x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 phim ngôn tình Trung Quốc sủng “ngọt sâu răng” gây bão màn ảnh

Blue Sea 16:08 - 13/10/2021

Bên cạnh những tác phẩm ngược tâm khiến người xem khóc hết nước mắt, các bộ phim ngôn tình sủng cũng nhận được rất nhiều sự ưa chuộng bởi những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào đốn tim người xem.

1. You Are My Glory – Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)

Những tác phẩm của nhà văn – biên kịch Cố Mạn luôn là thương hiệu bảo chứng cho rating của những bộ phim ngôn tình Trung Quốc “sủng ngọt” trên màn ảnh. Thêm vào đó, sự kết hợp vàng của hai ngôi sao đình đám của Cbiz Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương, dự án truyền hình này như “hổ mọc thêm cánh” với những thành công đã được định sẵn.

Trong quá khứ, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) từng thầm thương trộm nhớ chàng học bá tài giỏi Vu Đồ (Dương Dương) nhưng đã bị anh phũ phàng từ chối. Nhiều năm sau, cả hai dường như thuộc về hai thế giới khác biệt, liệu trái tim có còn chung nhịp đập như thuở ban đầu?

2. Love Scenery – Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh (2021)

Love Scenery nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng khi nhận về lượt xem khủng, thậm chí vượt xa cả bom tấn “Trường Ca Hành” của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phản ứng hóa học hoàn hảo về chuyện tình giữa “máy bay” Lương Thần (Từ Lộ) và “phi công” Lục Cảnh (Lâm Nhất) khiến khán giả “cưng muốn xỉu”. Nếu đàn chị là mỹ nữ của giới ca sĩ thì Lục Cảnh cũng chẳng kém cạnh khi là nam thần của làng công nghệ thông tin. Sau những lần chơi game cùng nhau, cả hai đã dần phải lòng nhau.  

3. Crush – Hoá Ra Em Rất Yêu Anh (2021)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Khâm Hà Dĩ Kham của tác giả Mộc Phù Sinh, Crush được khán giả đánh giá là bộ phim ngôn tình Trung Quốc sủng chuyển thể “có tâm” nhất, ngay cả fan nguyên tác cũng không thể “phật lòng”.

Sau khi bị người yêu phản bội, nhân duyên đưa đẩy cô nàng phát thanh viên tương lai Tang Vô Yên (Vạn Bằng) gặp gỡ chàng trai khiếm thị Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạn Tuấn). Vì không thể nhìn thấy ánh sáng, cuộc đời nam chính tưởng chừng chỉ chìm trong bóng tối, vô cảm, cho đến khi Vô Yên xuất hiện. Tuy không thể nhìn thấy gương mặt cô, trái tim anh lại dần tan chảy bởi sự chân thành và đáng yêu ấy.

4. Go Go Squid 2: Dt.Appledog's Time – Thân Ái Chí Ái (2021)

Tuy không thể gây sốt bằng phần 1, Go Go Squid 2: Dt.Appledog's Time vẫn khá được lòng các fan quốc tế bởi cốt truyện sủng ngọt, ngay cả những trái tim cô đơn cũng phải xao xuyến, đắm chìm trong mối tình thanh xuân khắc cốt ghi tâm này.

Sau chuỗi ngày dài lặng lẽ đứng đằng sau nhìn cô gái mình yêu bên cạnh người khác, đội trưởng K&K Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) cuối cùng cũng can đảm tiến về phía trước để chinh phục trái tim đàn chị Ngải Tình (Lý Nhất Đồng). Yêu đơn phương một người tận 10 năm, cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với sự si tình của nam chính.

5. Love is Sweet – Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương (2020)

Tuy có cái tên khá “ngược tâm”, hóa ra Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương lại là “cú lừa” khi hầu hết tất cả các phân cảnh đều hài hước, lãng mạn “quắn quéo” trái tim người xem. Tác phẩm cũng được các netizen đánh giá là bộ phim ngôn tình Trung Quốc sủng ngọt thành công nhất năm 2020.

Viên Soái (La Vân Hi) – Giang Quân (Bạch Lộc) từng là những người bạn bên nhau thời thơ ấu nhưng đã xa cách nhiều năm. Khi gặp lại, Giang Quân trở thành nhân viên cấp dưới của chàng tổng tài lắm kế nhiều chiêu Viên Soái.

Vốn suy nghĩ cô không hợp với công việc này, anh luôn tìm kiếm “làm khó làm dễ” nhằm tạo “động lực” khiến Giang Quân nhanh chóng nghỉ việc. Nào ngờ, Giang Quân không phải là người dễ khuất phục, chẳng mấy chốc đã “cướp” luôn trái tim chàng CEO “IQ cao nhưng EQ giới hạn”.

