x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những lý do khiến Du Sik trở thành mẫu bạn trai lý tưởng của chị em

Chloe Nguyen 13:01 - 20/09/2021

Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển) đã đi được nửa chặng đường nhưng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ với lượt rating siêu khủng, một trong những lý do khiến bộ phim vững vàng vị trí top rating là sự đáng yêu và duyên dáng của nhân vật Hong Du Sik (Kim Seon Ho) thủ vai đã lôi kéo được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Bộ phim kể về mối tình ngọt ngào giữa nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng làm đủ nghề Hong Du Sik (Kim Seon Ho). Phơi bày mặt sau của nghề nha sĩ, một bác sĩ có tâm với nghề do không đồng tình với cách làm việc của cấp trên nên Hye Jin đã nghỉ việc và chuyển đến một ngôi làng ven biển để mở phòng khám riêng. Tại đây, cô đã gặp Hong Du Sik, thường được gọi là “tổ trưởng” Hong – một người đàn ông tốt bụng, ấm áp, được người dân trong làng yêu mến. Bên cạnh chuyện tình hài hước, lãng mạn của hai nhân vật chính, bộ phim khiến người xem ấm lòng trước tình cảm chân thành của người dân vùng chài lưới.

Xem đến tập 8 mình nghĩ rằng những khán giả xem phim đặc biệt là khán giả nữ chắc chắn rằng đã từng tưởng tượng bản thân mình là Hye Jin đúng không? Quả thật như thế, vậy Du Sik lại có những điều gì mà khiến chị em chúng mình điêu đứng đến vậy, hãy cùng mình giải mã nhé!

>> Xem thêm: Du Sik ra rìa vì tình địch xuất hiện trong Hometown Cha-Cha-Cha tập 7

Sự tốt bụng và chân thành 

Quá dễ dàng để nhận ra được tính cách của nhân vật Du Sik được biên kịch nhào nặn một cách hoàn hảo. Tuy xuất thân là một sinh viên của trường Đại học Quốc gia Seoul nhưng Du Sik lại làm những công việc mà anh yêu thích ở vùng quê Gongjin. 

Mình còn nhớ anh từng nói, mỗi người có một cách hưởng thụ cuộc sống khác nhau, không phải cứ kiếm ra tiền sẽ hạnh phúc, Du Sik tạo hạnh phúc và niềm vui cho bản thân bằng cách tận hưởng cuộc sống của mình ở Gongjin.

Đa số các nhân vật trong phim đều là người trung niên, lớn tuổi, dẫn đến khoảng cách thế hệ trong lối sống, phong tục tập quán được thể hiện rất rõ. Nhưng dù là thế, Du Sik vẫn được mọi người yêu mến nhờ sự tốt bụng của mình, ai nhờ gì cũng làm. 

Biết bà Gam Ri sống một mình không được con cái chăm sóc, Du Sik lúc này như một người cháu luôn yêu thương, giúp đỡ bà. Dường như anh xem cả dân làng Gongjin như người thân trong gia đình của mình vậy.

>> Xem thêm: Nam thần Hàn vạn người mê cũng từng thất tình đau khổ như ai

Chàng trai má lúm lãng mạn, vui tính

Du Sik được khán giả nữ yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai và tạo hình trong phim cũng bình dị, thân quen, gần gũi với khán giả. Bên cạnh đó, điều tạo nên thương hiệu của Du Sik có lẽ là nụ cười tỏa nắng với chiếc má lúm đáng yêu.

Trùng hợp thay, cả Hye Jin và Du Sik đều sở hữu chiếc má lúm đáng yêu đó nên Shin Min Ah và Kim Seon Ho được cư dân mạng gọi vui là “cặp đôi má lúm đồng tiền” vì nụ cười quá đỗi giống nhau.

Chàng trai luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người như vậy nhưng cũng có lúc rất lãng mạn với Hye Jin, anh âm thầm giúp đỡ cô, tìm lại được chiếc giày của “Lọ Lem”, giúp cô phát triển phòng khám, cùng nhau ngắm pháo hoa giữa bầu trời đêm,... những hành động này tuy là chi tiết nhỏ nhưng là lại làm các trái tim của những cô gái tan chảy và trong đó có mình.

Sự thông minh và đa tài

Không phải Du Sik làm thợ đụng mà khinh thường anh đấy nhé, anh cũng tốt nghiệp Đại học Seoul chứ không phải tầm thường đâu. Mấy tập đầu khi gặp Hye Jin anh còn khoe cả một dãy chứng chỉ hành nghề của bản thân cơ mà.

Không những thế, Du Sik còn làm các chị em mê đắm khi gây chú ý với cảnh anh ôm đàn hát tại quán cà phê khi họp tổ dân phố đã làm cuốn hút ánh nhìn của bác sĩ nha khoa Hye Jin, đã thế anh còn biết nhảy nữa, Du Sik đã khiến dân làng trầm trồ khi thể hiện độ chịu chơi của mình bằng cách xuất hiện và nhảy hỗ trợ cho cô bé Oh Juri trong buổi thi ca nhạc ở làng Gongjin

>> Xem thêm: Nam Goong Min và dàn sao sở hữu visual "đỉnh của chóp" trong The Veil

Trong một buổi phỏng vấn, Kim Seon Ho có chia sẻ rằng Hong Du Sik và anh có sự tương hợp lên đến 80% về tính cách. Ngoài ra Kim Seon Ho cũng có những chia sẻ về vai diễn Du Sik: “Anh ấy thất nghiệp và gần như làm tất cả các loại công việc bán thời gian trong khi chỉ chấp nhận mức lương tối thiểu. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với cư dân ở Gongjin, Hong Du Sik sẵn sàng ở đó, bất cứ khi nào và ở đâu”

Bộ phim đang dần xuất hiện ra những tình tiết mới với sự xuất hiện của người thứ ba Sung Hyun (Lee Sang Yi), bạn có nóng lòng những tập tiếp theo không, hãy cùng mình đón chờ nhé!

>>Xem thêm: SBS - tvN và sự thành công đến từ những tác phẩm chất lượng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.