x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Netflix gia hạn mùa 2 cho Single's Inferno, Kim Se Jeong trải lòng

Tanpopo 20:30 - 12/04/2022

Sau kỳ nghỉ lễ Tanpopo đoán rằng ai cũng bận rộn hết đúng không? Tanpopo cũng như vậy nhưng không quên cập nhật các thông tin Kbiz cho mọi người nè! Hôm nay 12/4 có khá nhiều thứ đáng để quan tâm, có thể kể đến việc Netflix gia hạn mùa 2 cho Single's Inferno, Kim Se Jeong nói về quá trình đóng Business Proposal hay phim mới của IUKang Dong Won tung poster đầu tiên. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Netflix gia hạn mùa 2 cho Singles' Inferno (Địa Ngục Độc Thân)

 Tanpopo mừng hết lớn khi hay tin Netflix bật đèn xanh cho ê-kíp Single's Inferno sản xuất mùa 2. Mùa 1 của show này quá thành công khi đưa nhiều tên tuổi vốn vô danh trở thành mỹ nam, mỹ nữ với lượng follow khủng trên mạng xã hội. 

Dành cho ai chưa biết, Single’s Inferno là một chương trình thực tế hẹn hò ăn khách, trong đó những người độc thân đi đến một hòn đảo xa xôi tên là Inferno để ghép đôi. Phần đầu tiên được phát sóng từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022 và có sự tham gia của Song Ji A, Kim Hyeon Joong, An Yea Won, Choi Si Hun, Kang So Yeon, Moon Se Hoon, Seong Min Ji, Oh Jin Taek, Shin Ji Yeon, Kim Jun Sik, Kim Su Min và Cha Hyun Seung.

 Netflix sẽ tuyển người tham gia thông qua các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ. Phần 2 cũng sẽ do JTBC và Sijak Company hợp tác sản xuất.

Kim Se Jeong trải lòng về Business Proposal và kế hoạch tương lai

 Sau khi Business Proposal kết thúc, Kim Se Jeong đã nhận lời phỏng vấn của nhiều tạp chí lớn. Chia sẻ về bộ phim, nữ diễn viên cho biết: 

 “Tôi cảm thấy hai cảm xúc khác nhau. Đầu tiên, tôi rất biết ơn. Vì đây là một cảnh quan trọng nên tôi phải thu hút sự chú ý của nhiều người và là cảnh đầu tiên của Geum Hui, tôi phải thuyết phục được người xem. 

Tôi thực sự thích Emma Stone và trước đây tôi đã nghe nói rằng chúng tôi giống nhau, vì vậy tôi rất biết ơn. Đó từng là biệt danh chỉ tôi biết, nhưng tôi rất vui khi mọi người gọi tôi như vậy bây giờ".

 Mặc dù hầu hết các bộ phim truyền hình thường dài 16 tập, Business Proposal chỉ có 12 tập, dẫn đến một số cảnh phải bị cắt. Kim Se Jeong giải thích rằng đây cũng là một điều tốt vì những cảnh quan trọng được ưu tiên và không cần giải thích dài dòng nhưng cũng tiếc vì chúng không được trình chiếu.

 Một chủ đề nóng hổi khác là tương tác giữa hai diễn viên chính Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop. Kim Se Jeong nhận xét:

“Phản ứng lãng mạn của chúng tôi rất tốt. Hết sức. Rất may, rất nhiều cảnh thu hút được nhiều sự quan tâm là những cảnh chúng tôi tạo ra với sự ngẫu hứng. Điều tôi cảm ơn nhất là Ahn Hyo Seop rất chu đáo. Anh ấy sẽ đề nghị cắt bỏ tất cả những cảnh có thể khiến tôi khó chịu trong vai Ha Ri".

Về cảnh “lăn giường” với Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong chia sẻ:

“Tôi không lo lắng lắm. Trong khi chắc chắn phải có người ngạc nhiên khi thấy Se Jeong thể hiện điều đó, đó là khoảnh khắc không hề khó xử đối với Ha Ri và Tae Mu. Nếu bạn nhìn thấy Se Jeong chứ không phải Ha Ri trong khoảnh khắc đó, tôi nghĩ điều đó có nghĩa là diễn xuất của tôi không tốt". 

