x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Mine dự báo tập cuối sẽ bất ngờ; Han Ji Hye sinh con

Trà Xanh 15:35 - 27/06/2021

Nhiều bộ phim vừa mới lên sóng gần đây rất được chú ý, đồng nghĩa với những bộ cũ cũng đang đi vào hồi kết. Mine chính là một trong những tác phẩm đang đi đến kết thúc và tôi cảm thấy là đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay. Ngoài ra, Kbiz ngày hôm qua cũng nhộn nhịp lắm với sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ. Vui một mình không tốt nên tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người. Xem nhé.

“Cô dâu nhỏ xinh” Han Ji Hye lên chức làm mẹ sau 11 năm lấy chồng

Vậy là sau 11 năm chung sống, nữ diễn viên Han Ji Hye và chồng đã chính thức lên chức bố mẹ, mỹ nhân đã thông báo tin vui này vào hôm qua 26 tháng 6. Và đây cũng chính là tin vui tôi muốn chia sẻ cho mọi người đấy. Cùng với hai hình ảnh cực đáng yêu của thiên thần nhỏ lúc mới sinh, “cô dâu nhỏ xinh” năm nào viết lời nhắn ấm áp: 

“Chúng tôi cuối cùng đã thành công gặp mặt công chúa nhỏ rồi. Chúng tôi đã gặp con bé sau một cuộc phẫu thuật gấp rút, tôi đã khóc nhiều lắm vì đau nhưng giờ thì tình hình đã dần cải thiện rồi. Quá trình trở thành mẹ không hề dễ dàng nhưng tôi rất vui vì đã gặp được công chúa nhỏ tựa như thiên thần của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc, tôi sẽ đọc hết tin nhắn của mọi người sau khi hồi phục”.

Với fan trẻ hiện nay, có lẽ nhiều người không biết đến tên Han Ji Hye, nhưng cô là một trong những ngôi sao đầu 8x nổi tiếng một thời đấy. Bộ phim Cô Dâu Nhỏ Xinh chính là một trong những phim thần tượng cực hot đã từng gắn liền với cái tên nữ diễn viên này một thời gian dài. Han Ji Hye cũng rất thành công khi đóng vai nữ cường trong bộ phim đình đám Phía Đông Vườn Địa Đàng hồi cách đây hơn 10 năm. Trong phim từng đóng vai lấy chồng từ khi còn là học sinh, sau đó nhanh chóng có con, thế nhưng ngoài đời thì Han Ji Hye lại khác hẳn. Nữ diễn viên lấy chồng là một công tố viên hơn cô 6 tuổi vào năm 2010. Cả hai rất mong mỏi và chờ đợi, cuối cùng thiên thần nhỏ đã đến với gia đình của cô.

Han Ji Hye đình đám một thời với bộ phim Cô Dâu Nhỏ Xinh.

>> Xem thêm: 10 cặp anh em đáng nhớ nhất trên phim truyền hình xứ sở kim chi

“Bác sĩ nội trú” Jang Gyul Ul (Shin Hyun Bin) “lột xác” trên tạp chí 

Shin Hyun Bin, cái tên nghe thật lạ nhưng chắc chắn là rất quen nhé mọi người ơi. Cô nàng bác sĩ nội trú Jang Gyul Ul yêu thầm giáo sư Ahn Jeong Won trong Hospital Playlist đây chứ đâu. Khác hẳn với hình ảnh nhợt nhạt trong phim, mới đây cô nàng này đã xuất hiện cực thần thái và sang chảnh trên tạp chí Harper’s Bazaar số mới. Với chủ đề “phi giới tính”, Shin Hyun Bin đã cho thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của mình, tôi nhìn cũng choáng đấy, đảm bảo là mọi người nhận không ra cho xem.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã chia sẻ tình cảm dành cho Hospital Playlist và cho rằng đây là tác phẩm để đời của cô: “Hospital Playlist có ý nghĩa rất lớn đối với tôi cả ở tư cách diễn viên lẫn một người bình thường. Tôi có thể cảm thấy mình đau đớn, thoải mái và trưởng thành với câu chuyện trong phim”. Chuyện tình của cặp đôi Jang Gyul Ul và Ahn Jeong Won đang trong giai đoạn ban đầu vô cùng ngọt ngào và chắc chắn mọi người cũng đều mỉm cười khi thấy cả hai bên nhau đúng không? Cùng tận hưởng cho đến cuối cùng nhé. 

