x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những mong ước mà bất kỳ "mọt phim" Hàn nào cũng đang ấp ủ thầm lặng

Trà Thái Xanh 11:10 - 19/04/2021

Thế giới phim ảnh Hàn Quốc đa dạng và gần như là hoàn hảo như thế nhưng đôi khi vẫn có nhiều điều khiến người hâm mộ lấn cấn không thôi. Đó có thể là một diễn viên bạn yêu thích nhưng cứ đóng vai phụ hoài, hay một cái kết phim dang dở khiến người xem mãi mong chờ mùa mới trong vô vọng. Trong bài viết này tôi sẽ bật mí cho các bạn những điều mà dường như ai là “mọt phim” Hàn Quốc cũng ấp ủ trong lòng và từng ngày từng tháng trông mong nó sẽ mau diễn ra.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến rating tháng 6 giữa Penthouse 3 & Hospital Playlist 2

Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 mau lên sóng đi nào 

Siêu phẩm của nhà đài SBS từ cuối năm 2020 đến nay luôn được nhắc đến liên tục bởi tình tiết phim vừa hấp dẫn vừa ức chế, cứ khiến người xem phải dán mắt vào màn hình không thôi. Khác với những bộ phim Hàn Quốc chiếu một lèo cho xong luôn, Cuộc Chiến Thượng Lưu lại học theo những bộ phim của truyền hình Âu Mỹ khi chia thành nhiều mùa và luôn có một cái kết mở ở cuối phần cũ để dẫn ra câu chuyện cho phần mới.

Kết thúc mùa 2 với phân cảnh Logan Lee (Park Eun Seok) chưa biết tình trạng ra sao nên người xem của phim đang háo hức và thúc giục nhà sản xuất mau cho lên sóng mùa 3 càng sớm càng tốt. Vì Logan Lee là một nhân vật rất được yêu thích nên phản ứng của khán giả trước mùa 3 mới dữ dội đến vậy. Nhưng mà mong sao thì mong, chứ đến đầu tháng 6, bom tấn này mới trở lại và còn có kế hoạch chiếu 1 tuần 1 tập nữa chứ. Kiểu này thì chỉ có làm khổ người xem mà thôi.

Cảm xúc của khán giả khi biết tháng 6 Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 mới lên sóng

>> Có thể bạn quan tâm: Ju Seok Kyung và những phản diện Hàn vì quá đẹp nên không ai ghét nổi

Ji Chang Wook hãy trở lại với thể loại hành động đi 

Nam thần sinh năm 1987 chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng với khả năng diễn xuất của mình, nhưng không hiểu vì sao mà những bộ phim mà anh tham gia gần đây đều không có được thành công như mong đợi. Nhận ra một sự trùng hợp là Ji Chang Wook dạo này chỉ tập trung đóng phim tình cảm, lãng mạn nên người hâm mộ mới bắt đầu thực hiện “chiến dịch” kêu gọi anh mau đóng phim hành động trở lại.

Khả năng đóng hành động của Ji Chang Wook không chỉ được khán giả yêu thích mà còn được các đạo diễn chuyên trị thể loại này dành tặng những lời khen có cánh. Những bộ phim hành động mà anh đóng chính như The K2, Người Cứu Thế hay Thành Phố Ảo đều có được thành tích rất đáng nể nên có lẽ Ji Chang Wook cần cân nhắc về việc này nếu muốn tái xuất thật ấn tượng trong thời gian tới nhé.

Chờ mòn mỏi mùa 2 của Vagabond và Người Tình Ánh Trăng  

Mang hai thể loại khác nhau với một phim là hành động, kịch tính còn một là cổ trang nhưng với cái kết tức anh ách nên cả Vagabond lẫn Người Tình Ánh Trăng đều được khán giả đưa vào danh sách “những bộ phim mong chờ có mùa 2 nhất”. Không năm nào mà trên các diễn đàn phim ảnh của xứ sở kim chi không có những bài viết mong đợi thiết tha cho việc hai bộ phim này mau tái xuất để viết tiếp loạt điều còn dang dở.

Ngay cả các diễn viên chính của phim là Lee Seung Gi và Lee Jun Ki cũng nhiều lần lên tiếng mong mùa 2 có thể được sản xuất vì cá nhân họ dành rất nhiều tình cảm cho các tác phẩm này. Thế nhưng nhà sản xuất của Vagabond lẫn Người Tình Ánh Trăng đều im lặng và khiến người xem chỉ biết tiếp tục nuôi hy vọng nhỏ nhoi của mình.

Hwang In Yeop thoát kiếp kép phụ để lên hàng nam chính 

Trong “cơn sốt” nam phụ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian gần đây, Hwang In Yeop là một trong những gương mặt gây được nhiều ấn tượng nhất với màn thể hiện trong Tiểu Sử Chàng Nokdu, Trở Lại Tuổi 18 hay đặc biệt nhất là True Beauty. Hình tượng trai hư thu hút cùng khả năng diễn xuất tự nhiên của Hwang In Yeop đã nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả.

Tuy mới tạo được dấu ấn trong thời gian qua nhưng năm nay Hwang In Yeop đã bước qua tuổi 30 nên người hâm mộ đang mong anh có thể nhanh nhanh nhận được vai nam chính để có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn. Với đầy đủ lợi thế đang có nên nếu may mắn chỉ cần một vai chính gây ấn tượng thôi thì chắc chắn Hwang In Yeop sẽ là sao nam đáng gờm trong thập niên tới của phim ảnh Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chuẩn bị chào đón loạt phim tình chị em đáng xem

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.