x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Daredevil có tương lai rộng mở sau No Way Home

Pa Bích 17:00 - 10/01/2022

Daredevil của Charlie Cox chính thức ra mắt trong Spider-Man: No Way Home với vai trò là luật sư của Peter Parker (Tom Holland). Dù rằng Daredevil chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong phim nhưng Pa Bích nghĩ màn giới thiệu này mở ra cho Matt Murdock tương lai cực kì tươi sáng trong MCU. Bởi lẽ, sự xuất hiện của anh trong nhiều dự án sắp tới của MCU đều hoàn toàn hợp lý.

Đối đầu với She-Hulk

Theo Pa Bích, Matt Murdock của Charlie Cox có thể sẽ góp mặt trong TV series She-Hulk trên Disney+. She-Hulk vốn là một luật sư và Matt Murdock cũng vậy. Dường như cuộc chạm chán giữa 2 luật sư quyền lực nhất MCU là điều không khó tránh khỏi. Ban đầu, họ có thể ở 2 thái cực khác nhau nhưng sau đó sẽ đứng chung chiến tuyến để chống lại kẻ thù chung.

Hiện tại, vẫn chưa có sự xác nhận nào về việc Charlie Cox có tham gia She-Hulk hay không và nếu có thì sẽ giữ vai trò gì? Pa Bích nghĩ rằng Daredevil cũng có thể xuất hiện trong phim với vai cameo vì thật khó để hình dung Matt Murdock tham gia vào một bộ phim hài xử án như She-Hulk thế nào, bởi lẽ nhân vật này vốn dĩ nổi tiếng nghiêm nghị.

Cùng Echo chiến đấu với Kingpin

Tập thứ 5 của Hawkeye đã tạo tiền đề cho loạt phim solo Echo trên Disney+, khi Kingpin của Vincent D'Onofrio là người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố Maya Lopez. Với mối quan hệ của Echo và Daredevil trong truyện tranh cũng như mối thù không đội trời chung của Matt Murdock với Kingpin, thì việc Daredevil của Charlie Cox tham gia series Echo gần như kết quả phải xảy ra.

Không chỉ Matt Murdock mà Pa Bích tin rằng đồng đội của anh từ 3 mùa Daredevil trước và Defenders (trên Netflix) cũng sẽ xuất hiện trong Echo. Có vẻ như Matt Murdock và các cộng sự sẽ giữ vai trò quan trọng trong loạt phim, rất có thể là hỗ trợ Echo trong cuộc chiến chống lại Kingpin.

Giúp đỡ Happy Hogan trong Amor Wars

Matt Murdock đã khuyên Happy Hogan rằng anh sẽ cần một luật sư thực sự có năng lực nếu bị buộc tội đánh cắp Công nghệ Stark trong No Way Home. Chi tiết này có liên quan đến TV series Armor Wars và có thể Matt cũng sẽ đóng vai trò nào đó trong dự án này.

Với Armor Wars, di sản của Iron Man sẽ tạo nên thách thức nếu rơi vào tay của kẻ xấu. Đó là lý do vì sao War Marchine và Happy Hogan phải hợp tác để bảo vệ công nghệ Stark cũng như danh tiếng của người bạn Tony Stark quá cố.

Dẫu rằng xác suất Daredevil tham gia Armor Wars thấp hơn She-Hulk hay Echo, nhưng vẫn có khả năng xảy ra. Điển hình nhất là Matt Murdock có thể giữ vai trò là luật sư và cố vấn pháp lý cho Happy Hogan.

Tái hợp với Người Nhện

Daredevil và Người Nhện của Tom Holland có thể sẽ tái hợp trong tương lai nếu hành trình tiếp theo của Peter Parker xoay quanh cuộc chiến với giới tội phạm tại New York. Matt Murdock có thể sẽ quên Peter Parker bởi tác động từ câu thần chú của Doctor Strange nhưng họ vẫn có thể hợp tác với nhau như 2 người hùng có cùng chí hướng hoặc kẻ thù chung.

2 siêu anh hùng mặc giáp đỏ vốn có mối liên hệ trong truyện tranh nên Pa Bích nghĩ Daredevil vẫn sẽ giữ vai trò nào đó trong câu chuyện về Người Nhện. Tuy nhiên, có thể chúng ta sẽ phải chờ vài năm nữa mới được chứng kiến khoảnh khắc Người Nhện và Daredevil chiến đấu cạnh nhau trên màn ảnh.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Tham gia Avengers

Một khi Daredevil xuất hiện trong nhiều dự án MCU, bước tự nhiên tiếp theo là anh sẽ được tham gia bom tấn, như Avengers 5 chẳng hạn. Sau khi đồng hành với những Avengers vĩ đại nhất của MCU, Matt Murdock có thể sẽ được mời gia nhập nhóm và giữ vị trí nhất định. 

Phim riêng về Daredevil

Trong khi loạt phim Daredevil trên Netflix đã phai mờ đi phần nào thì việc khởi động lại cuộc phiêu lưu độc lập của Matt Murdock trên màn ảnh rộng hoặc Disney+ cũng là ý tưởng hay dành cho MCU

Bất kể tình huống nào xảy ra, Marvel Studios chắc chắn sẽ muốn tách Daredevil ra khỏi các phiên bản trên Netflix. Đó là tín hiệu tốt vì Daredevil của Charlie Cox sẽ có thêm nhiều “đất diễn” hơn chứ không dính phải bất cứ ràng buộc nào với các bộ phim cũ.

Nếu Daredevil thực sự có phim riêng, Pa Bích hi vọng rằng các phiên bản của Karen Page, Foggy Nelson và Claire Temple cũng sẽ được chuyển đổi sang MCU. Đồng thời, Echo của Alaqua Cox có thể cũng sẽ đồng hành cùng Daredevil vì mối quan hệ sâu sắc của họ đã có từ trong truyện tranh.

Ở thời điểm hiện tại, thật khó để dự đoán thử thách tiếp theo mà Daredevil sẽ đối mặt vì trước đó loạt phim của Netflix đã cho người hùng đụng độ với Kingpin, Punisher, the Hand và Bullseye. 

>> Xem thêm: Defender Strange có thể thiết lập đội anh hùng mới của MCU

Nhìn chung, Pa Bích thấy Daredevil là siêu anh hùng có nhiều cơ hội nhất trong Giai đoạn 4 khi có thể tham gia nhiều dự án khác nhau mà không cần phải tìm cớ hợp thức hóa. Vốn là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Marvel, Daredevil ắt hẳn sẽ dần giữ vị trí quan trọng trong MCU.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.