x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn thu hút quảng cáo nhất 2021: Penthouse bá đạo dẫn đầu

Mỳ Quảng 12:30 - 13/12/2021

Mới đây, tôi đã xem được một bảng xếp hạng loạt phim Hàn đạt rating phần quảng cáo cao nhất, cũng có thể gọi là thu hút quảng cáo nhất do truyền thông Hàn tung ra. Họ lý giải rằng rating quảng cáo cao thì các thương hiệu sẽ cạnh tranh cực gắt để “chốt đơn” một vị trí quảng cáo trong thời gian phim chiếu. 

Thường phim Hàn có khung quảng cáo cố định là đầu phim, giữa phim và cuối phim. Theo thói quen của nhiều người, đang xem phim mà tới quảng cáo thì sẽ chuyển kênh, bởi thế, nếu phim nào đủ sức hút để giữ chân khán giả xem luôn quảng cáo thì sẽ thu được lợi nhuận cao hơn rất nhiều. Cùng tôi xem qua 10 phim Hàn nào có rating quảng cáo cao nhất năm 2021 nhé.

Top 10: The Veil (Nam Goong Min)

Sự trở lại và chuyển mình ngoạn mục về ngoại hình của Nam Goong Min trong The Veil đã thu hút sự chú ý của khán giả từ trước cả khi phim lên sóng. Sau khi ra mắt, The Veil cũng luôn nhận được sự chú ý lớn, nhiều lời khen và rating cũng ổn. Rating phim đã có lúc lên tới hơn 10% và rating phần quảng cáo thì đạt trung bình là 2.067%, đưa bộ phim vào top 10 phim có tỉ suất quảng cáo cao nhất.

Top 9: Lovers Of The Red Sky (Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop)

Lovers Of The Red Sky được đánh giá cao và gây chú ý ngay từ tập đầu tiên. Mặc dù nhận về nhiều lời chỉ trích vì hiệu ứng kỹ xảo còn tệ ngay sau tập đầu nhưng cặp đôi chính Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop lại rất đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, nội dung hay nữa nên rating hay độ phổ biến cũng khả quan. Rating quảng cáo của phim đạt 2.240% cho thấy bộ phim cũng thu hút quảng cáo nhiều lắm đấy.

Top 8: One The Woman (Honey Lee, Lee Sang Yoon)

Không nằm trong những tác phẩm được chờ đợi nhất trong năm nay nhưng One The Woman đã làm nên điều bất ngờ cho đài SBS khi đạt rating cao ngất, vượt xa đối thủ. Diễn xuất chắc tay của dàn sao, đặc biệt là Honey Lee đã góp công lớn giúp bộ phim thu hút hơn qua từng tập. Nội dung phim vừa gay cấn lại vừa hài hước nữa nên càng thu hút, rating phim đã có tập gần chạm ngưỡng 18%, kéo theo quảng cáo của phim cũng đạt được mức 2.971%, rất ấn tượng đúng không?

>>>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

Top 7: Taxi Driver (Lee Je Hoon)

Nội dung hấp dẫn về chủ đề anh hùng giấu mặt trừ gian diệt bạo, Taxi Driver cũng là một thành công bất ngờ của đài SBS trong năm 2021 với rating vượt 16% và trở thành chủ đề nóng trên mạng. Với sức nóng không giảm sút tới cuối, doanh thu và xếp hạng của tác phẩm này rất ổn định, rating quảng cáo cũng đạt tới 3.074%. Chính nhờ thành công thế này nên đài SBS đã “chốt đơn” để phim làm phần 2 rồi đấy.

Top 6: Young Lady And Gentleman (Ji Hyun Woo)

Bộ phim gia đình của đài KBS luôn dẫn đầu khi lên sóng, rating cũng đã vượt 30%, có thể nói là bỏ xa các phim khác. Rating cao là thế, nhưng Young Lady And Gentleman chỉ thu hút được 3.081% lượng khán giả cho phần quảng cáo. Điều này cũng không quá khó hiểu vì phim gia đình dài tập dù rating cao nhưng độ hút khán giả lại không cao, chủ yếu phục vụ đối tượng khán giả là bà nội trợ, cũng không phải là đối tượng chiến lược của các nhà đài, thế nên phim có đạt xếp hạng tỉ suất cao thì rating quảng cáo cũng thấp vì người xem sẽ chuyển kênh ngay khi tới phần quảng cáo để xem những đài khác.

