x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Muốn chú Lâm khỏi bệnh, chắc chị Hoa phải về một nhà

Lindo 14:14 - 17/03/2022

Sau khi xem xong tập 18 của Lối Về Miền Hoa thì tôi lại càng chắc chắn hơn về khả năng chú Lâm (Thanh Bình) giả bệnh, để Lợi (Trọng Lân) nhìn thấy thời gian của bố không còn bao nhiêu mà cố gắng khởi nghiệp thành công, để cho chú có thể yên tâm nếu điều tệ nhất xảy ra. Nhưng chắc chú cũng đâu có ngờ kế hoạch của mình lấy trúng được hai người.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: "Tuổi trẻ không điên cuồng, về già hối hận"

Khi nói cho Lợi biết mình bị bệnh, tôi nghĩ chú cũng chỉ muốn con trưởng thành với tốc độ nhanh hơn, còn việc nó đi “cầu hôn” chị Hoa (Đàm Hằng) giúp thì chắc cũng chẳng dám nghĩ tới, chỉ mong khi nghe tin mình bệnh thì crush có đến thăm là chú mãn nguyện lắm rồi. Lúc chú Lâm tưới cây thấy chị Hoa đứng nhìn đằng sau, thế là chú tủm tỉm cười là tôi biết như thế cũng đủ hài lòng.

Đã vậy chị Hoa còn buồn cả một đêm khi nhớ lại chuyện xưa, rằng anh Lâm đã đối xử với mình như nào? Có những hành động ân cần ra làm sao? Quan tâm chị dù là điều nhỏ nhất, từ cốc nước cam đến cái đinh bị nhô lên, anh đã lo lắng cho em như thế đó. Ấy vậy mà chị ngày xưa vì nghĩ cho thằng em trai mà luôn từ chối lời tỏ tình chân thành của anh, có lẽ bây giờ không còn nhiều thời gian để bên anh nữa.

Thế nên ngay sáng ngày hôm sau, chị đã không còn ngập ngừng khi nói về tình yêu của mình nữa, minh chứng là khi được Nghĩa (Tô Dũng) hỏi sao chị lại biết chú Lâm bị bệnh thì chị trả lời ngay: “Đủ quan tâm sẽ biết”. Nếu là chị Hoa của những ngày trước thì tôi chắc rằng Nghĩa sẽ nhận được câu trả lời là ai đó nói cho chị biết, nhưng lần này chị sẽ không vì em trai mà phủ nhận tình yêu của mình.

Nghe tin chú Lâm bệnh, chị Hoa đã buồn rồi mà sáng sớm đi chợ còn nghe người ta nói với nhau: “Ông Lâm bị bệnh, “bay màu” rồi, chiều có đi viếng không?”. Nghe xong như thế là chị tức tốc chạy ngay đến nhà chú Lâm để biết tình hình, có ai nghe tin mà không sốc cơ chứ, lúc tôi nghe được thì hồn cũng mất đi vài phần, huống hồ giờ chị đã coi chú Lâm như một người thân thì sao có thể bình tĩnh được.

Cảm xúc vỡ òa khi chị lao vào ôm chầm lấy chú Lâm, thế này thì sướng nhất chú rồi. Lao tâm khổ tứ suốt mấy mùa hoa mà cũng chỉ làm chị rung động xíu xiu, vậy mà chỉ có vài tin đồn thôi thì tình cảm đã tiến triển nhanh đến bất ngờ. Cái ôm đó không chỉ khiến hai người vui vẻ mà sự vui vẻ đó đã lan ra cả một gia đình, Lợi đứng nhìn từ xa cũng cười tít cả mắt. Không nói ra nhưng tôi biết chị Hoa đã đồng ý lời cầu hôn hôm qua rồi, thực ra thì chị cũng đã dịu dàng với chú Lâm từ lâu nên cái ôm như là sự xác nhận bền chặt của hai người.

Còn chú Lâm thì chú cứ cười suốt thôi, chắc trong đầu đang nghĩ là “mình phải bệnh tới khi đưa được nàng về dinh mới thôi”, một điều nằm ngoài dự tính nhưng thằng con đã theo ý nên tôi nghĩ đưa chị Hoa về một nhà mới là điều chú quan tâm bây giờ . Với đầu óc của chú Lâm thì không khó để mọi người tin là chú đã khỏi bệnh đúng không nào?

Bộ phim đã mang đến cho tôi một cái nhìn về tình yêu rất khác, tình yêu “trẻ” của những người đã từng trải, không giận hờn vu vơ, vô cớ để phải ngượng ngùng nói với nhau từng câu xin lỗi, chỉ có sự dịu dàng, ân cần của cả hai ngưởi dành cho nhau. Dù thế nào đi nữa tôi cũng mong chú Lâm chỉ vờ bệnh và khi “chuyện đâu đã vào đó” thì mọi người sẽ được vui vẻ trở lại bằng một tin báo chú đã khỏi

Hãy đón xem những tập phim tiếp theo của Lối Về Miền Hoa để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn, tuy phim không mang đến những điều quá đặc biệt, nhưng điều ấn tượng nhất luôn bắt nguồn từ những thứ bình dị và Lối Về Miền Hoa đã làm được điều này, như cái cách mà chị Hoa nhớ về chú Lâm vậy.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Mọi thứ thật khó khăn khi phải xa người thân duy nhất

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).