x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Scyther và Scizor: Những pokemon bọ cực mạnh được yêu thích

21:30 - 23/10/2021

Trong thế giới pokemon, hệ côn trùng thường được xem là yếu nhất với bộ chỉ số cơ bản không quá cao. Nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ, mang hệ côn trùng nhưng cực kỳ oai vệ với ngoại hình hầm hố, chỉ số và chiêu thức cũng bá đạo đó là con bọ ngựa Scyther và cấp tiến hóa của nó con Scizor.

Hai con Pokemon này xuất hiện khá nhiều trong phim. Lần đầu tiên là khi Scyther đấu với ếch kì diệu Bulbasaur của Ash tại vòng loại sân cỏ vùng Kanto. Scyther với tốc độ cực nhanh, song kiếm sáng loáng tấn công dồn ép Ash cực kỳ kịch tính. Nó gia tăng áp lực bằng chiêu phân thân và tấn công dồn ép với chém liên hoàn làm Bulbasaur tránh né liên tục mới kịp thoát hiểm. 

Tại Johto, Scyther được Bugsy sử dụng là pokemon cuối cùng ở hội quán chuyên hệ bọ ở thị trấn Azalea. Nó dùng song đao đánh hạ Pikachu nhanh chóng. Sau đó khi đối địch với chuột lửa khắc hệ, nó dùng vũ điệu kiếm xoay tròn đánh bật chiêu phun lửa của con Cyndaquil đầy bất ngờ. Sau này tại Johto, Scyther có trở lại ở cuộc thi bắt sâu, nó cực kỳ mạnh mẽ đánh hạ con Chikorita của Casey đầy uy mãnh bằng những nhát chém song đao uy lực. 

Về phần Scizor, nó được xuất hiện đầy oai vệ trong phim hoạt hình khi được buff tốc độ cực nhanh, với khả năng di chuyển siêu tốc khiến đối thủ không thể nhìn ra bước di chuyển. Nó khiến Ash và Heracross không thể đánh trúng và bị dồn ép đầy kịch tính trong trận đánh solo 1 vs 1. Scizor dùng phân thân tốc độ cao hiếm có mà có lẽ ngay cả những con pokemon đẳng cấp nhất cũng không thể thi triển.  

Tại giải đấu cúp vô địch ở Johto, Gary dùng Scizor đánh hạ liên tục nhiều pokemon mạnh của Ash. Nó dùng tốc độ cao gây khó khăn cho thú Snorlax. Sau đó dùng vuốt hợp kim đánh ngã địch thủ. Sau đó trước con Muk của Ash, Scizor dùng càng ném bay đối thủ đi, trước khi dùng tốc độ ngôi sao hạ gục pokemon độc lì lợm này. 

Tại liên đoàn Hoenn, Scizor tiếp tục trở lại làm địch thủ của Ash và đối đầu với con én vua Swellow. Nó thi triển tấn công nhanh và phân thân đầu ngang ngửa với pokemon của Ash. Sau đó nó dùng vuốt hợp kim để đấu tiếp với Swellow đầy căng thẳng. 

Tại vùng Sinnoh, Scizor tiếp tục đấu với Ash và con Glisco. Scizor có tốc độ cao né tránh mọi đòn đánh của Glisco và công kích nó bằng vuốt hợp kim và song kích, trước kia dùng tia sáng hủy diệt đánh trúng đối thủ.

Scizor sau này cũng có thêm tiến hóa Mega với tạo hình cực kỳ hầm hố và bộ chỉ số được nâng cao đáng nể, đôi càng quyền của nó thành hai chiếc kẹp hợp kim rất đáng sợ. 

Mặc dù rất oai vệ và mạnh mẽ nhưng cả hai pokemon đều có điểm yếu chí mạng hệ Lửa khi mang hệ bọ, đặc biệt là Scizor mang thêm hệ Thép càng làm tăng sức sát thương khi chịu chiêu đánh lửa. Tuy vậy chúng vẫn là những pokemon đáng sử dụng và được yêu mến nhiều trong thế giới pokemon. 

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).