x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 chốt sổ ngày ra rạp, hội tạo nghiệp đã trở lại

Lọ Lem 23:00 - 05/04/2022

Nhắc đến Ngôi Đền Kỳ Quái, tim mình vẫn còn đập bịch bịch vì mấy pha hù dọa từ rớt tim đến rớt nước mắt. Nói về cảm xúc của mình thì nó như nồi lẩu thập cẩm: vui có, buồn có, mà sợ cũng có. 

 >>> Xem thêm: Ngôi Đền Kỳ Quái: Tóm tắt nội dung 2 phần đầu trước khi xem phần 3

Nói chung là Ngôi Đền Kỳ Quái đúng kiểu một phim kinh dị hài chính hiệu. Cũng vì vậy mà khi nghe Ngôi Đền Kỳ Quái ra mắt phần 3, mình cũng khá mong đợi về bộ phim này. 

Xuyên suốt hai mùa đầu tiên, Ngôi Đền Kỳ Quái đã mang tạo được sức hút vô cùng lớn, kéo 200.000 người xem ra rạp xem phần 1 và cán mốc 500.000 người xem xem phần 2. 

Sau khi công chiếu, Ngôi Đền Kỳ Quái còn nhận về hàng loạt chia sẻ và hàng trăm nghìn bình luận sôi nổi về bộ phim trên mạng xã hội. 

Mình nghĩ điểm làm nên sự thành công cho Ngôi Đền Kỳ Quái nói chung là kịch bản không quá mới nhưng vẫn có những màn plot-twist cực đã. Kịch bản vừa phải và nó gieo đủ tốt để mang đến những cú twist chứ không phải làm mình thấy rối tung rối mù lên, không nhớ gì hết rồi tự nhiên thấy bất ngờ. 

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 lần này vẫn được cầm trịch với đạo diễn Phontharis Chotkijsadarsopon (Mike) - người đã tạo nên sức hút cho bộ phim cả hai mùa trước. Mình thấy Phontharis Chotkijsadarsopon khá là quán tâm đến những chi tiết nhỏ, dù là nhỏ nhất trong phim. 

Ông luôn cố gắn chỉn chu nhất có thể trong từng khung hình của mình. Bên cạnh đó, Phontharis Chotkijsadarsopon cũng rất quan tâm đến yếu tố hài hước vì dường như nó là “đặc sản” của Thái Lan. Phải nói là về mảng miếng hài thì không đâu qua được Thái Lan, mình thấy nó vừa phải, văn minh, gây hài bằng nhưng tác động vào mặt tâm lý chứ không chỉ là về mặt sinh lý như mấy phim hài nhảm khác. 

Nghe nói Ngôi Đền Kỳ Quái 3 tiền kỳ cũng lâu rồi, và sau thời gian ấp ủ, phim cũng đã chính thức ấn định ngày ra rạp. 

Đạo diễn Mike đã chia sẻ một số thông tin về bộ phim này: “Trong Ngôi đền kỳ quái 3, tôi tạo cho câu chuyện một cấu trúc khác lạ so với hai phần phim trước. Nhưng những gì mà các nhân vật phải trải qua sẽ khốc liệt hơn, mang tính giải trí cao hơn những gì bạn đã thấy trước đây. Chủ đề trong bộ phim này là cách chúng ta có thể buông bỏ những lo lắng trần tục của mình”.

 >>> Xem thêm: Minions - The Rise of Gru tung trailer mới siêu dễ thương

Ở phần 3 này, hội tạo nghiệp “quen thuộc” dự định tiếp tục cùng nhau đến dự lễ xuất gia của Aod nhưng lại bị hoãn lại do lời nguyền từ chiếc lắc chân. Min Jun, Balloon và First phải chạy đua với thời gian để tìm cách giải quyết lời nguyền trước khi quỷ dữ đến lấy mạng Aod. 

Nếu ở hai phần đầu, mình sẽ rút ra được những bài học từ tính cố chấp hay “luật hoa quả” thì ở phần 3 này câu chuyện về lòng tham, tính sân si sẽ được khai thác triệt để. 

Tuy rằng nhìn chung 2 phần đầu của Ngôi Đền Kỳ Quái vẫn thành công nhưng nó vẫn mắc phải một số “sạn”. Phần 3 này, theo như đạo diễn Mike chia sẻ, nó hứa hẹn sẽ là một tác phẩm được đầu tư chỉn chu hơn, rút kinh nghiệm từ những lần trước. 

Về phần kịch bản phim mình nghĩ là sẽ hấp dẫn hơn 2 mùa trước và nội dung tư tưởng cũng sẽ có phần sâu sắc hơn.

Thêm nữa là Ngôi Đền Kỳ Quái 3 có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt mới với visual ấn tượng, cũng khá đáng mong chờ.

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Ngôi Đền Kỳ Quái 3 tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.