Top 5: Chị Em Cách Mạng (Hong Eun Hee, Jeon Yeo Bin)

Một bộ phim gia đình đình đám khác của đài KBS đã chiến thắng người anh em cùng đài vươn lên top 5 đó chính là Chị Em Cách Mạng. Bộ phim vẫn thuộc mô típ phim gia đình với nhiều tình huống phức tạp, thế nhưng lại được chấp bút bởi biên kịch rất giỏi viết thể loại này nên rating rất cao, có tập vượt 32% và rating quảng cáo cũng đạt 3.196%. Tôi tin là dàn diễn viên của phim sẽ nhận được giải trong lễ trao giải cuối năm của KBS cho thành tích ấn tượng mà họ đã tạo ra.

Top 4: Penthouse 3 (Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene)

Phần cuối của siêu phẩm đình đám đài SBS này tuy không hot bằng hai phần đầu nhưng cũng có lúc đạt tới con số rating 30.5%, những tình tiết drama dồn dập và sự “bay màu” không kiểm soát của dàn nhân vật làm người ta dù ngao ngán cũng vẫn không thể ngừng mở tivi xem phim. Cũng nhờ độ hot của tác phẩm mà rating quảng cáo của phim đã tăng vọt lên tới 4.081%, mang lợi nhuận cao về cho nhà đài.

Top 3: Homemade Love Story (Jin Ki Joo, Lee Jang Woo)

Với lợi thế phát sóng sớm từ khung giờ vàng 20 đến 21h các tối thứ 7 và Chủ nhật, Homemade Love Story đã thu hút sự chú ý nhiều hơn trong dàn phim gia đình đài tập của đài KBS. Chạy đường dài với con số rating ngay từ tập 1 đã xấp xỉ 20%, cao nhất lên tới 33.7%, rating quảng cáo của bộ phim này cũng đạt chỉ số 4.167%, nghiễm nhiên tiến vào top 3 phim có tỉ suất quảng cáo cao nhất rồi. Dàn sao trẻ của tác phẩm này chắc chắn là vô cùng hãnh diện đây.

Top 2: Penthouse 1 (Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene)

Đứng top 2 của bảng xếp hạng quảng cáo năm nay chính là phần đầu tiên của siêu phẩm Penthouse. Mở ra một thế giới thượng lưu đầy drama với bao âm mưu đen tối, những nhân vật đầy tham vọng và bất chấp thủ đoạn, bộ phim này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, và đương nhiên là khán giả đón xem từng giây không thể bỏ qua rồi. Kéo theo đó thì rating quảng cáo cũng ngất ngưởng ở mức 5.561%, con số mà nhiều bộ phim khác phải cố gắng lắm mới đạt được đấy.

Top 1: Penthouse 2 (Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene)

Dù có nhiều vấn đề quanh nội dung thế nhưng Penthouse chính xác là bộ phim thành công nhất của đài SBS trong năm 2021 này đấy. Nhìn xem, hết cả 3 phần phim đều cực kỳ ăn khách và thu hút quảng cáo. Phần 2 của phim đã vượt lên tất cả mà trở thành bộ phim không chỉ đạt rating cao mà rating quảng cáo cũng cực kỳ khủng, con số ghi nhận được cho phần này là 5.598%, cao ngất ngưởng. 

>>>> Xem thêm: Vagabond và loạt phim Hàn "chốt đơn" phần 2, Moon Lovers vẫn bặt tăm

Nhìn Penthouse chễm chệ nằm top cao thế kia thì tôi đã hiểu vì sao dù có bao nhiêu ý kiến trái chiều thì phim vẫn sản xuất tới phần 3. Vậy mới thấy drama lúc nào cũng thu hút chú ý cả, ai chê thì chê chứ vẫn đam mê xem lắm, tôi cùng không ngoại lệ, chúc mừng SBS năm nay đại thắng bên cạnh KBS nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Penthouse… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.