x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những khoảnh khắc tình bể bình của 4 cặp đôi Lối Về Miền Hoa

Chloe Nguyen 08:12 - 07/04/2022

Sau 2 tháng đồng hành thì Lối Về Miền Hoa cũng đã kết thúc với một cái kết không thể không tuyệt vời hơn với các cặp đôi. Sau đây, hãy cùng mình lướt qua những khoảnh khắc siêu đáng yêu của 4 cặp đôi trong phim nhé, để xem ai sẽ là cặp dễ thương nhất nè.

Cặp Chú Lâm (Thanh Bình) - chị Hoa (Đàm Hằng)

Cặp này thì khỏi nói vì quá dễ thương rồi, dù trong độ tuổi trung niên nhưng những diễn biến của cặp này còn hot hơn những cặp diễn viên trẻ khác. Lấy lòng mình đầu tiên bằng những cảnh thả thính của chú Lâm, sau đó là những lúc pha trò, vờn qua vờn lại giữa hai người. Cách tán tỉnh của chú Lâm mang đậm vẻ từng trải, dù sến nhưng lại rất chân thành. Nhìn họ mà mình lại có niềm tin hơn về cái gọi là tình yêu.

Ngay từ khi phim mới lên sóng, sự nhẹ nhàng, tế nhị và ấm áp của Hoa gây ấn tượng và thiện cảm với mình. Nhân vật này trái ngược với định kiến trước đó về người phụ nữ ế chồng, quá lứa lỡ thì thường ẩm ương, khó tính, chua ngoa. Không chỉ hiền lành, tốt bụng, Hoa còn sở hữu vẻ ngoài đằm thắm. Cặp đôi đã có cái kết đẹp khi chuẩn bị đón em bé ở tuổi trung niên, Lợi tu chí làm ăn, Lợi và Nghĩa hòa thuận.

Cặp đôi từ oan gia thành yêu sâu đậm - Thanh (Anh Đào) và Lợi (Trọng Lân)

Cặp đôi này ban đầu chẳng khác gì oan gia, cứ gặp nhau là cãi nhau. Có thể nói Thanh chẳng ưa gì Lợi khi anh chàng suốt ngày lêu lỏng, có làm ăn thì toàn hư bột hư đường và quá non nớt. Thanh ban đầu từ chua ngoa đanh đá thì khi đã dính “thính” của Lợi đã dịu dàng và hiểu chuyện hơn trước rất nhiều. Cả hai đã hỗ trợ lẫn nhau trên con đường khởi nghiệp và gặt hái được những thành công đầu tiên.

Mà tính ra là hồi trước Thanh là người khắt khe với Lợi chứ đâu nữa, mà thôi cũng chính vì những điều đó mới tạo ra Lợi như ngày hôm nay. Dù chưa đạt được thành quả nhưng ít ra anh chàng cũng đã có chí lập nghiệp. Thanh nói đúng “theo tình tình chạy, trốn tình tình chẳng theo”. Có ai ngờ người đã từng ghét nhất thì chỉ sang một tập đã thành người yêu của nhau. Mình còn được biết đây là cặp đôi có nhiều cảnh hôn nhất trong phim nữa.

Cặp đôi bị gia đình ngăn cản Nghĩa (Tô Dũng) và Phương (Quỳnh Châu)

Cặp đôi này là hiện thân của hầu hết những cặp đôi trẻ hiện nay, dù yêu nhau nhưng lại có nhiều thứ ngăn cản và hơn bao giờ hết đó chính là sự khác nhau về hoàn cảnh gia đình. Phương thì yêu hết lòng, đấu tranh vì tình yêu nhưng Nghĩa lại trốn tránh, hèn nhát luôn nghĩ bản thân không đủ xứng với Phương. Nhưng dần dà, cũng vì sự chân thành của cô mà anh dần thay đổi cách suy nghĩ, tích cực hơn. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 2: Hồng Đăng muốn Đức ly hôn vợ để nuôi chim

Sự xuất hiện của Phương làm mình nhận ra một điều rằng từ trước đến giờ trong mắt Nghĩa chỉ hướng đến một mình Phương mà thôi. Cách yêu của Nghĩa có phần khác so với những chàng trai khác, không phô trương ngọt ngào nhưng hơn bao giờ hết anh vẫn một lòng quan tâm đến cô gái trong lòng.

Cặp đôi đáng yêu nhất - Bão (Mạnh Quân) và Tố (Hàn Trang)

Cặp đôi này tuy nghe là thấy lũ lụt nhưng trên thực tế lại vô cùng đáng yêu. Có đôi lúc cô mè nheo với Bão trông thật dễ thương, cũng có những lúc ganh tị vì bạn trai mãi mê quan tâm đến bạn bè mà quên mình. Suy cho cùng, nhìn Bão và Tố mình lại nhớ đến những mối tình gà bông dễ thương, đôi lúc có sự giận hờn vu vơ của trẻ con và cũng có những lúc bảo vệ tình yêu như một người trưởng thành. 

Cả hai cũng vượt qua sự không tương xứng về công việc - điều mà bố mẹ Tố cấm cản - để thành đôi. Bão quyết tâm học nghề mà mở một cửa hàng sửa chữa rồi sẽ cưới Tố. Sự thật cặp đôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và quan tâm nhau.

Phía trên là một trong số nhiều cảnh dễ thương của 4 cặp đôi, bạn thấy đôi nào dễ thương nhất? Bình luận bên dưới bài viết nhé.

>> Xem thêm: Kết thúc Lối Về Miền Hoa, cặp Lâm Hoa vẫn là cặp hóm hỉnh, “tình” nhất

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).