x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Angelina Jolie và dàn "mẹ đường" Hollywood gia nhập vũ trụ Marvel

Chekov 19:00 - 18/05/2022

Marvel những năm gần đây rất biết chiều chuộng khán giả bằng cách đưa loạt nhân vật mới lên màn ảnh rộng. Giai đoạn 4 của MCU đã được khởi động bằng nhiều series và phim điện ảnh khác nhau, mỗi dự án đều gây được tiếng vang lớn đồng thời bồi đắp cho MCU thêm to lớn, vững chãi. 

Để làm được điều đó, hãng đã tuyển nhiều gương mặt diễn viên, đặc biệt là nhiều người đẹp có tên tuổi từ Âu sang Á. Hãy cùng Chekov điểm qua những “chị mẹ” siêu ngầu hóa thành siêu anh hùng của Marvel nhé!

Angelina Jolie vai Thena (Eternals)

Thena của Angelina Jolie là một trong những thành viên của nhóm Eternals - chủng tộc người ngoài hành tinh sống trên trái đất hơn 7.000 năm đã bảo vệ nhân loại khỏi quái vật Deviants. 

Thena được xem là chiến binh ưu tú của nhóm, có thể điều khiển năng lượng vũ trụ và "rèn" ra vũ khí từ ánh sáng. Trải qua nhiều năm, Thena phải chịu đựng chứng mất trí và khi lên cơn, cô sẽ gây sự với những người xung quanh mặc cho họ là ai. Do đó, Gilgamesh (Ma Dong Seok) quyết định đi theo và chăm sóc Thena.

Chekov choáng ngợp trước nhan sắc của Angelina Jolie khi vào vai Thena. Cô thực sự sinh ra để đóng vai nữ chiến binh mạnh mẽ này. Từ tạo hình cho đến mái tóc vàng óng và biểu cảm, Thena hút hồn khán giả mỗi khi xuất hiện. 

Charlize Theron vai Clea (Doctor Strange in Multiverse of Madness)

Tràn ngập jumpscare trong 2 giờ phim chính, Chekov vẫn tiếp tục nhảy ra khỏi ghế sau khi xem post credit đầu tiên của Doctor Strange in Multiverse bởi sự xuất hiện của siêu anh hùng Clea do Charlize Theron đóng. Cô nàng là nhân vật mới toanh của Marvel, cháu gái Dormammu - phản diện trong phần Doctor Strange (2016).

Dân tình đồn đoán Clea xuất hiện đã lâu nhưng đến Doctor Strange in Multiverse of Madness, điều đó mới trở thành hiện thực. Chekov xỉu up xỉu down với tạo hình quá đỗi huyền bí của Clea, như đôi mắt tím rịm và bộ suit tôn dáng. 

“Chị đại” Charlize Theron vốn nổi tiếng với nhiều vai hành động nên Chekov chắc chắn Clea sẽ sớm được khán giả yêu thích trong lần xuất hiện tiếp theo. Có ai mong chờ như Chekov không?

Cate Blanchett vai Hela (Thor: Ragnarok)

Không giống như Charlize Theron và Angelina Jolie, Cate Blanchett có chuyến dạo chơi thú vị qua MCU với vai phản diện Hela trong Thor: Ragnarok. Hela Odinsdottir là nữ thần chết chóc của người Asgard và là cựu đao phủ. Bị cha Odin giam giữ trong Hel hàng thiên niên kỷ, Hela chỉ được thả ra khỏi nhà tù sau khi ông bay màu rồi đánh nhau với Thor và Loki. 

Có được sức mạnh của mình từ Asgard, Hela lên kế hoạch thống trị Asgard và tạo ra một đế chế Asgard. Khi tất cả người dân Asgard từ chối, Hela bắt đầu tàn sát quân đội của Odin và bắt người dân của làm nô lệ, đồng thời chiêu mộ Skurge.

