x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Chê nội dung Avatar 2, nhưng doanh thu gần chạm đến 2 tỷ USD

Bánh Đúc 10:00 - 18/01/2023

Danh hiệu “Ông vua phòng vé” của Đạo diễn James Cameron không phải hữu danh vô thực. Ông liên tiếp có các dự án thành công tại phòng vé trong hơn 40 năm hoạt động. Phải nói rằng, thành công của các dự án ấy có được là nhờ sự chăm chút tỉ mỉ của James Cameron.

Dù rằng nội dung của Avatar 2 tuy không được đánh giá cao, nhưng chính nhờ việc khai thác toàn bộ góc quay cùng hình ảnh đồ họa, công nghệ đỉnh cao, mà tác phẩm đạt được 1,9 tỷ USD sau 1 tháng.

Khác với phần 1, những thước phim của phần 2 được quay ở tốc độ 48 khung hình/giây mang đến cho khán giả cảm giác chân thực hơn so với 24 khung hình/giây tiêu chuẩn. Avatar 2 được xem như là một kỳ quan tiếp theo của điện ảnh, nối gót thành công của AvatarTitanic. Khi xem phim, mỗi đối tượng khán giả đều có những trải nghiệm riêng biệt, từ kịch bản, hình ảnh, âm nhạc cho đến các công nghệ tân tiến nhất của Hollywood.

Cuối cùng phải kể đến đó chính là bước đệm quá thành công từ phần 1, khi nhắc đến phim 3D mình tin chắc mọi người đều sẽ nói đến Avatar của James Cameron. Vào năm 2009, nhiều khán giả đã phải xếp hàng dài chỉ đợi săn vé chiêm ngưỡng hành tinh Pandora của ông.

Chính điều này nó đã trở thành một biểu tượng văn hóa cho điện ảnh Hollywood mà đến bây giờ, các phim siêu anh hùng như Marvel hay DC cũng không thể so sánh được.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.