x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân và dàn tiểu thư màn ảnh Việt ngoài đời đẹp cỡ nào?

An Lee 11:00 - 26/08/2021

Dạo gần đây trên màn ảnh Việt xuất hiện không ít những vai diễn là con gái nhà giàu. Không chỉ xinh đẹp trên phim, An thấy dàn tiểu thư màn ảnh Việt ở ngoài đời cũng có nhan sắc vô cùng bắt mắt. Cùng nhìn lại một số gương mặt này nhé!

Tố Uyên vai Trà (Ngày Mai Bình Yên)

Trong phim Ngày Mai Bình Yên, Tố Uyên vào vai Trà vì dịch bệnh mất việc ở công ty du lịch nên cô phải về nhà để ăn bám bố mẹ. Không chỉ thông minh, xinh đẹp, Trà còn rất giỏi ăn nói để biện minh cho mình.

Khác với tính cách cô Trà khó bảo trên phim, ngoài đời Tố Uyên lại sống khá kín tiếng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng hầu hết chỉ chia sẻ ảnh chụp chung của mình cùng bạn bè, đồng nghiệp chứ rất ít đăng ảnh cá nhân. Dẫu vậy, nhìn những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, An phải thừa nhận rằng Tố Uyên có ngoại hình cực kỳ nổi bật. Đường nét gương mặt thanh thoát cùng nụ cười rạng rỡ của cô nàng chắc chắn có thể chinh phục bất kỳ khán giả nào.

>>Xem thêm: Hoàng Yến - Nguyệt trong Hương Vị Tình Thân: Kiếm tiền để làm nghề

Kiều My vai Mai Khôi (Ngày Mai Bình Yên)

Đảm nhận vai diễn Mai Khôi – cô con gái út của ông Phát, Kiều My nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về ngoại hình xinh đẹp, dễ thương. Trên phim, Mai Khôi đang ở độ tuổi mới lớn nên có phần nổi loạn. Cô nàng không chỉ trốn học online mà còn thường xuyên ăn mặc thiếu vải và nhảy nhót trong phòng.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dáng người nổi bật, Kiều My nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. An được biết Kiều My đã từng tham gia vào một số bộ phim nổi tiếng như Zippo, Mù Tạt Và Em, Cả Một Đời Ân Oán, Cô Gái Nhà Người Ta… Trên trang cá nhân của mình, Kiều My khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu. Cô nàng cũng được yêu thích bởi có gu thời trang cực xịn sò. 

Khả Ngân vai Tuệ Nhi (11 Tháng 5 Ngày)

Khả Ngân đang khiến khán giả chú ý khi vào vai Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày. Là một cô tiểu thư nhà giàu nên Tuệ Nhi được diện vô số mẫu trang phục đẹp, sang chảnh kết hợp cùng những món phụ kiện đắt tiền. Cũng nhờ vậy mà vẻ ngoài của Tuệ Nhi trong phim mang phong cách lộng lẫy, nhan sắc xinh đẹp không chỗ nào để chê.

Trước đó, Khả Ngân được xem là một trong những người đẹp sở hữu thân hình quyến rũ nhất nhì của Vbiz. Cô thường xuyên khiến người hâm mộ phải mê mẩn khi khéo léo khoe đường cong trong những bộ trang phục ôm dáng, hay áo ngắn cá tính lại phô được sự quyến rũ. Ngoài ra, cô nàng cũng được khen ngợi là có gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú phù hợp với nhiều kiểu trang điểm dù là quyến rũ hay ngây thơ, đáng yêu.

Nam Anh vai Kỳ Duyên (Hương Vị Tình Thân)

Mới đây, khán giả màn ảnh nhỏ đã vô cùng bất ngờ khi Nam Anh xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân với vai Kỳ Duyên. Dù chỉ là một vai cameo nhỏ, nhưng An thấy Kỳ Duyên của Nam Anh đã góp phần đẩy cao trào của phim khi tạo nên sóng gió trong mối tình của Nam – Long. Trong Hương Vị Tình Thân, dù rất xinh đẹp song Kỳ Duyên lại khiến khán giả ghét vì quá điệu đà, kém duyên.

Ở ngoài đời, Nam Anh là một trong những người đẹp làm tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến công chúng phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Cũng giống với cô em gái song sinh Nam Em, Nam Anh rất chăm chỉ đổi concept để làm mới bản thân. Trong thời gian gần đây, cô nàng được khen ngợi là nhan sắc ngày càng thăng hạng.

>>Xem thêm: Thanh Sơn khen Mạnh Trường nức nở, tiếng Việt cũng không đủ để diễn tả

Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo, chả trách dàn mỹ nhân trên đây được chọn giao những vai diễn tiểu thư con nhà giàu có. Theo An đánh giá thì Khả Ngân dù có vẻ hơi mong manh vì vóc dáng mảnh mai, song gương mặt của cô nàng vẫn cứ là xinh xắn, nổi bật nhất. Dĩ nhiên, Nam Anh, Tố Uyên, Kiều My cũng đẹp không hề kém cạnh. Còn bạn, bạn có nhận xét thế nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.