x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp "sinh đôi" khác họ gây lú dư luận trong Kbiz

Mỳ Quảng 07:50 - 27/12/2022

Trong làng giải trí, sự tương đồng, giống nhau của các nam thanh nữ tú thực sự không hiếm. Thi thoảng có những người khiến chúng ta choáng váng vì không phân biệt được nếu không nhìn kỹ nữa cơ. Cùng tôi điểm qua vài cặp sao như thế, những người khiến tôi dụi mắt không ít vì vẻ ngoài tương đồng của họ.

Park So Dam - Kim So Eun

Không chỉ bằng tuổi nhau mà Kim Go Eun và Park So Dam còn có nhiều điểm tương đồng trên mặt. Nhìn vào sẽ thấy ngay là cả hai đều có mắt một mí và khuôn miệng giống nhau. 

Đã hơn một lần tôi thắc mắc liệu Kim Go Eun và Park So Dam có họ hàng gì với nhau hay không đấy. Mà chưa hết đâu, đến con đường đi lên từ mảng điện ảnh, diễn xuất của Kim Go Eun và Park So Dam cũng khá là giống nhau nữa. Có thể nói hai cô gái này không hẳn là hoàn toàn giống nhau nhưng mà nhìn thoáng qua hay nhìn từ xa thì cũng dễ lẫn lắm nha.

Park Bo Gum - Lee Hyun Woo

Park Bo Gum sở hữu gương mặt rất đáng yêu, nụ cười lại ngọt ngào, tươi tắn dễ gây thiện cảm, và tôi phát hiện ra một chàng trai cũng có những đặc điểm tương tự, đó là Lee Hyun Woo. Từ dáng gương mặt đến chiếc mũi cao, có thể nói là hai chàng trai này thuộc kiểu gương mặt ấm áp, dễ mến vô cùng. 

Gương mặt giống nhau là vậy, tuổi cũng bằng nhau nhưng sự nghiệp của Park Bo Gum và Lee Hyun Woo thì lại rất cách biệt. Chàng Park đình đám hàng top nhưng chàng Lee thì chật vật mãi vẫn chẳng thể bật lên.

Suzy - Jung So Min

Dạo này tôi phát hiện thêm một cặp mỹ nhân khiến tôi hơi bối rối ở một vài góc độ, đó chính là Suzy và Jung So Min. Cả hai đều có gương mặt nhỏ, xinh xắn, đáng yêu, đặc biệt là đôi mắt là điểm khiến tôi thấy giống nhau nhiều nhất đấy. 

Đương nhiên là với cặp mỹ nhân này thì không phải lúc nào cũng dễ lẫn, chỉ một số khoảnh khắc, vài góc chụp mà thôi, dù vậy tôi nghĩ nói Suzy và Jung So Min có họ hàng với nhau cũng không phải nói quá đâu. Có điều một cô họ Bae một cô họ Jung thì liên quan gì nhau được cơ chứ.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì cân nặng tăng giảm bất thường

Nam Joo Hyuk - Ahn Hyo Seop

Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đã là huyền thoại “anh em thất lạc” trong làng phim Hàn rồi, tôi nhầm hai anh chàng này không ít lần đâu đấy. Cả hai đều sở hữu gương mặt gầy góc cạnh, đặc điểm mắt, mũi, miệng cũng nhiều điểm tương đồng, lại còn chiều cao khủng với chân dài miên man và khí chất thời trang tràn đầy nữa chứ. Chỉ có một đặc điểm khác nhau đó là Nam Joo Hyuk sinh năm 1994 còn Ahn Hyo Seop sinh năm 1995. 

Chưa bao giờ có cặp nào mà tôi lại cảm thấy họ như anh em ruột như thế này. Nếu có sự kiện nào để Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đứng chung thì tốt quá, tôi tin là dân tình sẽ choáng cho xem.

Han Ga In - Kim Joo Hyun

Đương nhiên là trong Kbiz sẽ không thể tìm ra một ai sở hữu gương mặt và khí chất vừa phúc hậu, hiền hòa lại không hề nhạt nhòa như Han Ga In. Dù vậy, vẫn có một đàn em mang đến cho chúng ta cảm giác hao hao chị đẹp, đó chính là Kim Joo Hyun. Không biết cô nàng này có “đụng chạm” lên mặt không mà ở một số góc tôi thực sự cảm thấy giống Han Ga In khá nhiều đấy, chiếc mũi cao chót vót là một ví dụ, mắt cũng tương tự. 

Đáng tiếc rằng việc có gương mặt giống đàn chị không mang đến ích lợi gì cho Kim Joo Hyun cả, cô vẫn ngụp lặn ở hàng diễn viên kém tiếng, không thể với tới vị trí nữ thần hàng đầu như Han Ga In.

Yeo Jin Goo - Kim Min Jae

Hai chàng mỹ nam Yeo Jin Goo và Kim Min Jae cũng thật khiến cho người ta bối rối không ít vì gương mặt tương đồng. Kim Min Jae sinh năm 1996 còn Yeo Jin Goo sinh năm 1997, đều là những mỹ nam tương lai của làng phim Hàn. Gương mặt cả hai không điển trai lạnh lùng mà là kiểu thư sinh thân thiện, nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng, chiều cao cũng đều không quá vượt trội, ghi điểm ở diễn xuất chân thật, vai diễn dễ thương. Có thể nói từ gương mặt tới khí chất của 2 anh chàng này đều cho thấy sự hài hòa, càng nhìn càng thấy giống anh em.

>>>> Xem thêm: Những chuyện thật mà tưởng như đùa ập tới dàn sao Hàn trong năm 2022

Gương mặt, khí chất có vài phần giống nhau sẽ tạo ra sự tò mò cho khán giả. Tôi rất thích những cặp sao này bởi mỗi người vẫn có con đường và hướng hoạt động riêng, chính vì vây ban đầu có thể dễ nhầm nhưng dần dần lại rất dễ phân biệt. Hy vọng mọi người cũng sẽ nhanh chóng phân biệt được những cái tên này, đừng nhầm quá lâu nhé. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Nam Joo Hyuk - Ahn Hyo Seop và những cặp sao Hàn giống nhau , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.