x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nàng dâu Halloween và các phần phim điện ảnh Conan đáng xem nhất

Lọ Lem 19:00 - 03/06/2022

Doraemon Conan là hai tựa phim mình tin chắc là luôn nằm trong tuổi thơ của nhiều người. Tuy 2 bộ phim này đã đi qua rất nhiều tập, kết thúc nhiều phần rồi vẫn luôn khiến các fan hâm mộ trung thành háo hức mong chờ mỗi khi ra mắt phần mới. 

Trùng hợp là Doraemon vừa ra mắt phần phim Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon vào ngày 20 tháng 5 vừa qua. Conan cũng sắp sửa khởi chiếu phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween vào ngày 22 tháng 7 tới.

Conan: Nàng Dâu Halloween là phần phim điện ảnh thứ 25 ra rạp của thương hiệu Conan. Trước Conan: Nàng Dâu Halloween cũng có rất nhiều phần phim Conan được đánh giá cao. Hãy cùng mình điểm qua một vài phần phim điện ảnh Conan đáng xem nhé!

Conan: Bóng Ma Đường Baker (2002)

Conan: Bóng Ma Đường Baker xoay quanh câu chuyện về một game hiện đại mới ra đời nhưng chỉ có con cháu của chính trị gia và những người giàu có tại Nhật Bản mới có thể tham gia chơi. Nhờ những cơ duyên nào đó mà Conan và những cô cậu bạn của mình tuy “không đủ điều kiện” nhưng vẫn được chơi thử trò này. 

Trò chơi này không đơn giản, khi Conan và những người bạn của mình nhập cuộc, luật chơi bỗng dưng thay đổi. Nó báo rằng phải có ít nhất một người thắng cuộc, trò chơi mới có thể kết thúc, nếu không, từng người sẽ ra đi. Khi nhận ra trò chơi này thực tế là một cái bẫy, Conan đã phải vận dụng hết khả năng của mình để đưa những người bạn ra khỏi nơi đây. Trong quá trình đó, Conan vô tình chạm mặt một nhân vật khách mời đặc biệt trong câu chuyện là thiên tài máy tính Hiroki Sawada. 

Conan: Hoa Hướng Dương Rực Lửa (2015)

Trong Hoa Hướng Dương Rực Lửa, Kaitou Kid sẽ trở thành nghi can số 1 trong không chỉ một mà đến ba vụ án: trộm bức họa The Sunflowers của họa sĩ Van Gogh, ám sát chủ nhân bức họa và làm nổ tung chiếc máy bay. 

Những câu chuyện bí ẩn bắt đầu xảy ra trong một buổi khai trương bảo tàng, nơi ra mắt bộ sưu tập tranh hoa hướng dương. Tuy tình tiết phần này không quá ly kỳ, hấp dẫn như những phần phim trước nhưng việc đưa bức họa nổi tiếng của danh họa Vincent Van Gogh vào phim đã khiến Conan: Hoa Hướng Dương Rực Lửa tạo được dấu ấn đặc biệt. 

>>> Xem thêm: Maika, Doraemon và những phim thiếu nhi dễ thương cho ngày 1/6

Phần phim này không đi theo lối kể chuyện thông thường mà có nhiều cốt truyện phụ đan xen với nhau. Ở mỗi câu chuyện, Conan sẽ tìm ra manh mối và liên kết nó lại để phá án.  

Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm (2017)

Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm là movie thứ 21 của Conan, là một vụ án liên quan đến một bản tình ca buồn da diết cùng với những câu thơ nổi tiếng về tình yêu của Nhật Bản. Trong câu chuyện này, các nhân vật sẽ đứng ở tam giác tình yêu. Hattori, Kazaha, Momiji sẽ phải đứng giữa những sự lựa chọn khó khăn khi hạnh phúc chỉ dành cho hai người. Momiji và Kazuha phải đấu tranh với nhau vì ai cũng muốn kết hôn với Hattori. 

Ngay từ tựa đề, Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm đã cho thấy được tính chất của câu chuyện này: lãng mạn nhưng vẫn có yếu tố trinh thám và những tình huống giật gân, gây cấn. Sự gây cấn ở đây đến từ việc hàng loạt những vụ án mạng xảy ra mà không ai biết, cũng không ai lý giải được điều gì. 

Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh (2019)

Fist Of Blue Sapphire (Cú Đấm Sapphire Xanh) là bộ phim điện ảnh Conan thứ 23. Phim kể về những sự kiện diễn ra trên Đảo Quốc Sư Tử Singapore. Nơi đó vừa xảy ra một vụ thảm sát, xung quanh là một tấm thẻ bị dính máu. Không ai biết chuyện gì đã và đang xảy ra ở thời điểm đó.

Viên đá Sapphire xanh chính là thứ mà tên trộm nhắm đến trong phần phim này. Trong phần phim này, Conan không chiến đấu một mình mà có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt. Bạn trai của Sonoko, “Hoàng tử của những cú đá” Kyogoku Makoto đã có mặt kịp thời để ngăn chặn âm mưu lấy trộm báu vật của siêu trộm lừng danh, người mà ai cũng biết là ai. 

Conan: Nàng Dâu Halloween (2022)

Conan: Nàng Dâu Halloween là câu chuyện lấy bối cảnh lễ hội Halloween, trong đó có một đám cưới được tổ chức. Trong khi Conan và những vị khách mời đang hướng sự tập trung, chú ý vào hôn lễ, một kẻ ác đã bất ngờ tấn công và làm náo loạn nơi này. 

>>> Xem thêm:Trailer Conan: Vẫn là câu chuyện phá án quen thuộc, chưa đột phá

Wataru Takagi cố gắng bảo vệ cô dâu Miwaka Sato. Cuối cùng, hai người có thể sống sót và tình hình đã ổn nhưng sự kiện đó đã khiến Sato nhớ lại hình ảnh của thần chết cô thấy khi Jinpei Matsuda, người đàn ông cô yêu bị sát hại trong một vụ đánh bom ba năm trước. 

Trùng hợp là các thủ phạm trong vụ đánh bom đó cũng vừa được báo tin là đã trốn thoát khỏi nhà tù. Phần sau của Conan: Nàng Dâu Halloween là hành trình truy tìm kẻ thủ ác và lý giải nguyên nhân sự kiện đánh bom diễn ra vào năm đó. 

Tuy cả tuổi thơ gắn bó với Thám Tử Lừng Danh Conan, xem từ bản hoạt hình đến bản live action nhưng cứ mỗi lần Conan ra mắt phần mới, mình vẫn luôn háo hức mong chờ. Nếu bạn cũng mê Conan giống mình thì tháng 7 nhớ ra rạp xem Conan: Nàng Dâu Halloween nha!

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn quan tâm đến phim Anime, đặc biệt là Conan và không muốn bỏ qua bất kỳ phim nào của hoạt hình Nhật Bản , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Conan: Nàng Dâu Halloween? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.