x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh và các nghệ sĩ Việt tự "dìm" khi học theo style sao Hàn

Thuỳ Dung 10:50 - 17/07/2021

Những minh tinh, idol đình đám xứ kim chi không chỉ là thần tượng của khán giả khắp Châu Á mà còn khơi gợi cho dân tình những “nguồn cảm hứng" về thời trang. Bạn biết không, ngay cả những nghệ sĩ Việt của chúng ta cũng nhiều lần “học tập" các ngôi sao Kbiz đấy! Thế nhưng tôi thấy kết quả nhiều khi lại không được như mong đợi cho lắm…

Thu Quỳnh

Tham gia vào dự án truyền hình Hương Vị Tình Thân đang “làm mưa làm gió" dạo gần đây. Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy - cô thư ký xinh đẹp và mưu mô luôn tìm cách lấy lòng chàng giám đốc. Nhiều khán giả tinh ý phát hiện, kiểu tóc của mỹ nhân VTV vô cùng giống với Park Min Young trong drama nổi tiếng xứ Hàn Thư Ký Kim Sao Thế?

Cùng là thư ký lại có điểm chung trong tạo hình, thế nhưng không chỉ số phận trong phim của hai cô nàng này khác nhau mà sắc vóc và khí chất cũng hoàn toàn cách biệt. 

Kiểu tóc đuôi ngựa cùng phần mái rủ giúp Park Min Young vừa năng động lại xinh ngất ngây. Thế nhưng với Thu Quỳnh thì lại như cộng thêm vài tuổi. Cách buộc tóc cao, quá sát, quá thẳng đã khiến nữ diễn viên trở nên dữ dằn, kém dịu dàng đi hẳn.

>>> Xem thêm: Trúc Anh - nữ diễn viên trẻ được săn đón chỉ sau 2 phim của Victor Vũ

Ngọc Trinh

Mới đây, “chị đẹp" Ngọc Trinh lại vừa tung một bộ ảnh khiến dân tình xôn xao. Dường như đã chán với việc gây sốt trong các mẫu thiết kế táo bạo, lần này “nữ hoàng nội y" chọn cách tạo ấn tượng bằng cách phối đồ theo xu hướng mới.

Ngọc Trinh diện chiếc váy dài cùng vest và quần âu. Đây là cách phối đồ nửa nữ tính nửa nam tính từng được Rosé (BLACKPINK) nhiều lần “lăng xê".

Thế nhưng, tôi thấy pha xử lý này của nữ diễn viên Vòng Eo 56 lại hơi cầu kỳ. Phần váy tua rua quá xoè làm Ngọc Trinh trở nên luộm thuộm, rối rắm và kém xinh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã cho tôi được một phen vui vẻ với pha “biến hình” thành Song Hye Kyo. Chuyện là cô nàng muốn được thực hiện bộ ảnh với phong cách trang điểm giống như minh tinh xứ kim chi.

Lan Ngọc và Song Hye Kyo đều là 2 “ngọc nữ" màn ảnh sở hữu ngoại hình hút mắt. Ý định tạo hình này của nữ diễn viên Việt cũng không có gì là quá đáng. Thế nhưng, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu lại bị chuyên gia trang điểm của mình “troll", tạo nên hình ảnh “đầu bù tóc rối" như thế này đây. Cô nàng còn hài hước dặn dò mọi người “phải… đối xử tốt với make-up nha!” khiến dân tình cười nắc nẻ.

Chi Pu

Vốn được biết đến với phong cách thời trang đa dạng, Chi Pu luôn không ngại thử sức mình trong những bộ trang phục và phụ kiện độc đáo, mới lạ. Lần mà giọng ca Anh Ơi Ở Lại khiến tôi ngỡ ngàng vì xuất hiện cùng mẫu boots "siêu to khổng lồ".

Tôi nhìn thì nhận ra ngay đây chính là kiểu giày từng được các thành viên của “Hắc Hồng" nhà YG diện trong một buổi trình diễn. Dù thần thái của Chi Pu rất đỉnh nhưng tôi phải thú thật đẳng cấp giữa thời trang của Hàn - Việt trong lần “đụng độ" này đã có sự chênh lệch thấy rõ.

Vì khác chất liệu nên trông Rosé cool ngầu bao nhiêu thì Chi Pu lại nặng nề bấy nhiêu. Chiều cao vốn không phải lợi thế của nữ ca sĩ Việt, điều này càng bị mẫu giày “thử thách” kia phơi bày rõ nét.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV trong vai diễn đầu tiên

Dù hơi thất bại trong những lần “học hỏi" phong cách nhưng tôi thấy những mỹ nhân trên của Vbiz chúng ta vẫn có được gương mặt xinh đẹp, cuốn hút. Theo tôi, các chị đẹp chẳng cần phải học ai làm gì, cứ ăn diện theo cách mà mình thích là đã khiến bao trái tim phải loạn nhịp rồi! Bạn có cùng suy nghĩ với tôi không, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.