây chú ý cực lớn. 

Nhìn vào top 10 phim truyền hình hiện nay có thể thấy xu hướng yêu thích của fan quốc tế và fan Hàn đang giống nhau. Dù tác phẩm nào hạng mấy thì với fan mà nói phim đó luôn là nhất. Tôi cũng đang xem hết top 5 hạng đầu kia, sắp tới đây sẽ xem tới Hospital Playlist, có vẻ tôi cũng chọn đúng phim đấy chứ. 

Mùa hè năm nay thật sôi động và đa dạng, chọn xem một phim thật khó, thôi thì phim gì cũng xem rồi hay dở thì mình sẽ chọn đi tiếp hoặc dừng lại. Mọi người đang xem phim nào, hãy cho vài cảm nhận nhé, biết đâu sẽ lôi kéo được thêm đồng minh xem phim cùng và bàn luận sôi nổi hơn đấy.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).