x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

SEIZEDIX 23:00 - 23/07/2022

Phần tiếp theo của Black Panther là bom tấn chiếu rạp cuối cùng của MCU trong năm 2022 và sẽ được ra mắt sau SDCC - sự kiện lớn cho giới truyện tranh được tổ chức trong thời gian sắp tới. Là lần đầu tiên Marvel trở lại Comic-Con kể từ năm 2019, mình rất kỳ vọng hãng sẽ tiết lộ phần còn lại của giai đoạn 4 MCU, những hình ảnh và thước phim đầu tiên của các bom tấn sắp chiếu, đặc biệt là Black Panther:  Wakanda Forever.

Dựa vào các tựa phim vừa chiếu của MCU, có thể thấy Marvel Studios đợi từ hai đến ba tháng trước khi các bộ phim phát hành để ra mắt trailer đầu tiên. Black Panther: Wakanda Forever dự kiến ra rạp vào ngày 11 tháng 11 tới và SDCC sẽ là sự kiện hoàn hảo để hãng phim giới thiệu trailer hoặc teaser đầu tiên của bộ phim này. 

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về bộ phim được tiết lộ. Vì vậy, hãy cùng mình dự đoán những gì có thể được tiết lộ trong trailer đầu tiên nhé.

Câu chuyện của Black Panther 2

Sau sự ra đi của nam diễn viên Chadwick Boseman, Marvel quyết định không tìm ra diễn viên mới vào vai T'Challa. Cùng vì thế, biên kịch kiêm đạo diễn Ryan Coogler đã quyết định tập trung câu chuyện của phần tiếp theo vào chính Wakanda thay vì người cai trị của vương quốc này. Chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige cũng từng khẳng định Black Panther: Wakanda Forever sẽ tập vào các nền văn hóa khác nhau ở châu Phi, cũng như đưa trở lại các nhân vật đã xuất hiện ở phần đầu tiên. Quan trong nhất, bộ phim sẽ tôn vinh di sản của bộ phim mà Chadwick Boseman đã để lại.

Bản thân mình vô cùng kỳ vọng vào phần kịch bản do Ryan Coogler chắp bút. Đến nay, vẫn chưa do sẽ có một nhân vật khác đảm nhận nhiệm vụ dẵn dắt bộ phim (như cách T'Challa từng làm) hay sẽ có một nhóm nhân vật làm điều đó. Tuy nhiên, nếu cần một thứ để mang tới cho khán giả cái nhìn sâu sắc về những gì có thể xảy ra trong phim, thì đó chắc chắn phải là trailer đầu tiên - có thể sẽ phát hành tại San Diego Comic-Con năm 2022. 

Đến nay, Wakanda vẫn là một trong những địa điểm thú vị nhất của MCU và Black Panther 2 có thể sẽ tiếp tục khám phá sâu vào bối cảnh này. Hy vọng rằng, đoạn trailer được chiếu tại SDCC sẽ cho người xem thấy nhiều trường đoạn về vương quốc này và xem nơi đây sẽ như thế nào nếu không có vua T'Challa. Mình cùng mong rằng bối cảnh rộng lớn của Wakanda khi lên phim vẫn sẽ hùng vỹ và choáng ngợp như trong phần đầu tiên.

Tuyến nhân vật chính của phim

Với việc Ryan Coogler và Kevin Feige lựa chọn tập trung tập trung vào các nhân vật phụ trong phần tiếp theo của Black Panther, có một giả thiết rằng không sớm thì muộn Shuri cũng trở thành Black Panther tiếp theo. Kể cả khi điều này không trở thành sự thật, nhân vật của Letitia Wright vẫn sẽ có vai trò quan trọng trong phần 2. Do đó, rất có thể đoạn trailer của Black Panther: Wakanda Forever tại Comic-Con sẽ gợi ý về hành trình tiếp theo của Shuri.

