x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Iron Man, Loki và loạt nhân vật MCU vừa thú vị, vừa “ngầu bá cháy”

SEIZEDIX 07:00 - 07/08/2022

MCU có rất nhiều vật thú vị và tôi cảm thấy bất ngờ hơn khi họ đã xuất hiện từ những năm 60 trong truyện tranh gốc. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng một số cái tên có phần mờ nhạt hoặc kém hấp dẫn với đại chúng trước khi MCU đưa họ ra ngoài màn ảnh rộng với trang phục bóng bẩy cùng sự tham gia của những diễn viên tài năng.

Tôi tin Marvel Studios đã nâng chất lượng và độ ngầu của tất cả các nhân vật và bất kỳ ai từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel đều có người hâm mộ của riêng mòn. Nhưng ngay cả như vậy, có một số nhân vật của Marvel rất tự tin, phong cách và độc đáo đến mức họ nên được coi là những nhân vật tuyệt vời nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Thor

Trong hầu hết các phần, Thor đều có nhiều khoảnh khắc ngầu bá cháy. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng anh là một nhân vật hài hước, mảnh ghép hoàn hảo của đội Avengers. Những câu nói của anh rất có trọng lực và toát ra vẻ tự tin nam tính. 

Thần Sấm không bao giờ dao động, kể cả khi đối đầu với Thanos. Khi sử dụng Stormbreaker và Mjolnir, Thor có thể đánh bại kẻ thù bằng những màn phô trường sức mạnh ấn tượng. Anh cũng có những bộ đồ  mà tôi phải công nhận là rất cá tính và đậm chất riêng.

Loki

Ban đầu, em trai của Thor là phản diện và chính anh là người phát động cuộc xâm lược của Chitauri vào nước Mỹ. Nhưng kể từ thời điểm đó, Loki đã nhiều lần chứng tỏ mình là một người hùng đáng yêu nhưng không kém ngầu lòi. Tôi thấy anh là người lanh lợi, hóm hỉnh và cách nói chuyện hài hước của Loki chính là điểm tôi thích nhất ở anh. 

Loki có những bộ trang phục và vũ khí cực kỳ ngầu, giúp anh trông oai vệ hơn rất nhiều và điều này càng làm tăng độ ngầu của anh. Anh cũng hay tự mãn, chế nhạo đối thủ hoặc kẻ thù của mình sau khi lừa họ bằng một ảo ảnh khác. 

Doctor Strange

Stephen Strange là bậc thầy phép thuật và mỗi khi anh xuất hiện, tôi tin danh xưng này sinh ra là dành cho anh. Doctor Strange nhìn nhận bản thân theo một cách khá nghiêm túc và không hề phô trương, chính những phép thuật kỳ diệu đã hoàn thiện anh từng ngày. 

Nhân vật này thống trị mọi cảnh quay với trang phục phù thủy lộng lẫy, lời thoại sắc sảo và thần thái có phần lạnh lùng, tất cả đều được nâng tầm nhờ diễn xuất của nam diễn viên Benedict Cumberbatch. Không dễ để biến một nhân vật như thế trở nên tuyệt vời, nhưng MCU đã thực hiện nó thành công và tôi cảm thấy thán phục hãng phim này.

Black Panther 

Vị vua quá cố của Wakanda - Black Panther rất ngầu vì nhiều lý do, trong đó có một số giống với Doctor Strange. Anh cũng coi bản thân như một chiến binh hào hoa và tự tin, cố gắng đạt được mục tiêu bằng mọi cách. Anh không phải là người thích làm những việc vô ích. Black Panther là người cứng rắn, nghiêm túc nhưng không kém phần thân thiện, ấm áp. 

Điều này thể hiện rõ khi anh nói chuyện với Shuri. Anh ấy cũng trông cực kỳ tuyệt vời trong trang phục siêu anh hùng Black Panther của mình. Tôi cảm thấy tiếc vì nhân vật này sẽ ra đi trong phần tiếp theo.

Tony Stark

Tony Stark là một tỷ phú, một tay chơi, một thiên tài và một nhà từ thiện. Anh khiến mọi người có thể nhắc tới anh bằng tất cả các danh xưng trên, tin tôi đi. Anh chính là linh hồn của Iron Man - người hùng khởi đầu cho tất cả và anh đã khiến tôi choáng váng khi mạnh dạn tuyên bố “Tôi là Iron Man” với công chúng. Đó là điều mà chỉ Tony mới có thể làm được. 

Tony có cách nói chuyện lôi cuốn, thú vị và đôi khi là vô cùng hài hước, thú vị. Anh cũng thường xuyên mặc những bộ đồ bảnh bao, những bộ giáp chỉ mình anh có. Anh cũng cực kỳ lôi cuốn khi trêu chọc các đồng đội Avengers khác hoặc giao dịch với kẻ thù của mình. Ở trên là những siêu anh hùng mà tôi cảm thấy vừa ngầu bá cháy, vừa thú vị. Bạn thích ai nhất? Hãy cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: Đừng tự nhận mình là fan của Iron Man khi không biết 10 năm qua Tony Stark có ngần này bộ giáp

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.