Ngoài ra, Shin Hyun Bin cũng đang là ứng cử viên nữ chính trong phim mới mang tên Chaebol Family’s Youngest Son, bộ phim mà nam thần Song Joong Ki đang xem xét tham gia. Nếu cả hai cùng nhận lời thì chúng ta sẽ có một tuyệt phẩm mới để chờ đợi đấy.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Rating Penthouse giảm; Park Seo Joon đi dép lào

Những chìa khóa cho tập cuối của Mine

Bộ phim thượng lưu Mine của đài tvN đã gần đi đến kết thúc. Tối qua, phim đã lên sóng tập 15 khá là êm ả và cho thấy sức mạnh của phụ nữ tuyệt vời qua ba nhân vật chính: mợ cả Jung Seo Hyun, mợ út Seo Hee Soo và cô giáo Kang Ja Kyung. Thế nhưng trọng tâm của câu chuyện, người gây án tại biệt phủ Cadenza của gia tộc nhà họ Han vẫn chưa được tiết lộ và ở tập cuối tối nay, chúng ta sẽ có được câu trả lời hoàn chỉnh cho việc này. 

Trước khi tập cuối lên sóng, nhà sản xuất cũng đã tung ra tin tức để dẫn lối khán giả khám phá tập cuối này. Theo những gì tôi đọc được thì điểm đáng chú ý nhất ở tập cuối là sự thật đằng sau vụ hại chồng của Seo Hee Soo. Sau khi nhận ra bộ mặt thật của Han Ji Yong - cậu út nhà họ Han, Seo Hee Soo đã tuyên bố sẽ ly hôn để bảo vệ con trai nhỏ. Còn mợ cả Jung Seo Hyun đã ngăn chặn tham vọng của Han Ji Yong để bảo vệ tập đoàn Hyowon. Seo Hee Soo đã giả bộ mất trí nhớ sau khi xảy ra sự việc cô ngã trên sàn cùng chồng.  Vụ việc càng khó hiểu hơn khi hung khí thì lại được giấu dưới bàn làm việc của mợ cả Jung Seo Hyun. Bằng chứng bổ sung khác thì lại tiết lộ rằng một trong các quản gia trong nhà cũng đáng nghi, còn một người khác thì tìm cách bỏ trốn. Danh sách những kẻ tình nghi trong vụ việc cậu út “bay màu” cứ liên tục tăng lên qua từng tập.

Đi đến tập cuối tối nay, các nữ chính trong phim đều đã trải qua những cú sốc lớn làm thay đổi hoàn toàn con người họ. Seo Hee Soo để lộ ra con người thật mạnh mẽ, Jung Seo Hyun dám đối diện với bản ngã và định kiến của xã hội để sống thật với mình. Nhưng sự thật đằng sau vụ án kia vẫn chưa được tiết lộ nên tương lai của những người phụ nữ này cũng chưa có gì chắc chắn. Nhất là khi nhà sản xuất lại nói rằng: “Toàn bộ bức tranh về vụ án ở Cadenza sẽ được tiết lộ trong tập cuối. Nhiều giả thuyết về hung thủ đã được đưa ra nhưng rất có thể sẽ là một ai đó rất bất ngờ không ai nghĩ ra được. Hãy theo dõi tập cuối để tìm ra lời giải cuối cùng cho sự việc này”. 

Lời mời gọi của đoàn phim Mine thực sự quá hấp dẫn và làm tôi hơi lo đấy, chẳng lẽ sẽ có cú bẻ lái cực khủng nào diễn ra sao? Chỉ còn vài tiếng nữa là phim lên sóng tập cuối mà tôi đã háo hức bồn chồn lắm rồi. Sau cùng tôi chỉ hy vọng những người phụ nữ đau khổ trong phim sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn cho mình, họ đã chiến đấu không mệt mỏi suốt từ đầu đến giờ rồi. Hẹn gặp mọi người ở tập 16 Mine trên tvN và Netflix tối nay 27 tháng 6.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.