Là phản diện nên Hela của Cate Blanchett vô cùng ác độc nhưng Chekov vẫn không thể ghét nổi nhân vật này bởi nhan sắc của nữ diễn viên. Tương tác giữa Hela và 2 anh em Thor, Loki rất tốt, tạo ra một gia đình thần thánh hỗn loạn.

Đáng tiếc thay, Hela bị đánh bại nên Chekov cũng chẳng biết Cate Blanchett có cơ hội khoác lên cặp sừng biểu tượng hay không nữa!

Rachel Weisz vai Melina Vostokoff 

Mỹ nhân xinh đẹp Rachel Weisz hóa thân thành Melina Vostokoff - cựu đặc vụ Liên Xô hoạt động dưới biệt danh là Iron Maiden trong Black Widow. Ở bản gốc truyện tranh, Melina có mối hận thù lâu đời với Natasha Romanov nhưng qua live-action, cô lại thành mẹ nuôi của Góa phụ đen khiến Chekov ngạc nhiên.

Dù đã lớn tuổi nhưng Rachel Weisz vẫn vô cùng quyến rũ trong bộ suit siêu anh hùng. Cùng với Red Guardian (David Habour), bộ đôi trở thành cha mẹ nuôi của Natasha Romanoff và Yelena Belova, góp phần huấn luyện 2 chị em thành điệp viên Nga.

Chekov phải gật gù công nhận Rachel Weisz nhận vai Melina Vostokoff cực kỳ hợp lý bởi ở cô có nét già dặn của phụ nữ từng trải nhưng không kém phần mãnh liệt từ điệp viên giàu kinh nghiệm. Có lẽ Rachel Weisz đã xin tư vấn từ chồng mình - Daniel Craig vốn nổi danh với vai James Bond cho nhân vật Melina chăng?

Michelle Pfeiffer vai Janet Van Dyne (Ant-Man)

Nữ minh tinh một thời Michelle Pfeiffer được Marvel chiêu mộ từ rất sớm để vào vai Janet Van Dyne, vợ Hank Pym và là mẹ của Hope Van Dyne. Bà hoạt động với mật danh Wasp tại S.H.I.E.L.D. cho đến khi hy sinh bản thân cứu sống hàng triệu người nhưng cũng bị lạc vào vương quốc lượng tử.

Sau khi Scott Lang bước vào vương quốc lượng tử, anh phát hiện ra bà còn sống. Gia đình Van Dyne cố gắng cứu vợ, mẹ của mình và tham vọng của họ đã thành công. Tuy nhiên, khi Thanos búng tay để xóa sổ một nửa sự sống trong vũ trụ, Van Dyne cùng với gia đình bay mày, khiến Scott Lang bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử. 

May mắn thay, bà đã được hồi sinh vào năm 2023 cùng với mọi sinh vật sống khác rồi tham dự đám tang của Tony Stark.

Dương Tử Quỳnh vai Aleta Ogord và Ying Nan

Dương Tử Quỳnh là ngôi sao hiếm hoi được Marvel chiêu mộ đóng 2 nhân vật khác nhau. Ở Guardian of the Galaxy vol. 2, bà hóa thân thành Aleta Ogord, thuộc chủng tộc Arcturan. Nhân vật này là thủ lĩnh của Aleta Ravager Clan và là vợ của Stakar Ogord. 

Sang Shang-Chi and The Legend of Ten Rings, Dương Tử Quỳnh là Ying Nan, người bảo vệ Ta Lo. Ying Nan là em gái của Ying Li và là dì của Shang-Chi (Simu Liu) và Xu Xialing (Meng'er Zhang). Dù hóa thân thành nhân vật nào, Chekov đều bị hút hồn bởi nét diễn của Dương Tử Quỳnh.

Chẳng biết trong tương lai Marvel có chiêu mộ thêm nhiều chị đại nữa không chứ Chekov vẫn còn đang lâng lâng khi thấy Clea của Charlize Theron. Bạn có thích nhân vật nào không, cho Chekov biết nhé! 

>> Xem thêm: Giáo sư X trong Doctor Strange 2: Là phiên bản X-Men hay biến thể khác

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.