x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Khả Ngân được khen diện đẹp, cũng do bỏ tiền túi mua

Jin Yin 08:20 - 28/08/2021

11 Tháng 5 Ngày - tựa phim nối sóng Hãy Nói Lời Yêu những ngày vừa qua đã tạo dược nhiều ấn tượng và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau những tập đầu tiên không mấy thiện cảm với nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân thì cho đến gần đây, mình đã hiểu hơn về cô nàng và đồng thời cũng ấn tượng với phong cách thời trang sang - xịn - mịn của Tuệ Nhi trong phim.

>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao nữ VTV ưa diện đồ như mua theo lố để lên phim

Bắc tiến và gia nhập vũ trụ VTV, Khả Ngân khiến không ít người bất ngờ với quyết định này. Cô nàng đứng trước nhiều khó khăn và thách thức, nhưng sau hơn 10 tập phim, Khả Ngân đang dần vững vàng hơn trên hành trình chinh phục những khán giả khó tính với sự cố gắng cùng lối diễn xuất tuy chưa hoàn hảo nhưng khá tròn trịa so với một “tân binh” của “vùng đất mới”. 

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên sinh năm 1997 còn được khen ngợi bởi lối ăn mặc cực kì có gu. Xuất hiện trong 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật Tuệ Nhi được chăm chút tỉ mỉ về ngoại hình, từ món phụ kiện nhỏ nhất cũng được để tâm, sao cho vai diễn chỉn chu nhất. 

Trang phục mà Khả Ngân khoác lên người đều cho thấy sự tinh tế, trang nhã và sang trọng, đúng chuẩn phong thái thiên kim tiểu thư. Các tone màu được chọn thường là đen, đỏ hoặc những gam trung tính hay có hoạ tiết hoa nhỏ, vừa tôn da lại vừa tôn dáng. 

>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao nữ đi lên từ sự chê bai của khán giả

Tuy nhiên, điều khiến mình bất ngờ nhất là trang phục của nhân vật Tuệ Nhi đều do một tay Khả Ngân chuẩn bị. Tự đọc kịch bản, tự định hình phong cách và cá tính nhân vật và cô nàng cũng tự mình “mix - match” trang phục, phụ kiện sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh Tuệ Nhi xuất hiện trong phim. Lúc còn là thiên kim sẽ khác, lúc “đi bụi" rồi thì phải khác. Chính sự đầu tư, tỉ mỉ này đã khiến nhân vật trở nên “đời” hơn, gần gũi hơn và dễ dàng tạo thiện cảm với khán giả.

Tất cả trang phục của nhân vật Tuệ Nhi, Khả Ngân đã tự mua hết nửa số, số còn lại cô đã tìm cách hợp tác với các nhãn hàng thật sự uy tín. Có thể nói với 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân không chỉ đối mặt với các thử thách về diễn xuất, mà còn phải đối diện với rất nhiều kiến thức thời trang - lĩnh vực cô vốn không chuyên.

Song, với mình thì đến thời điểm này, cô nàng đã có những bước tiến nhất định về diễn xuất. Sự đầu tư và nỗ lực của Khả Ngân là điều chúng ta có thể thấy rõ và không thể phủ nhận được. Cùng mình chờ xem cô nàng này sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ gì trong những tập phim tiếp theo nhé!

>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn tiểu thư màn ảnh Việt ngoài đời đẹp cỡ nào?

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.