x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Nick Young “Crazy Rich Asian” và những bạn trai hoàn hảo ở Hollywood

Hoa Le 17:45 - 09/11/2021

Xây dựng những chuyện tình lãng mạn có 1-0-2 trên đời vốn là sở trường của Hollywood. Không chỉ mang lên màn ảnh những mối tình ngọt ngào, lấy đi nước mắt tiếng cười của khán giả, mà các nhà làm phim còn tạo ra hình tượng những chàng trai dù không hoàn hảo về mọi mặt nhưng đẹp về nhân cách, khiến bất cứ cô gái nào cũng phải đổ đứ đừ. 

Troy Bolton (High School Musical)

Đối với tôi, High School Musical giống như bộ phim tuổi teen mà bất cứ ai cũng nên xem một lần. Xem bộ phim, chúng ta không thể nào quên được anh chàng Troy Bolton điển trai, biết chơi thể thao, giọng hát làm lay động bao con tim. Đã thế, Troy còn cực kỳ ấm áp, tâm lý và cực kỳ say mê người yêu - cô nàng Gabriella. Có được anh bạn trai như vậy đúng là số hưởng. Phải nói rằng Troy Bolton chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của tôi suốt thời trung học. 

Peter Kavinsky (To All The Boys I’ve Loved Before)

Không chỉ điển trai, body nóng bỏng và soái ca thế hệ mới Peter Kavinsky của Netflix còn là chàng trai cực kỳ ngọt ngào, tâm lý. Cứ nhìn cách mà anh đối xử với nữ chính Lara Jean là hiểu, hành động nào cũng tình bể bình khiến tôi đổ rầm rầm. 

 >>> Xem thêm: Titanic và những phim có chuyện tình buồn “đúng người sai thời điểm”

Will Blakelee (The Last Song) 

The Last Song là bộ phim đã góp công đưa Liam Hemsworth và Miley Cyrus đến với nhau. Bảo sao mà chemistry của cặp đôi trong bộ phim này cứ phải gọi là bùng cháy. Mà điều khiến tôi mê nhất đó chính là nam chính Will Blaskelee do Liam thủ vai. Anh chàng không chỉ sở hữu gương mặt soái ca, thân hình săn chắc, săn chắc hết nấc mà còn là mẫu bạn trai ảo nhất trên đời. Blakelee không chỉ đẹp trai, giàu có, được nhiều người theo đuổi mà còn là người chung tình, luôn có khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Hoàn hảo thế này thì em xin nguyện mê mệt suốt đời. 

Augustus Waters (The Fault In Our Stars)

Dù đọc truyện hay xem phim, thì tôi vẫn luôn mê mệt chàng trai Augustus. Bề ngoài, anh là một chàng trai tưởng như lạnh lùng, tinh nghịch với nụ cười ranh ma, nhưng thực tế Augustus là người cực kỳ tốt bụng, quan tâm và cực kỳ triết lý. Tôi tin rằng anh chàng ấm áp này có thể chinh phục bất cứ ai, bởi phẩm chất sáng ngời của mình.

 >>> Xem thêm: Evil Queen Gal Gadot được Disney “tẩy trắng” như Cruella, Maleficent?

Nick Young (Crazy Rich Asians) 

Chắc hẳn Nick Young là gu của mọi chị em. Người đâu mà đã đẹp trai, tâm lý, ngọt ngào lại còn là con nhà tài phiệt, thừa kế độc tôn gia sản top 10 châu Á, nhưng lại cực kỳ giản dị. Chưa kể, anh còn dám chống đối lại sự khắt khe của gia đình để bảo vệ người con gái mình yêu thương. Người như Nick Young chắc chỉ có trên phim mất thôi.

Trong danh sách này, có thể thấy Nick Young chính là mẫu bạn trai hoàn hảo nhất khi sở hữu tất cả mọi ưu điểm khiến ai cũng phải mê mệt. Nhưng mà đúng là tình yêu đẹp và người bạn trai hoàn hảo như vậy chỉ có trên phim thôi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.