Ngoài ra, các nhân vật khác từng xuất hiện trong bộ phim đầu tiên như Nakia và Okoye cũng có thể sẽ trở lại trong trailer. Vì Okoye là người đứng đầu Dora Milaje - nhóm bảo vệ thủ lĩnh của Wakanda còn Nakia là người yêu của T'Challa, đoạn giới thiệu của Black Panther: Wakanda Forever cần phải cho chúng ta biết họ sẽ ra sao khi thiếu vắng nhân vật của Chadwick Boseman. 

Ngoài ra, nhân vật được người hâm mộ yêu thích - M’Baku cũng được kỳ vọng sẽ trở Black Panther tiếp theo thay vì Shuri. Đoạn trailer đầu của Black Panther: Wakanda Forever chắc chắn sẽ cho chúng ta biết M'Baku đang ở đâu sau khi xuất hiện ở Avengers: Endgame. Anh ấy, Shuri, Nakia và Okoye đều có mặt trong trận chiến cuối cùng chống lại Thanos, có nghĩa là trailer của Black Panther 2 sẽ có sự xuất hiện của họ.

Nhá hàng màn debut của Ironheart

Khía cạnh thú vị nhất của Black Panther: Wakanda Forever có lẽ là sự xuất hiện của Ironheart. Trong truyện tranh, Riri là một cô gái trẻ từng tạo ra bộ áo giáp tiên tiến nhất trên thế giới, sánh ngang với bộ giáp Iron Man của Tony Stark. Với việc là người thay thế Người Sắt trong MCU sau cái chết của anh ở Avengers: Endgame, trailer Black Panther 2 được kỳ vọng sẽ có sự xuất hiện của cô bé, dù ít hay nhiều. Ngoài ra, theo nhiều tin đồn, Riri chính là người tạo ra cuộc xung đột lớn trong phim và nhiều khả năng đoạn giới thiệu cũng tiết lộ chi tiết này.

Hình ảnh đầu tiên về Atlantis trong MCU

Cuộc đột mà Riri Williams tạo ra được cho là có liên quan đến Atlantis. Trong Marvel Comics, Atlantis là một quốc gia dưới biển khơi và là một trong những nền văn minh tiên tiến nhất trên trái đất. Ở trong MCU, Wakanda là một vương quốc có công nghệ vô cùng tân tiến, việc Atlantis được đưa vào phim càng trở nên vô cùng hợp lý. Với việc Black Panther 2 sẽ tiết lộ nguồn gốc của Atlantis, đoạn trailer của bộ phim có thể cho người hâm mộ thấy những hình ảnh đầu tiên về vương quốc dưới đáy đại dương này. Khác với truyện tranh, nhiều nguồn tin khẳng định bối cảnh của Atlantis sẽ được thay đổi để phù hợp với văn hóa Trung Mỹ và đoạn trailer đầu tiên là thời điểm phù hợp để giới thiệu những thay đổi này.

Cuộc chiến giữa Atlantis và Wakanda 

Ironheart được cho là người đã châm ngòi cuộc chiến Atlantis - Wakanda và khiến Namor mâu thuẫn với các nhân vật chính trong Wakanda Forever, cuộc xung đột diễn ra hai quốc gia này cần được nhá hàng trong trailer. Dựa trên phần kịch bản đã bị lộ cách đây vài ngày, gần như chắc chắn cuộc chiến sẽ diễn ra trong phim. Theo mình để ý, Marvel Studios thường rất cẩn trọng với những gì mà họ tiết lộ trong đoạn trailer và điều này có nghĩa là những khía cạnh lớn nhất, tham vọng nhất của cuộc xung đột sẽ không được tiết lộ ở đoạn giới thiệu. Tuy nhiên, những hình ảnh về cuộc chiến và một số phân cảnh hành động ngắn có thể vẫn sẽ được thêm thắt nhằm tăng sự phấn khích cho người xem. Bạn có kỳ vọng vào trailer của Black Panther: Wakanda Forever? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Marvel bất ngờ vì dàn phụ Black Panther lại tỏa sáng sau phim

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.