Chưa dừng lại ở đó, Tanpopo còn biết được rằng Kim Se Jeong đã xác nhận đóng chính trong Today’s Webtoon cùng với Nam Yoon Su. Đây à bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng năm 2016 Sleepeeer Hit!, kể về câu chuyện của một cựu vận động viên judo tham gia bộ phận biên tập webtoon với tư cách là một nhân viên mới và đấu tranh để trở thành một biên tập viên webtoon thực thụ.

Starting Today, We có Im Soo Hyang đóng chính vẫn lên sóng mặc cho việc đụng độ lịch trình

 Đầu tháng này, JTBC News đưa tin rằng MBC và SBS đang có mâu thuẫn do SBS có kế hoạch phát sóng bộ phim truyền hình sắp tới của Im Soo Hyang - Starting Today, We vào tháng 5 khi MBC đã lên kế hoạch phát sóng bộ phim riêng của mình với sự tham gia của Im Soo Hyang có tựa đề Dr. Lawyer vào cùng tháng đó.

Đáp lại báo cáo, một đại diện từ MBC đã tuyên bố: “Ngay cả khi cân nhắc đến tình huống chương trình đáng tiếc tại SBS, quyết định của họ vẫn là vi phạm đạo đức kinh doanh". Tanpopo thấy mọi thứ càng thêm rối rắm khi SBS trả lời: “Vì các ngày trong tuần và khung giờ phát sóng của bộ phim là khác nhau và vì chủ đề của hai bộ phim cũng hoàn toàn khác nhau nên chúng tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ vấn đề gì".

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Starting Today, We là bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim hài lãng mạn nổi tiếng của Mỹ Jane the Virgin. Câu chuyện kể về một người phụ nữ tên là Oh Woo Ri (Im Soo Hyang), nghiêm túc giữ gìn sự trong trắng của mình trước khi kết hôn nhưng cuối cùng lại mang thai với Giám đốc điều hành tập đoàn mỹ phẩm Raphael (Sung Hoon) sau một tai nạn xảy ra trong một cuộc kiểm tra y tế.

Starting Today, We chính thức lên sóng ngày 9/5 tới, đừng quên đón xem mọi người nhé!

Phim của IU, Kang Dong Won tung poster đầu tiên

 Broker là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được thực hiện bởi đạo diễn người Nhật Bản Koreeda Hirokazu, người đã giành giải Palme d’Or tại Liên hoan phim Cannes 2018 với Shoplifters. Poster có hình ảnh Kang Dong Won, IU và Song Kang Ho khi họ bắt đầu nhiệm vụ tìm kiếm. Trong khi các đối tác “môi giới” có thiện chí tự xưng là Sang Hyun (Song Kang Ho) và Dong Soo (Kang Dong Won) trông hào hứng ở ghế trước, thì mẹ của em bé So Young (IU) lại tỏ vẻ chán nản và mệt mỏi ở phía sau. Mặc dù ban đầu cô để con trong chiếc hộp trẻ em, So Young vẫn đặt ra câu hỏi khi cô quay lại với con mà không có một lời giải thích. 

Cùng với Song Kang Ho, Kang Dong Won và IU, Broker có sự tham gia của Bae Doona và Lee Joo Young trong vai thám tử Soo Jin và thám tử Lee, những người kiên trì theo dõi hành trình của những kẻ môi giới để truy đuổi họ. Ngoài dàn diễn viên toàn sao, bộ phim đang gây chú ý vì là dự án đầu tiên của Song Kang Ho và Kang Dong Won cùng nhau sau 12 năm kể từ khi đóng vai chính trong bộ phim Secret Reunion năm 2010.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo rất mong đợi Broker bởi đây là phim quy tụ 3 cái tên hàng đầu xứ Hàn cũng như được đạo diễn danh tiếng nhào nặn. Bạn thì sao?

>> Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) khoe tóc mới, V (BTS) gặp Kang Dong Won ở Las Vegas

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.