6. Skate Into Love – Lê Hấp Đường Phèn (2020)

Skate Into Love đã trở thành cơn bão ngôn tình oanh tạc màn ảnh mùa hè vào năm 2020 giúp Trương Tân Thành, Ngô Thiến trở thành những ngôi sao trẻ đắt giá tại Cbiz.

Bộ phim khiến khán giả cười ra nước mắt bởi sự đáng yêu vô đối của cặp đôi chính Đường Tuyết (Ngô Thiến) và Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành), dù luôn miệng “thề độc” không yêu đối phương nhưng chẳng biết “sẩy chân” rơi vào bể tình tự lúc nào.

Sau những ngày tháng thơ ấu bị Đường Tuyết bắt nạt, Lê Ngữ Băng vẫn luôn “ôm hận” chờ lúc trưởng thành để “trả thù”. Nào ngờ, Đường Tuyết cũng không phải “dạng vừa”, cả hai mỗi lần chạm mặt là lại bùng nổ những tranh cãi “tóe lửa”.

7. Go Go Squid – Cá Mực Hầm Mật (2019)

Sau thành công quá lớn của Hương Mật Tựa Sương Khói , Dương Tử chỉ mất một năm đã nhanh chóng vượt qua cái bóng của Cẩm Mịch để tỏa sáng trong vai diễn Đồng Niên, đóng cặp cùng nam diễn viên Lý Hiện. Tác phẩm đã gây bão toàn Châu Á, tạo nên cơn sốt mùa hè “đốt cháy” màn ảnh bởi những phân cảnh “phát cẩu lương” quá đỗi ngọt ngào.

Tuy cách nhau tận 10 tuổi, nhưng chỉ vừa chạm mặt “lão đại” Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện), Đồng Niên đã lập tức rơi vào lưới tình. Những chuỗi ngày sau đó, cô liên tục tạo ra những cơ hội tưởng chừng là vô tình nhưng thực ra là “hữu ý” để được bên cạnh chàng nam thần lạnh lùng.

8. Just One Slight Smile is Very Alluring – Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016)

Năm 2016, các mọt phim Châu Á đều hướng chú ý về bom tấn Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Nhất Tiếu Khuynh Thành của nhà văn Cố Mạn.

Từ mối lương duyên định mệnh trong game, Tiêu Nại (Dương Dương) và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) cuối cùng cũng quyết định gặp mặt nhau ngoài đời. Với ngoại hình sáng, visual bùng nổ, cả hai diễn viên đã khắc họa thành công chuyện tình lãng mạn, nhẹ nhàng của đôi tiên đồng ngọc nữ khiến bao người phải ngưỡng mộ.  

9. My Sunshine – Bên Nhau Trọn Đời (2015)

Đến tận bây giờ, Bên Nhau Trọn Đời vẫn được xem là tượng đài của dòng phim sủng ngọt của Trung Quốc, sự thâm tình của chàng luật sư Hà Dĩ Thâm đúng là có một không hai hiếm có khó tìm.

Sau 7 năm kể từ mối tình thanh xuân dang dở, Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) cuối cùng cũng gặp lại người con gái anh yêu sâu đậm Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Những hiểu lầm quá khứ liệu có thể hóa giải khi giờ đây, cô vừa mới “ly dị” chồng cũ, trở về nước lập nghiệp với những bí mật của riêng mình. Vết thương lòng đau đớn năm ấy, tủi hờn và căm hận khi cô đi chẳng nói một lời, Hà Dĩ Thâm sẽ làm gì để níu giữ cô gái ấy bên mình?

10. Boss & Me – Sam Sam Đến Rồi (2014)

Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh) quả là cô gái may mắn nhất năm khi một đêm đẹp trời bỗng bị “triệu hồi” đến bệnh viện và trở thành ân nhân cứu mạng em gái của chàng tổng tài lạnh lùng Phong Đằng (Trương Hàn). Những ngày tháng sau đó, trong thân phận nhân viên cấp dưới, mỗi buổi trưa cô đều nhận được một phần cơm “bổ máu”.

Với tính cách vụng về nhưng tốt bụng, nàng thư ký Sam Sam đã từng bước chinh phục trái tim chàng trai kiêu ngạo này. Vốn cứ nghĩ cả hai thuộc về những thế giới khác nhau, nhưng khi họ xuất hiện bên nhau, khán giả cũng phải tin rằng Phong Đằng – Sam Sam đúng là một cặp trời sinh.

Thay vì hành hạ trái tim khán giả, những bộ phim ngôn tình sủng Trung Quốc lại thành công khi áp dụng công thức hạn chế drama “cẩu huyết”, đầu tư cực mạnh vào những màn skinship, chemistry giữa các nhân vật. Điều này đã mang đến những câu chuyện màu hồng cực lãng mạn, khiến ai cũng muốn chìm đắm một lần vào tình yêu như thế.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).