x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng gây tranh cãi

Hóng hớt Cbiz 07:43 - 24/10/2021

Mới khởi quay được vài ngày mà Hóng Hớt Cbiz thấy bộ phim Dã Man Sinh Trưởng đã “hót hòn họt” lắm luôn. Chỉ với những hình ảnh hậu trường của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Mà thật ra dự án phim truyền hình này đã nổi từ "trong trứng nước" khi có tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp sau Hữu Phỉ. Thế là fan hai nhà đã ầm ĩ, náo loạn một phen khiến nghệ sỹ hai bên cũng chịu liên lụy, để rồi sau đó nam chính cuối cùng được chuyển sang Âu Hào thì mọi chuyện mới lắng xuống.

Từ những hình ảnh hậu trường, mình thấy hình tượng nhân vật lần này của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ tạo nên sự đột phá rất lớn. Với trang phục nền nã như thế giúp Triệu Lệ Dĩnh toát lên phong thái nữ cường, mạnh mẽ, trông như một phú bà thành đạt với sự nghiệp thành công. 

Chưa rõ tính cách của nữ chính trong phim này sẽ ra sao, nhưng với tạo hình mới mẻ như thế mang lại luồn gió mới khiến fan cực kỳ phấn khích. Tuy nhiên, dân mạng lại có những phản ứng trái chiều với tạo hình có phần chững chạc, hơi “dừ” già trước tuổi của Triệu Lệ Dĩnh. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem họ nói gì nhé!

- Nhìn “dừ” vậy trời, thế này mà bảo là nữ cường ư?

- Trước khi đánh giá gì đó thì phải có cách hiểu đúng về nó cái đã. Nữ cường là chỉ những cô gái, người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, kiên cường, có bản lĩnh nha. Chứ không phải là nhìn yếu đuối, không đánh đấm gì được thì không phải nữ cường. Người tự lập, có bản lĩnh đi xây dựng sự nghiệp của bản thân mà không phải nữ cường chứ là gì?

- Nghe nói bối cảnh là những năm 90, thế thì trang phục hay cách trang điểm này là chuẩn đấy chứ nhỉ. Tui không có đọc nguyên tác nên nữ chính cường hay không cường, cường theo kiểu gì, tạo hình này vào thời điểm thành đạt nào của sự nghiệp thì lên phim, vào tình tiết, cảnh quay mới rõ chứ cũng không nói được qua ảnh leak hậu trường. 

- Lúc đóng Lưu Ly bảo mặt hiền quá không đóng được phản diện. Xong đóng Sam Sam thì bảo mặt ác quá không hợp ngốc bạch ngọt. Đóng Minh Lan thì bảo không có khí chất đương gia chủ mẫu. Giờ lại bảo không hợp đóng bà chủ. Sống sao dzừa lòng thiên hạ được chớ…

- Nói chứ cho tui góp ý chút với vài bạn là cường ở đây là cường trong tính cách, cá tính và lối sống cách làm ăn bên ngoài chứ không phải cường là phải kẻ mắt sắc lẹm mặc đồ giống nam mạnh mẽ mới là cường đâu mấy bạn ơi, dù không quan tâm cô này lắm nhưng tấm ảnh này nhìn ra dáng doanh nhân thành đạt rồi, chứ đòi “cường” theo cách các bạn nói là “cường” kiểu gì?

- Sở Kiều, Chu Phỉ cầm đao tung hoành giang hồ là nữ cường. Minh Lan tay trói gà không chặt, cầm kiếm cầm dao còn run tay, cũng là nữ cường. Mấy bạn đọc truyện ngôn tình cũng lâu rồi mà cứ phán ngoại hình như này như kia chưa được gọi là nữ cường nghe chán thật á. Mong tác phẩm tiếp theo của cô Dĩnh sẽ thành công. Hạ phú bà tiến lên.

- Nữ cường này có hơi phèn không? Tiêu chuẩn mình hơi cao hay do “nữ cường” này không đạt tiêu chuẩn…

- Cô này hợp vai dễ thương thôi còn từ nhan sắc đến khí chất đều không hợp vai nữ cường, kiểu cứ bị gồng á.

- Hứa Bán Hạ trong nguyên tác chả phải gọi nữ cường, nàng ta trưởng thành từng ngày, nhan sắc cũng chả chim sa cá lặn, mỹ mạo hơn người gì cả ạ.

Dã Man Sinh Trưởng được chuyển thể từ tác phẩm Không Được Vãng Sinh của tiểu thuyết gia danh tiếng A Nại. Nội dung phim sẽ kể về quá trình xây dựng sự nghiệp của một nữ doanh nhân trong ngành vật liệu xây dựng, khởi nghiệp vào những năm 90 của thế kỷ trước. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, mới lạ, ekip sản xuất của Dã Man Sinh Trưởng đều là những cái tên "khét tiếng" trong làng phim ảnh. 

Đạo diễn Phó Đông Dục là người đã tạo nên thành công cho Hành Động Phá Băng, ông còn từng nhận được giải thưởng Phi Thiên thế nên tác phẩm do ông nhào nặn đương nhiên sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng. Biên kịch Trương Đỉnh cũng nhiều lần nhận giải Kim Kê, Phi Thiên... Với đội ngũ sản xuất khủng như thế này, Dã Man Sinh Trưởng hứa hẹn sẽ là siêu phẩm tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh.

Với một vài tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh, không nói về độ “cường” có hay không thì trước mắt, mình thấy tạo hình này rất mới lạ so với những nhân vật trước đây mà nàng tiểu hoa đã từng diễn. Nhìn mới mẻ là đã tạo cảm giác kích thích người xem rồi. Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy một người phụ nữ mạnh mẽ không phải là dựa vào vẻ ngoài mà là phải bản lĩnh trong tính cách. 

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh đã từng nói vậy: Nữ cường không phải chỉ thể hiện ở bên ngoài, qua tạo hình, ăn to nói lớn, mà quan trong nhất là tâm hồn mạnh mẽ, cường ở lí trí. Mình rất tán thành trước quan điểm này của nữ diễn viên. Hóng Hớt Cbiz hy vọng Dã Man Sinh Trưởng sẽ quay phim được thuận lợi và mau chóng ra mắt khán giả, chứ nhìn tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh thôi thì mình đã mong lắm rồi!

>>>Xem thêm: Dã Man Sinh Trưởng đã quay: Fan Lệ Dĩnh thôi mơ tưởng Sở Kiều Truyện!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).