x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Sẽ có phiên bản Bác Sĩ Lạ và cây Đèn Thần

Yasha 18:00 - 05/01/2022

Cho đến nay, dù đã ra mắt teaser nhưng những thông tin liên quan đến Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Pháp sư tối thượng trong Đa Vũ trụ hỗn loạn) vẫn còn quá ít. Ai cũng biết là Marvel có truyền thống dùng trailer để lừa fan rồi, nên theo Yasha nghĩ là nếu bạn thực sự tò mò về nội dung của phim ấy, hãy tìm đến 1 nguồn uy tín hơn.

Ý tui không phải là leak cốt truyện trên reddit vì nó cũng…hên xui thôi, do “chém gió” cũng nhiều mà. Nguồn chuẩn ở đây phải là “đồ chơi” ấy, đặc biệt là Lego và dòng toy Marvel Legends. Nhờ vậy, theo như những mẫu mô hình thì tui đã có vài nhận định về những nhân vật sẽ xuất hiện trong phần phim này.

America Chavez

Trong trailer, các bạn có thể thấy 1 nhân vật với biểu tượng ngôi sao đằng sau áo khoác. Đó là America Chavez, 1 nữ siêu anh hùng có khả năng dịch chuyển xuyên chiều không gian mà có thể Wanda muốn bắt trong phim, với mục đích tìm kiếm 2 đứa con của mình trong các thực tại. Cô sở hữu siêu sức mạnh, khả năng bay lượn tự do và tạo ra các cánh cổng hình sao, mà có thể dẫn tới bất cứ đâu bằng cách đấm vỡ rồi bước qua đó.

>>Xem thêm: Spider-Man - No Way Home: Bác Ben có tồn tại trong MCU không?

Wong có trang phục mới và sẽ dùng kiếm

Sau khi Strange bay màu bởi cú búng tay của Thanos, Wong buộc phải nhận trách nhiệm trở thành Pháp sư tối thượng mới của Trái Đất. Do đó, Wong sẽ tiếp quản vị trí cao nhất ở Kamar-Taj và dĩ nhiên, trang phục cũng sẽ phải thay đổi sao cho phù hợp rồi, vì anh đâu còn là 1 người thủ thư nữa. Bên cạnh trang phục mới, Wong sẽ dùng thêm 1 thanh kiếm. Liệu thanh kiếm mà Pháp sư tối thượng dùng thì có gì đặc biệt nhỉ?

Trang phục mới của Mordo

>>Xem thêm: Harry Potter: Phim có thay đổi gì so với truyện? (P.2)

Sau những biến cố ở phần phim đầu tiên, Mordo đã tách khỏi nhóm Strange với mục đích tìm diệt những pháp sư khác trên Trái Đất. Do đó, anh ta cũng phải thay đổi bề ngoài khi bản thân không còn là người của Kamar-Taj nữa. Tuy nhiên, có nhiều tin leak cho rằng đây là một biến thể đến từ một vũ trụ khác của hắn, và theo như đồ chơi thì phiên bản này tên là Master Mordo.

Rintrah

Trong comics, Rintrah vốn là một phù thủy người ngoài hành tinh, với vai trò từng là người học việc thân thiết của Strange, cho đến khi anh bị trọng thương vì cố phá hủy tấm bùa của Tartessus nhằm ngăn mụ ta tới được Trái Đất. Không biết anh có vai trò gì trong phim, nhưng theo trang phục thì có thể anh sẽ là 1 học viên của Kamar-Taj chăng? Liệu anh sẽ là phản diện, hay là người hỗ trợ mới của Bác Sĩ Lạ đây nhỉ?

Defenders Doctor Strange

Giống như Supreme Strange đến từ thực tại khác bên What If?, có vẻ như đây cũng là biến thể của Strange ở thực tại khác. Trang phục của người này được lấy nguyên mẫu từ chính trang phục mà Strange trong comics mặc ở thời kỳ Marvel NOW. Không biết nguồn gốc nhân vật này thế nào, nhưng có thể là 1 thành viên của nhóm Defenders tại vũ trụ đó?

Astral Doctor Strange cùng cây đèn thần

Về cơ bản thì Yasha hiện tại không nhớ được rằng liệu có phiên bản Strange nào ở comics có dùng đèn thần không, nên rất khó để phân tích theo nguyên tác.

>>Xem thêm: Harry Potter: Những vị chủ nhân của “Cây đũa Cơm nguội”

Tuy nhiên, nếu coi cây đèn này gần giống chủng loại với đèn thần như trong Nghìn lẻ một đêm, ta có thể đoán rằng vì lý do nào đó, có thể là chủ động hoặc bị người khác tấn công nên Strange đã phải xuất hồn dưới dạng Astral. Đèn thần thì có thể lưu giữ toàn vẹn những thực thể, linh hồn như các dijin (genie/thần đèn cũng là 1 dijin), nên về lý thì đây có thể là thánh tích giúp bảo vệ linh hồn của Strange chăng?

Sleepwalker

Sleepwalker vốn là thực thể có nguồn gốc từ Mindscape, nằm giữa Astral Plane với Chiều không gian Cõi mộng của Nightmare. Vật chủ của anh ta là Richard Sheridan, về cơ bản thì gần như là một nhân vật chính diện. Với vai trò này, ắt hẳn anh ta sẽ có vai trò nào đó dính dáng tới Strange ở dạng Astral kia. Tuy nhiên, chúng ta không thể chắc chắn đây là tích cực hay tiêu cực.

D'Spayre

D'Spayre là 1 trong các thực thể ác quỷ thuộc nhóm Fear Lords, tương tự như Dweller-in-Darkness và Nightmare, có khả năng gây ra nỗi sợ hãi và tuyệt vọng thông qua ảo ảnh, ảo giác. Cùng với Sleepwalker, nếu nhân vật này thật sự xuất hiện thì khả năng Nightmare cùng Chiều không gian Cõi mộng sẽ có mặt trong Pháp sư tối thượng trong Đa Vũ trụ hỗn loạn là rất cao.

Trên đây là những nhận định của Yasha về 1 số nhân vật sẽ xuất hiện trong Pháp sư tối thượng trong Đa Vũ trụ hỗn loạn. Tuy nhiên, theo như những tin đã được công bố thì phim đang tiến hành reshoot, nên rất khó để khẳng định được điều gì sẽ xảy ra.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.