x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating High Class tập 4 tăng nhẹ, Yeo Jeong bị cô em Se Jin phản bội

Dịch Tỉ 17:30 - 15/09/2021

Cuối cùng Dịch Tỉ tôi cũng nhìn thấy cái kết ngược gây sốc của High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu đài tvN. Tập 4, xung đột giữa Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong) và Nam Ji Sun (Kim Ji Soo) trở nên căng thẳng. Ngoài ra cũng tiết lộ Hwang Na Yoon (Park Se Jin) – người bạn duy nhất của Yeo Wool, chính là tiểu tam giấu mặt ngoại tình với người chồng đã qua đời của Yeo Wool. Đối với tôi, điều này cũng không quá ngạc nhiên vì trước đó tôi đã nhận ra một vài điểm đáng ngờ về cô gái tên Hwang Na Yoon – người cố gắng tiếp cận Song Yeo Wool.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: 5 năm mất tích của tổ trưởng Hong gây tò mò

Theo tôi tìm hiểu, tỷ suất người xem trong tập 4 High Class ghi nhận mức trung bình là 4,3% đối với hộ gia đình ở khu vực thủ đô, cao nhất là 5,2%, trung bình trên toàn quốc là 4,0% và cao nhất là 4,8%. Như vậy, tôi nhận thấy bộ phim đã có mức tăng nhẹ so với con số 3,2% và 3,4% trong tuần đầu tiên công chiếu.

Ở tập 4, Song Yeo Wool đã nghe về mối quan hệ giữa người chồng đã khuất Ahn Ji Young và Nam Ji Sun thông qua Cha Do Yeong. Được biết, Nam Ji Sun cần một chỗ đầu tư và chồng Song Yeo Wool đáp ứng được. Sau đó, nữ chính yêu cầu Oh Soon Sang xác nhận mối quan hệ giữa Nam Ji Sun và người chồng đã khuất, tin nhắn từ điện thoại thứ hai của chồng cô và một bó hoa hồng đã gửi. 

Tuy nhiên, chiếc điện thoại thứ hai là điện thoại không thể lần ra dấu vết, bó hoa cũng được gửi từ cửa hàng hoa của khách sạn do Nam Ji Sun sở hữu, nên không xác nhận được người gửi.

 >> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky và những bộ phim cổ trang hay nhất năm 2021

Nam Ji Sun cố gắng thay thế câu lạc bộ khúc côn cầu trên băng do Danny Oh (Ha Jun) quản lý với mục đích loại bỏ con trai của Song Yeo Wool. Tuy nhiên, cô ấy không thành công do chủ tịch Do bác bỏ kiến nghị. Hơn nữa, Nam Ji Sun và Cha Do Yeong, những người tin tưởng và thực hiện phong trào để hòa hợp nhưng vì Song Yeo Wool mà mọi thứ không theo ý mình, họ bắt đầu tức giận.

Vào ngày hội trại, trường học tổ chức một sự kiện truyền thống, Song Yeo Wool mang theo một chiếc túi chuẩn bị bánh kẹo, trái cây và rau tự làm. Tuy nhiên, tất cả những chiếc túi mà Song Yeo Wool làm đã bị vứt bỏ vì Nam Ji Sun. Nữ chính nói có phải vì chồng cô ấy mà Nam Ji Sun không thích cô không, tạo ra sự căng thẳng trong giận dữ. 

Và đúng lúc này, một sự cố đã xảy ra làm tăng tối đa mâu thuẫn giữa Song Yeo Wool và Nam Ji Sun. Con gái Nam Ji Sun điên cuồng ăn kẹo do Song Yeo Wool làm bị ném vào thùng rác. Nam Ji Sun sau đó, yêu cầu cô và con trai cuốn gói rời khỏi trường. Tất nhiên Yeo Wool không khuất phục.

Mặt khác, mối quan hệ bí mật giữa Nam Ji Sun và chủ tịch Do dần hé mở, làm tăng sự quan tâm. Đặc biệt chủ tịch Do nói rằng cô ấy và Nam Ji Sun đang ngồi chung một con thuyền, bọn họ cần cô ta (Yeo Wool). Người theo dõi Yeo Wool đã bị bắt. 

Hơn hết, cái kết ngược gây sốc được vẽ ra khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. Người bạn duy nhất của Song Yeo Wool - Hwang Na Yoon, đã an ủi và đứng về phía cô. Tuy nhiên, tất cả những gì Hwang Na Yoon làm đều giả dối. Cô ta là người phụ nữ bên ngoài của Ahn Ji Young và cũng nhốt Ahn Yi Chan vào tủ đồ.

Tuy nhiên, vì Song Yeo Wool vẫn chưa biết danh tính của Hwang Na Yoon, nên sự chú ý tập trung vào mối quan hệ của họ sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai. 

 Tôi biết ngay sẽ có chuyện chẳng lành khi người phụ nữ Hwang Na Yoon này cố gắng tiếp cận chị đẹp Song Yeo Wool. Tạo dựng vẻ ngoài là một người mẹ hiền lành, phúc hậu, ấm áp và ngọt ngào nhưng bên trong lại mưu mô quỷ quyệt. Bản thân tôi cũng muốn biết mối quan hệ giữa cô ta và nữ chính cũng như cách nữ chính trả thù Hwang Na Yoon. Các bạn nghĩ sao về tập 4 của High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Rating phim High Class tập 3 của Jo Yeo Jeong thấp thảm thương

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).