x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz do "Tổ" chọn, vào nghề vì lý do trời ơi

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 18/02/2023

Thông thường, các ngôi sao Hoa ngữ đều gia nhập Cbiz với ước mơ cháy bỏng là được nổi tiếng và theo học từ trường lớp nghệ thuật. Ấy vậy mà mình phát hiện ra có nhiều ngôi sao rất đặc biệt, họ vốn là người bình thường nhưng cuộc đời rẽ ngang vì những lý do rất lạ lùng. Hãy cùng mình xem đó là ai và lý do khiến họ thành nghệ sĩ là gì nhé!

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường nên đối với cô, làng giải trí là một điều gì đó rất xa vời. Chẳng bao giờ người đẹp này đoán được, mình lại lọt vào tầm ngắm của những tay săn minh tinh chỉ vì khoảnh khắc đang hăng say gặm đùi gà cùng hội bạn thân. Khi trở thành người mẫu quảng cáo kem, Cao Viên Viên mới 17 mà thôi.

Từ người mẫu quảng cáo, Cao Viên Viên lại tiếp tục lọt vào "mắt xanh" các đạo diễn lớn rồi chinh phục khán giả với loạt phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Chúng Ta Kết Hôn Đi... Chẳng những thế, cô còn được phái nam chọn là "Nữ thần Hufu" và chinh phục được soái ca Triệu Hựu Đình, khiến anh chàng này quyết cưới cho bằng được đó.

>>> Xem thêm: Ngô Thần Quân: Nhan sắc gây ồn ào nhất Phong Vân vẫn được chồng đại gia yêu chiều

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến một trong những cái tên đang khuấy đảo Hoa ngữ hiện nay, mình chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ mà nhiều người sẽ nghĩ đến đầu tiên. Bởi trong dàn tiểu hoa đồng lứa, cô là người hiếm hoi chuyển hình thành công với loạt phim chính kịch như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Gió Thổi Bán Hạ. Chẳng những thế, cô còn được coi là một trong những người có diễn xuất tốt nhất dàn tiểu hoa nữa.

Thành công là thế, nhưng ít ai biết được cơ duyên của Triệu Lệ Dĩnh với nghệ thuật lại đến rất tình cờ. Đó là một lần đi phát tờ rơi, Triệu Lệ Dĩnh vô tình gặp một ông chủ cửa hàng mỹ phẩm. Người này quá ấn tượng với làn da khỏe khoắn và khuôn mặt bầu bĩnh của Triệu Lệ Dĩnh nên đã mời cô chụp hình quảng cáo. Và hành trình trở thành nghệ sĩ của cô bắt đầu từ đó.

Tìm thấy niềm vui từ việc đối mặt với ống kính, Triệu Lệ Dĩnh thử đăng ký tham gia cuộc thi của Yahoo rồi trở thành quán quân. Dựa vào danh hiệu đó, cô chính thức gia nhập làng giải trí, đi lên từ những vai diễn nhỏ rồi mới nổi đình đám như bây giờ.

Ngô Kỳ Long

Thuở còn là chàng thiếu niên tràn ngập hoài bão và mơ ước thì đam mê của Ngô Kỳ Long chính là võ thuật. Bởi thế mà anh đã theo học Judo và Taekwondo rồi trở thành vận động viên chuyên nghiệp, có mặt trong đội tuyển thi đấu quốc tế của Đài Loan. Chẳng những thế, anh còn là quán quân trong 3 năm liên tiếp của Đài Loan nữa cơ.

Thân thủ nhanh nhẹn lại còn có ngoại hình ưa nhìn, thế nên Ngô Kỳ Long được các tay săn nghệ sĩ chú ý khi phụ bán hàng với bố mẹ ở chợ. Ban đầu, anh từ chối vì muốn theo đuổi nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, vì bố mẹ nợ nần mà Ngô Kỳ Long đành từ bỏ giấc mơ để gia nhập làng giải trí. Với nền tảng võ thuật, Ngô Kỳ Long học nhảy rất nhanh rồi thành một phần của Tiểu Hổ Đội. Sau này anh vươn lên thành diễn viên nổi tiếng, không chỉ trả hết nợ mà còn là đại gia khét tiếng của Hoa ngữ.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải hiện đang là một trong những cái tên tiềm năng nhất của làng phim Hoa ngữ. Từ thành viên nhí của nhóm TFBoys, Vương Tuấn Khải đang dần chứng minh được thực lực của bản thân với loạt hoạt động cá nhân và theo học lớp diễn xuất chuyên nghiệp. Thế nhưng, ít ai biết rằng cơ duyên vào nghề của Vương Tuấn Khải khá buồn cười.

Đó là lần Vương Tuấn Khải vào nhà vệ sinh và vô tình chạm mặt một tay săn ngôi sao. Ấn tượng với khuôn mặt đáng yêu cùng đôi mắt sáng của cậu nhóc này, người đó đã nài nỉ Vương Tuấn Khải cho mình số điện thoại để mời làm nghệ sĩ. Nghi ngờ đây là người xấu, anh chàng đã cho số giả rồi ù té chạy. Còn tay săn ngôi sao thì nhất quyết không bỏ cuộc, dò la thông tin và tìm đến tận trường Vương Tuấn Khải để thuyết phục. Nhờ thế mà Hoa ngữ mới có chàng nghệ sĩ trẻ đa tài này.

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang dần biến mất khỏi Cbiz: Từ quạt đến voan trắng đều đáng tiếc

Thế mới thấy, những ngôi sao này đúng là cái tên được “Tổ nghề thưởng cơm ăn”. Dù có người thuở ban đầu lắm trắc trở, nhưng cuối cùng họ vẫn thành công trong sự nghiệp, được khán giả yêu thương và quý mến. Bởi tất cả họ không chỉ chăm chỉ, cố gắng mà còn có cả tài năng lẫn tác phẩm xuất sắc để chinh phục công chúng. Đó là điều khiến mình nể phục nhất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm các bộ phim Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".