x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Một mảnh ghép cho Fantastic Four đã lộ diện, MCU nhắm đến ai nữa đây?

Trăng Khuyết 16:35 - 17/05/2022

Góp mặt trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Krasinki đảm nhận vai Reed Richards, hay còn được biết đến với cái tên Mr. Fantastic. Mặc dù điều này đã thoả mãn được nỗi lòng của người hâm mộ, nhưng mình và nhiều fan Marvel vẫn nóng lòng muốn biết danh tính của 3 gương mặt còn lại của Fantastic Four.   

Marvel Studios đã quyết định giữ nguyên vai diễn Reed Richards của Krasinki trong mạch chính của MCU. Điều này có nghĩa là Marvel Studios sẽ dồn sức khởi động lại bộ tứ Fantastic Four này. Tuy nhiên, Mr. Fantastic không thể trở nên mạnh mẽ nếu thiếu đi các mảnh ghép còn lại của bộ tứ. Vì thế, trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm ra Top 3 diễn viên phù hợp với 3 chiếc ghế trống trong Fantastic Four nhé!

 Emily Blunt trong vai Sue Storm/The Invisible Woman

 Do chemistry quá mạnh mẽ của hai diễn viên trong hai phần phim A Quiet Place, mình nghĩ Emily Blunt là lựa chọn hàng đầu cho vai diễn Sue Storm, hay Invisible Woman, nhưng chỉ với điều kiện là có Krasinski đóng vai Reed thôi nha! 

Blunt cũng từng được nhắm cho vai Black Widow trước khi Scarlett Johansson đảm nhận nó. Vậy nên nếu Blunt ra mắt tại MCU, cô sẽ được chào đón lắm đây. Một điều nữa là Blunt và Krasinski đã kết hôn, nên cặp đôi bom tấn này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả. Sau tất cả, hẳn không còn điều gì tuyệt vời hơn việc mở màn First Family với một cặp đôi bước ra từ đời thực đâu ha!

The Rock với vai diễn Ben Grimm/The Thing

Diễn viên tiếp theo mà mình muốn nói đến trong danh sách này là Dwayne "The Rock" Johnson với vai Ben Grimm, hay còn gọi là The Thing (bạn thân nhất của Reed). Bên cạnh tạo hình siêu nịnh mắt - một siêu anh hùng đá (theo đúng nghĩa đen luôn), việc Johnson đóng vai Ben Grimm cũng đem về một số lợi ích cho MCU. 

Đầu tiên, Johnson rất xuất sắc trong các vai hành động có yếu tố hài hước. Mà Ben Grimm trong truyện tranh lại rất cáu kỉnh thì đây chắc chắn sẽ là một điều “dễ như ăn kẹo” với The Rock mà thôi. À mà "The Rock" cũng từng hợp tác với Emily Blunt trong Jungle Cruise của Disney nữa đó. 

Nếu như Dwayne Johnson vẫn gắn bó với vai diễn Black Adam trong DCEU, việc anh đảm nhận vai diễn The Thing sẽ khó mà khả thi, nếu MCU tiếp tục sử dụng công nghệ CGI để tạo hình cho nhân vật này. Nhưng nếu mà như thế, thì The Rock chỉ cần đưa giọng nói của mình cho MCU, giống như Vin Diesel đã từng làm với vai Groot trong loạt phim Guardians Of The Galaxy vậy. Đây chắc chắn là cách tốt nhất để Johnson có thể song hành ở cả hai vũ trụ trong hai thân phận khác biệt. 

Zac Efron sẽ là Johnny Storm/The Human Torch

Một người hâm mộ lâu năm đã chọn Zac Efron đóng vai Human Torch của MCU. Efron không chỉ có thể mang đến sự liều lĩnh và lôi cuốn nóng bỏng như Johnny, mà mình nghĩ anh chàng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ”gây phiền toái" cho The Thing (đặc biệt nếu vai diễn Ben Grimm do The Rock thủ vai). Baywatch (2017) đã cho mình thấy chemistry hoàn hảo và vui nhộn giữa Efron và Johnson - họ đối đầu nhau như chó với mèo trong khi vẫn phối hợp cực kì ăn ý. Đây chắc chắn là một mối quan hệ khó mà lung lay nếu họ đóng vai Johnny và Ben trong MCU.

Hiện tại, Marvel Studios đã lựa chọn giữ lại Krasinski. Vậy cho nên mình thấy việc hãng sẽ cast các diễn viên nói trên cho các vai Sue, Ben và Johnny cũng không có gì bất ngờ. Mặc dù chắc chắn cát-xê để mời được dàn diễn viên này về sẽ cắt cổ lắm đây, nhưng chắc sẽ không hề hấn gì với Disney và Marvel Studios để đảm bảo rằng sẽ không có ai làm lại doanh thu phòng vé của họ. Bất kể dàn cast First Family chính thức là ai trong lần khởi động lại Fantastic Four sắp tới, chúng ta đều nên hi vọng rằng bộ tứ này sẽ đạt được công lí mà họ xứng đáng có được trong MCU. 

>>>Xem thêm: Chuyện gì đã xảy ra với Phù thủy Wanda sau cái kết Doctor Strange 2?

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.