x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Điểm danh loạt anh hùng không có siêu sức mạnh (P2)

SEIZEDIX 12:00 - 29/06/2022

Không thể phủ nhận một điều rằng vũ trụ Marvel và DC sở hữu rất nhiều siêu anh hùng tài năng và có một trái tim dũng cảm, sẵn sàng đối đầu với kẻ xấu. Bên cạnh những nhân vật sở hữu sức mạnh siêu phàm, cũng có rất nhiều siêu anh hùng có xuất phát điểm là con người, chỉ tận dụng kỹ năng và thiết bị công nghệ để chiến đấu. Dù không có bất kỳ sức mạnh riêng nào, họ vẫn là những nhân vật mà mình vô cùng yêu thích và ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

>>>Xem thêm: Anh hùng không có siêu năng lực vẫn bá đạo: Black Widow, Iron Man nỗ lực bù sức mạnh (P1)

Batgirl

Batgirl chắc chắn xứng đáng xuất hiện trong danh sách này vì cô chỉ là một cô gái trẻ ước mơ làm siêu anh hùng. Lấy cảm hứng từ Người dơi, Batgirl sở hữu những khả năng vượt trội hơn người bình thường, như phản xạ, sự nhanh nhẹn, khả năng chiến đấu và bộ não thiên tài. Một trong những yếu tố giúp cô trở thành siêu anh hùng yêu thích của mình là trí thông minh hơn người của cô. Cô thường sử dụng nó đối mặt với kẻ xấu và giải quyết hàng tấn vụ án.

Green Arrow

Khi nói đến các cung thủ trong thế giới siêu anh hùng, chắc chắn không thể không kể tới Green Arrow - người có thể bắn hơn 30 mũi tên mỗi phút. Không thể phủ nhận anh là cung thủ giỏi nhất trong vũ trụ DC. Có rất ít kẻ thù có thể né được các đòn tấn công của anh và điều này khiến anh trở nên cực kỳ nguy hiểm. Chưa dừng lại ở kỹ năng bắn cung, Green Arrow cũng khá giỏi trong việc chiến đấu tay đôi và luôn giữ vững lập trường của bản thân trước hàng loạt kẻ thù. Anh là một thành viên lâu năm của liên minh công lý và đã đào tạo ra nhiều anh hùng tiếp nối con đường của mình.

Ant-Man

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi Ant-Man xuất hiện trong danh sách này, nhưng mình thì không vì kỹ năng của anh đến từ khoa học và công nghệ. Anh cực kỳ thông minh và luôn biết cách sử dụng khả năng của mình để tham chiến. Mặc dù không hung dữ như một số siêu anh hùng khác ở ngoài kia, thế nhưng Ant-Man vẫn là tỏ ra là một người hữu ích trong các trận chiến. Tính cách có phần vui vẻ và hướng ngoại của anh giúp những trận chiến thảm khốc trở nên dễ chịu hơn phần nào và đó là lý do anh được coi là một trong những nhân vật đáng yêu nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Tất nhiên mình cần nhấn mạnh một lần nữa, anh không sở hữu sức mạnh phi thường nào.

Rocket Racoon

Dù phải công nhận rằng một con gấu trúc biết nói đã là một điều khá phi thường, thế nhưng trên thực tế, Rocket Racoon lại không sở hữu bất kỳ khả năng đột biến nào. Anh sở hữu trí tuệ siêu việt và kỹ năng chiến đấu điêu luyện, và hết. Điều khiến mình ngạc nhiên là anh là một nhân vật thô bạo và có quá khứ bất hảo trước khi trở thành cảnh sát chống tội phạm. Sau này, anh gia nhập Guardians of the Galaxy và đã giúp cứu vũ trụ nhiều lần. Là sản phẩm của các thí nghiệm khoa học, anh có một bộ óc thông minh và khả năng phản xạ, sự nhanh nhẹn hơn người, điều này giúp anh dễ dàng hạ gục kẻ thù.

>>>Xem thêm: Anh hùng không có siêu năng lực vẫn bá đạo: Winter Soldier chỉ 1 tay vẫn mạnh (P3)

Starlord

Mình có thể tự tin khẳng định rằng Starlord là một trong những anh hùng đáng yêu và hài hước nhất vũ trụ Marvel cho đến thời điểm hiện. Là thủ lĩnh của Guardians of the Galaxy, anh là người bạn đáng tin cậy của nhiều Avengers. Peter Quill sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, được nuôi dưỡng bởi một phụ nữ tên là Meredith Quill và J'Son. Tuy nhiên, cha anh đã bỏ đi từ khi anh còn ở trong bụng mẹ và phải khá lâu sau Peter mới biết về nguồn cội của mình. Starlord đã học được rất nhiều kỹ năng khi làm việc với hải tặc như chiến đấu, phi công và “ăn trộm” ngoài không gian. Anh có kỹ năng thiện xạ và biết nhiều loạt võ thuật của người ngoài hành tinh. Anh rời Yondu để bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình, trở thành thành viên sáng lập ra Guardians of the Galaxy. Từ đây, anh trở thành siêu anh hùng yêu thích của mọi nhà, trong đó có cả mình.

Ở trên là những siêu anh hùng không có siêu năng lực những vẫn vô cùng mạnh mẽ và là đối thủ đáng gờm của những siêu anh hùng đình đám. Bạn yêu thích ai nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

>>>Xem thêm: Aisha - nhân vật bí ẩn xuất hiện trong Ms. Marvel là ai?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.