x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thời trang đi bar của Phương Oanh và các nữ diễn viên trên phim Việt

Thuỳ Dung 10:00 - 26/08/2021

Nhắc đến trang phục tiệc tùng, tôi lại nghĩ đến những bộ cánh quyến rũ hết nấc. Cùng xem, trong những bộ phim truyền hình có phân cảnh thú vị này thì các nữ diễn viên của chúng ta sẽ lên đồ chất như thế nào nhé!

Nam (Phương Oanh) - Hương Vị Tình Thân

Cũng không phải tự nhiên mà phong cách của Nam trong Hương Vị Tình Thân bị lên án dữ dội đâu. Bình thường, cô trung thành với các bộ gile nhàm chán đủ màu như thể “mua sỉ" đã đành. Vậy mà trong những tối tiệc tùng, vui chơi thì phong cách của cô kỹ sư cũng thật sự khiến tôi cạn lời.

Lần đi cùng Phi (Tô Dũng), cô nàng diện set đồ tuy có phần đơn giản nhưng trông cũng xinh xắn, gọn gàng. Tuy nhiên, trong một tập khác, Nam lại khiến tôi muốn bật ngửa với cách chọn đồ chẳng liên quan đến hoàn cảnh.

Cô chọn chiếc áo khoác denim dáng dài, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng to bản. Tuy là dùng đồ hiệu nhưng tôi thấy Nam trông chẳng sang chảnh được tí nào. Cách phối đồ  “tầng tầng lớp lớp” đầy ngột ngạt này khiến cô hoàn toàn lép vế trước “tình địch" - Thiên Nga (Việt Hoa).

>>> Xem thêm: Bảo Thanh và các sao Việt được mong chờ tái xuất trên màn ảnh nhỏ nhất

Nhi (Khả Ngân) - 11 Tháng 5 Ngày 

Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày vốn là một tiểu thư sành điệu, từ những tập đầu tiên, cô nàng đã khiến tôi muốn “xỉu up xỉu down" với những bộ cánh siêu đẹp và thời thượng. Bộ đồ “lên sàn" của Nhi tất nhiên cũng không thể nào mà chê được.

Cô nàng xuất hiện trong chiếc đầm đen, tuy giản dị nhưng vô cùng quyến rũ. Nữ diễn viên còn khéo léo kết hợp choker cùng màu để tạo điểm nhấn.

Thần thái của nàng tiểu thư như được tăng gấp bội trong bộ đầm tôn dáng này. Bạn nhìn gương mặt mê đắm muốn đứng hình của Đăng (Thanh Sơn) thì cũng hiểu “chị đẹp" nhà ta thu hút đến cỡ nào rồi ha.

Châu (Hồng Diễm) - Hướng Dương Ngược Nắng

Không hổ danh là đại tiểu thư thời trang, Minh Châu của Hướng Dương Ngược Nắng luôn khiến dân tình mê mệt với vẻ ngoài trong mỗi lần xuất hiện. Bình thường vẫn trung thành với style công sở, nền nã, thế nhưng khi cần, cô nàng cũng “chặt chém" chẳng thua gì ai.

Châu chọn đầm sơ mi lấp lánh để đi “xập xình" khoe chân dài miên mang. Tôi cực thích bộ cánh này của cô nàng, vừa cá tính lại không thiếu phần “chanh sả" đậm chất con nhà giàu.

Thư (Bảo Thanh) - Về Nhà Đi Con

Dù không sở hữu thân hình cực phẩm hay chiều cao ấn tượng nhưng Thư của Về Nhà Đi Con lại rất khéo léo trong việc chọn đồ. Bạn biết không, những mẫu đầm mà “Thư Xính Lao" diện trong phim từng gây sốt và được hội chị em ráo riết tìm mua đấy.

Cô nàng đầy khí chất trong những kiểu đầm quyến rũ vừa phải khi đi “đu đưa”. Tuy không quá xuất sắc nhưng cũng khá được mắt và thực tế đúng không nè.

Nhã (Quỳnh Nga) - Về Nhà Đi Con

Nhã (Quỳnh Nga) của Về Nhà Đi Con vốn sở hữu body mướt mát. Cô nàng có lẽ cũng rất biết lợi thế vóc dáng của mình nên thường xuyên gắn liền với các bộ đầm tôn dáng.

Xuất hiện cùng tình cũ - Vũ (Quốc Trường) trong quán bar, “nàng tiểu tam" diện bộ đầm đơn giản nhưng khá lả lơi - phù hợp tính cách nhân vật. Gợi cảm thế này bảo sao mà Vũ không gục ngã được cơ chứ!

>>> Xem thêm: Nhã Phương - Thuý Ngân và những cặp sao thân thiết từ thời còn đi học

Nữ diễn viên nào khiến bạn ấn tượng nhất về thời trang đi bar trên phim. Riêng tôi thì đặc biệt thích bộ cánh cũng như thần thái toát lên từ Khả Ngân và Hồng Diễm. Chỉ có Phương Oanh là làm tôi cảm thấy không cảm được mà thôi... Nhưng biết sao được, vì đây là phim mà, có lẽ cô nàng đã không phô diễn hết phong cách của mình chỉ vì muốn phù hợp hơn với hoàn cảnh và tính cách nhân vật.

* Ý kiến của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Nga Cao

Nga Cao

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.