x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Ju Seok Kyung bỗng thành Nanno phiên bản Penthouse 3

Trà Xanh 15:40 - 23/05/2021

Cuộc đua rating vào dịp cuối tuần luôn nhộn nhịp và đáng chú ý nhất. Bộ phim đài SBS Taxi Driver vẫn đang chiếm được sự chú ý với những tình tiết thu hút cùng rating tăng đáng kể là 10.2% và 15.5% cho hai phần, cho thấy độ ổn định về lượng người xem trước những đối thủ mạnh khác.

Undercover của jTBC ghi nhận rating trung bình tập vừa lên sóng là 4.2%. Với nội dung hấp dẫn và diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên, Bossam: Steal The Fate đang gây chú ý trong cộng đồng mạng, và cho thấy độ ổn định rating với con số 5.8%. 

Siêu phẩm thượng lưu Mine của đài tvN giảm đôi chút so với tuần trước, đạt con số 6.9% cho tập vừa lên sóng, người ta vẫn đang chờ những cú twist mạnh mẽ hơn từ bộ phim này. Còn tác phẩm mang âm hưởng gia đình Revolutionary Sisters, thế mạnh của đài KBS, ghi nhận rating 23.2% và 27.7%, là đối thủ bất khả chiến bại trong khung giờ phim cuối tuần ở tất cả các đài.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Song Joong Ki - Suzy đóng cặp phim mới?

Bên cạnh số phận của các người lớn thì sự phát triển mối quan hệ của 6 đứa trẻ trong hội Hera kid của Penthouse cũng là điều gây chú ý đặc biệt cho người xem ở mùa 3 sắp tới. Nắm được tâm lý này, đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh mới cho thấy sự trưởng thành của các thiếu niên thượng lưu đã hiển rõ trong tạo hình của họ.

Cô gái bất hạnh Bae Ro Na sau khi may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần đã xuất hiện trở lại với nụ cười rạng rỡ trên môi, thể hiện sự bình tĩnh và thân ái. Cô nàng Yoo Je Ni hiện lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn sau khi mẹ phải đi tù cũng cho thấy sự khác biệt về nét mặt ở phần mới. Tình bạn của Je Ni và Ro Na sẽ ra sao ở phần 3 là điều ai cũng tò mò. 

Cặp sinh đôi hot nhất Penthouse là Ju Seok Hoon và Joo Seok Kyung cũng cho thấy một diện mạo mới hơn và hứa hẹn nhiều chuyển biến trong phần 3. Đặc biệt cô nàng Seok Kyung đã cắt tóc mái bằng, nhiều fan nói đùa rằng sắp có Nanno bản Hàn, bởi tạo hình này làm người ta liên tưởng tới cô học sinh đang làm mưa làm gió trong phim Thái Girl From No Where

Ha Eun Byul sau cú sốc tinh thần về chuyện Ro Na và ba mẹ hiện đang trong tù, cũng xuất hiện lại với diện mạo khác trước, không còn ngông nghênh như xưa. Cậu thiếu gia đáng ghét Lee Min Hyuk của 2 phần trước cũng trở lại, các fan đang chờ nhân vật này phải trả giá ở phần 3, bởi trong dàn nhí chỉ còn có cậu là bình an vô sự sau rất nhiều biến động đã xảy ra. 

Theo nhà sản xuất phim thì những đứa trẻ trong Penthouse 3 cũng sẽ tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt khác để tranh đua vào đại học. Sau khi thoát khỏi cái bóng của cha mẹ, bọn trẻ đều đang có những thay đổi và độc lập hơn, chắc chắn sẽ cho khán giả thấy sức hút riêng của mình. Penthouse 3 với dàn diễn viên giữ nguyên như 2 mùa trước và những tình tiết chấn động mới sẽ lên sóng đài SBS từ ngày 4 tháng 6 tới.

>> Xem thêm: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Kim Yoo Jung lại làm chao đảo mạng xã hội với bộ ảnh quảng cáo mới tuyệt đẹp. Cô nàng khoe trọn nhan sắc chuẩn tình đầu với những bộ trang phục mùa hè năng động, bên cạnh đó là năng lượng tràn đầy sức sống luôn hiện hữu qua từng hình ảnh và cử chỉ cũng tạo cảm giác thích thú cho các fan khi ngắm nhìn. 

Nhiều người cho rằng Kim Yoo Jung đã thổi hồn vào từng bộ trang phục, từng dòng sản phẩm của hãng. Cũng có người cho hay chính thương hiệu này đã làm mạnh thêm hình ảnh đáng yêu, tươi trẻ đúng bản sắc của mỹ nhân sinh năm 1999. Dù là ở khía cạnh nào thì Kim Yoo Jung cũng cho thấy những bước tiến triển tốt trong sự nghiệp và nhan sắc của mình. Với sự năng đông, tươi sáng đó, khán giả sẽ rất vui nếu được thấy thiên thần nhỏ này tham gia vào một bộ phim mùa hè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.